Skip to content
แพทริเซีย กู๊ด แท็กทีม โน้ต วิเศษ กดไลค์คอมเมนต์คนด่า พีช พชร

แพทริเซีย กู๊ด แท็กทีม โน้ต วิเศษ กดไลค์คอมเมนต์คนด่า พีช พชร

แพทริเซีย กู๊ด และ โน้ต วิเศษ กดไลค์คอมเมนต์คนด่า พีช พชร บอก ถ้าเป็นสุภาพบุรุษจริง คงไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง 7 ครั้ง มันน่าสมเพช !!!

Before
After

เป็นประเด็นที่ลากยาวบานปลาย กลายเป็นดราม่าระดับชาติไปเสียแล้ว สำหรับกรณีของ พีช พชร และ แพทริเซีย กู๊ด ที่ตอนนี้กลายเป็นเป็นอดีตคู่อย่างเป็นทางการ โดยมีไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง โน้ต วิเศษ ถูกโยงเป็นมือที่สาม ทำให้เรื่องมันชุลมุนเข้าไปอีก

และถึงแม้ว่าทั้ง พีช และ แพท ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้ว แต่แฟน ๆ ก็ยังเข้าไปถล่มโจมตีในไอจีของฝ่ายหญิงด้วยถ้อยคำที่รุนแรง แม้ตัวพีชเองจะออกมาขอร้องให้หยุดแล้วก็ตาม

ในอีกทางหนึ่ง โน้ต วิเศษ ก็ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง แต่ก็ไม่วาย โดนถล่มเละเช่นกัน สุดท้ายทนไม่ไหว ต้องลบโพสต์นั้นออกไป

โน้ต วิเศษ ออกมาชี้แจงกรณีถูกโยงเป็นมือที่สาม แพทริเซีย กู๊ด และ พีช พชร

แต่เรื่องมันไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะมีคนไปเห็นว่า แพท-โน้ต ไปกดไลค์คอมเมนต์ ๆ หนึ่ง ซึ่งเป็นคอมเมนต์ในลักษณะต่อว่า พีช โดยมีข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ดังนี้

“I’ve watched Peach’s interview, and dude… if you’re sad about life you don’t do 7 interviews in a day to victimize the girl you love. Absolute bullshit. Did you used to be a actor? If you are a gentleman ad nice guy then you wouldn’t say anything publicly to try and hurt someone… hopefully everyone feels sorry for you, because I do… pathetic.”

เนื้อหาดังกล่าว แปลได้ดังนี้

“ดูพีชให้สัมภาษณ์… ถ้าคุณเสียใจจริง ๆ คุณคงไม่ให้สัมภาษณ์ถึง 7 ครั้ง ภายใน 1 วันหรอก นั่นทำให้ผู้หญิงที่คุณรักกลายเป็นผู้รับเคราะห์. โคตรจะไร้สาระ. นี่เป็นการแสดงเหมือนตอนที่คุณเป็นดาราใช่ไหม ? ถ้าคุณเป็นสุภาพบุรุษและเป็นคนดีจริง คุณจะต้องไม่ออกมาพูดอะไรแบบนี้ให้คนทั้งประเทศได้รับรู้ เพื่อที่พยายามจะทำร้ายใครบางคน… โดยคาดหวังจะให้คนรู้สึกเสียใจไปกับคุณด้วย, แต่สำหรับฉัน… มันน่าสมเพช.”

Source: IG @notevises