Skip to content

แพทริเซีย กู๊ด แท็กทีม โน้ต วิเศษ กดไลค์คอมเมนต์คนด่า พีช พชร

แพทริเซีย กู๊ด และ โน้ต วิเศษ กดไลค์คอมเมนต์คนด่า พีช พชร บอก ถ้าเป็นสุภาพบุรุษจริง คงไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง 7 ครั้ง มันน่าสมเพช !!!

แพทริเซีย กู๊ด และ พีช พชร
Before
ภาพหลุด โน้ต วิเศษ และ แพทริเซีย กู๊ด
After

เป็นประเด็นที่ลากยาวบานปลาย กลายเป็นดราม่าระดับชาติไปเสียแล้ว สำหรับกรณีของ พีช พชร และ แพทริเซีย กู๊ด ที่ตอนนี้กลายเป็นเป็นอดีตคู่อย่างเป็นทางการ โดยมีไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง โน้ต วิเศษ ถูกโยงเป็นมือที่สาม ทำให้เรื่องมันชุลมุนเข้าไปอีก

และถึงแม้ว่าทั้ง พีช และ แพท ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้ว แต่แฟน ๆ ก็ยังเข้าไปถล่มโจมตีในไอจีของฝ่ายหญิงด้วยถ้อยคำที่รุนแรง แม้ตัวพีชเองจะออกมาขอร้องให้หยุดแล้วก็ตาม

ในอีกทางหนึ่ง โน้ต วิเศษ ก็ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง แต่ก็ไม่วาย โดนถล่มเละเช่นกัน สุดท้ายทนไม่ไหว ต้องลบโพสต์นั้นออกไป

โน้ต วิเศษ ออกมาชี้แจงกรณีถูกโยงเป็นมือที่สาม แพทริเซีย กู๊ด และ พีช พชร
โน้ต วิเศษ ออกมาชี้แจงกรณีถูกโยงเป็นมือที่สาม แพทริเซีย กู๊ด และ พีช พชร

แต่เรื่องมันไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะมีคนไปเห็นว่า แพท-โน้ต ไปกดไลค์คอมเมนต์ ๆ หนึ่ง ซึ่งเป็นคอมเมนต์ในลักษณะต่อว่า พีช โดยมีข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ดังนี้

“I’ve watched Peach’s interview, and dude… if you’re sad about life you don’t do 7 interviews in a day to victimize the girl you love. Absolute bullshit. Did you used to be a actor? If you are a gentleman ad nice guy then you wouldn’t say anything publicly to try and hurt someone… hopefully everyone feels sorry for you, because I do… pathetic.”

เนื้อหาดังกล่าว แปลได้ดังนี้

“ดูพีชให้สัมภาษณ์… ถ้าคุณเสียใจจริง ๆ คุณคงไม่ให้สัมภาษณ์ถึง 7 ครั้ง ภายใน 1 วันหรอก นั่นทำให้ผู้หญิงที่คุณรักกลายเป็นผู้รับเคราะห์. โคตรจะไร้สาระ. นี่เป็นการแสดงเหมือนตอนที่คุณเป็นดาราใช่ไหม ? ถ้าคุณเป็นสุภาพบุรุษและเป็นคนดีจริง คุณจะต้องไม่ออกมาพูดอะไรแบบนี้ให้คนทั้งประเทศได้รับรู้ เพื่อที่พยายามจะทำร้ายใครบางคน… โดยคาดหวังจะให้คนรู้สึกเสียใจไปกับคุณด้วย, แต่สำหรับฉัน… มันน่าสมเพช.”

แพทริเซีย กู๊ด และ โน้ต วิเศษ กดไลค์คอมเมนต์คนด่า พีช พชร

Source: IG @notevises