Skip to content

ครูก้อย นัชชา ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ โดนดราม่าใส่ หาว่า อวดลูกเวอร์จัด

ครูก้อย นัชชา ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ อัปรูปน้องเมดาลงไอจี แต่กลับโดนคนดราม่าใส่ หาว่า อวดลูกเวอร์จัด แต่งานนี้ ครูก้อยตอบแบบผู้มีมารยาทดีกลับไป

เจมส์ เรืองศักดิ์, ครูก้อย นัชชา และน้องเมดา
เจมส์ เรืองศักดิ์, ครูก้อย นัชชา และน้องเมดา | Credit: IG @natcha_loychusak

เป็นหนึ่งในลูกดาราที่มีแฟนคลับติดตามอยู่ไม่น้อย สำหรับ น้องเมดา ลูกสาวของคุณพ่อ เจมส์ เรืองศักดิ์ และคุณแม่ ครูก้อย นัชชา ซึ่งถ้าได้ส่องไอจีของครูก้อยอยู่เป็นประจำ ก็จะเห็นการอัปเดตภาพของน้องเมดาอยู่เรื่อย ๆ

ว่าที่จริง ก็ไม่น่าจะแปลกอะไรที่จะลงรูปลูกตัวเองในไอจี แต่กลับมีคนที่เข้ามาคอมเมนต์ป่วนชวนดราม่า โดยหาว่า อวดลูกเวอร์จนเกินเหตุ มีข้อความ ดังนี้…

“ลูกอะน่ารักไร้เดียงสา แต่แม่อะ โค-ตะ-ระ เวอร์เกิน ลูกของดาราคนอื่นไม่เห็นเป็นแบบนี้สักหน่อย บอกคำเดียวไม่เคยชอบเมียเจมส์เลย ใครชอบก็ชอบไป”

เมื่อมีคนมาดราม่าใส่แบบนี้ ครูก้อยเลยตอบกลับไปแบบผู้มีมารยาทดีว่า “ลูกใคร ๆ ก็รักค่ะ อยากจะเก็บรูปลูกทุกอริยาบถใน IG ส่วนตัว มันเวอร์ด้วยเหรอคะ ปัจจุบันเค้าไม่ถ่ายฟิล์มล้างรูปในอัลบั้มแล้วค่ะ เพียงแค่ว่า เก็บในนี้มีคนอื่นมาดูด้วย (ถ้ากดติดตามนะ) ลูกเรา ๆ รัก กว่าจะได้เค้ามาเราแลกทุก ๆ อย่างในชีวิต อยากเห็นเขายิ้ม อยากเห็นพัฒนาการเขาทุกนาที แบบนี้เรียกเวอร์ก็ยอมเวอร์ค่ะ 😊”

ครูก้อย นัชชา โดนดราม่าใส่ หาว่า อวดลูกเวอร์จัด
คอมเมนต์ต่อว่า ครูก้อย นัชชา ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ บอก อวดลูกเวอร์จัด | Credit: IG @natcha_loychusak

Source: IG @natcha_loychusak