Skip to content

เติร์ด ลภัส บอก รูปคู่ แพทริเซีย กู๊ด “แค่ขอถ่ายกับดารา”

เติร์ด ลภัส พูดถึงเรื่องรูปคู่กับ แพทริเซีย กู๊ด ยอมรับ เขาเป็นคนลงรูปเองเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เหมือนกับไปขอถ่ายกับดารา สถานะเป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องกันเท่านั้น ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สามทำเลิก พีช พชร

แพทริเซีย กู๊ด
แพทริเซีย กู๊ด | IG @patriciagood
เติร์ด ลภัส
เติร์ด ลภัส | IG @thirdd

เป็นอีกหนึ่งผลงานการขุดการโยงกันของคนในโลกโซเชียล ที่ทำเอา เติร์ด ลภัส (หรือ เติร์ด 9by9) งานเข้าเต็ม ๆ แบบไม่รู้ตัว เพราะโดนโยงเป็นมือที่สามในการเลิกกันของ พีช พชร และ แพทริเซีย กู๊ด

เรื่องมันเริ่มขึ้นหลังจากมีรูปคู่ เติร์ด กับ แพทริเซีย หลุดออกมาในโลกโซเชียล และยังมีรูปเติร์ดในไอจีของแพทริเซีย ที่เอาไว้อัปรูปจากกล้องฟิล์มอีกด้วย

และที่กลายเป็นเรื่องขึ้นมา นั่นเป็นเพราะความพยายามในการจับโป๊ะของนักขุดโซเชียล หลังจากแพทริเซียได้ออกมาบอกว่า ไม่ได้สนิทกันกับเติร์ด สถานะเป็นเพียงรุ่นน้องที่คณะเท่านั้น

อ่านเพิ่ม : แพทริเซีย กู๊ด แท็กทีม โน้ต วิเศษ กดไลค์คอมเมนต์คนด่า พีช พชร

รูปหลุด เติร์ด ลภัส กับ แพทริเซีย กู๊ด
รูปหลุด แพทริเซีย กู๊ด กับ เติร์ด ลภัส

มาล่าสุด (28 สิงหาคม 2562) เติร์ด ลภัส ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว โดยยืนยันว่า เขากับนางเอกสาว เป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยเท่านั้น

ส่วนเรื่องรูปคู่ที่ออกมา เป็นภาพที่เขาไปขอถ่ายตอนไปรับน้องคณะ ตอนนั้นเขาเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยใหม่ ๆ เห็นเป็นดาราก็ไปขอถ่ายรูปด้วย

และเรื่องรูปใน IG กล้องฟิล์ม รูปนั้นก็ถ่ายที่มหาวิทยาลัย มีเจอกันบ้างตอนอยู่ปี 1 หลังแพทเรียนจบก็แทบไม่ได้เจอกัน

ทั้งนี้ เติร์ด ยังยืนยันด้วยว่าไม่ได้มีการติดต่อกันส่วนตัว เรื่องที่คนมองว่าคบซ้อน เขาคิดว่าแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน อย่างรูปที่หลุดออกมา คนก็มองว่าเป็นรูปหลุด เพราะเขาเป็นคนโพสต์ลงไอจีสตอรี่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

ที่มีชื่อมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตอนแรกก็ตกใจมาก แต่พยายามไม่เก็บมาคิดเยอะ เพราะสุดท้ายความเป็นจริงเป็นอย่างไร ตัวเรารู้ เพื่อนเราก็รู้

ส่วนกับ พีช พชร ล่าสุดก็เจอกันที่งานเลี้ยงเลือดข้นคนจาง ก็ทักทายตามปกติ

Source: YouTube NineEntertain Official