Skip to content
มิว นิษฐา หนีบว่าที่เจ้าบ่าว ไฮโซเซนต์ ไปเติมความมุ้งมิ้ง ทริปโบนันซ่า เขาใหญ่

มิว นิษฐา หนีบว่าที่เจ้าบ่าว ไฮโซเซนต์ ไปเติมความมุ้งมิ้ง ทริปโบนันซ่า เขาใหญ่

มิว นิษฐา กับว่าที่เจ้าบ่าว ไฮโซเซนต์ ธราภุช ไปเติมความหวาน ที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ เผยให้เห็นความน่ารักมุ้งมิ้งของฝ่ายชาย อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน โดยมีเพื่อนซี้อย่าง มิ้นต์ ชาลิดา เป็นมือชัตเตอร์

มิว นิษฐา กับ น้องเทมป์ สิงโตขาว ที่ สวนสัตว์โบนันซ่า เขาใหญ่ (Bonanza Exotic Zoo)

ไม่ค่อยจะหวานออกสื่อให้เห็นสักเท่าไร แต่พอมีข่าวทีก็จัดชุดใหญ่ เมื่อตอนที่ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ทำเซอร์ไพรส์ขอ มิว นิษฐา แต่งงานบนตึกมหานคร เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา ทำเอาแฟน ๆ ต่างตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน เพราะด้วยความที่ทั้งคู่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน (ประมาณ 1 ปี) ก็ตกลงที่จะร่วมหอใช้ชีวิตครอบครัวกันแล้วนั่นเอง

และยิ่งใกล้ฤกษ์งานวันวิวาห์มากเท่าไร ก็ดูเหมือนความหวานของทั้งคู่ก็เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ซึ่งตามแผน วันแต่งงานของทั้งคู่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า (2563)

ซึ่งล่าสุด (9 ก.ย. 2562) ว่าที่คู่บ่าวสาวป้ายแดง ก็พากันไปสวีทกันที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ เผยให้เห็นมุมน่ารัก ๆ ที่มีความมุ้งมิ้งเป็นที่สุด โดยเฉพาะกับฝ่ายชาย ที่เราไม่เคยเห็นมุมอะไรอย่างนี้มาก่อน อย่างภาพที่ไฮโซเซนต์เล่นกับน้องยีราฟที่สวนสัตว์โบนันซ่า ก็ทำเอาอดยิ้มไปด้วยไม่ได้จริง ๆ


อ่านเพิ่ม : มิว นิษฐา ในอ้อมกอด ไฮโซเซนต์ ควงกันไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ริมทะเล จ.ระยอง


มิว นิษฐา กับว่าที่เจ้าบ่าว ขณะกำลังถ่ายรูปกับน้องยีราฟ สวนสัตว์โบนันซ่า เขาใหญ่

และแน่นอนว่า มาเยือนโบนันซ่า ก็ต้องมีอีกคู่ที่ร่วมทริปนี้ด้วย นั่นก็คือ มิ้นต์ ชาลิดา เพื่อนสาวคนสนิทในแก๊งเฟอร์บี้ กับ ภูผา เตชะณรงค์ ซึ่งเป็นผู้ดูแลและเป็นเจ้าของ Bonanza Exotic Zoo สวนสัตว์อันขึ้นชื่อเรื่องสัตว์แปลกตาหาดูยาก

จะว่าไป ความสุขอันเกิดขึ้นจากความรักทำให้เราได้เห็นความมุ้งมิ้งของผู้ชายในมุมแบบนี้ บอกได้เลยว่า คนโสดอย่างเรา ได้แค่มองด้วยสายตาปริบ ๆ กันไปพลางก่อน


อ่านเพิ่ม : มิว นิษฐา ควง ไฮโซเซนต์ ท่องทริปทะเลภูเก็ต หัวใจเป็นสีชมพู


ใส่บ่าเพิ่มเติม :
Bonanza Exotic Zoo หรือ สวนสัตว์โบนันซ่า เป็นหนึ่งในธุรกิจของตระกูลเตชะณรงค์ ก่อตั้งโดย ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ปัจจุบัน สงกรานต์ (อดีตสามี แอฟ ทักษอร ปัจจุบันคบหากับ แมท ภีรนีย์) ลูกชายคนโตเป็นผู้รับช่วงธุรกิจทั้งหมดต่อ โดยในส่วนของสวนสัตว์ ภูผา (แฟน มิ้นต์ ชาลิดา) ในฐานะน้องชายคนเล็กเป็นผู้ดูแล

ไฮโซเซนต์, มิว นิษฐา และ มิ้นต์ ชาลิดา ขณะกำลังขี่ม้าที่ โบนันซ่า เขาใหญ่

Photos: Instagram @mewnittha