Skip to content
เฉลย หน้ากากราศีกันย์ ไม่มีใครคิดว่าจะมา เพราะเธอคืออดีตนางเอกช่อง 7 คนนี้

หน้ากากราศีกันย์ ไม่มีใครคิดว่าจะมา เพราะเธอคืออดีตนางเอกช่อง 7 คนนี้

หน้ากากราศีกันย์ ใน The Mask จักรราศี ไม่มีใครคาดคิดว่าเป็นเธอ เพราะเธอคืออดีตนางเอกช่อง 7 สี ที่มีชื่อเสียงมาจากบ้าน AF กรีน อัษฎาพร นั่นเอง

หน้ากากราศีกันย์ The Mask จักรราศี

วันนี้ (12 กันยายน 2562) เป็นสัปดาห์ที่สามแล้ว สำหรับ รายการ The Mask จักรราศี ซึ่งเป็นการแข่งขันของ 3 หน้ากาก ได้แก่ หน้ากากราศีกันย์, หน้ากากราศีตุล และ หน้ากากราศีกรกฎ

โดยหน้ากากที่สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ คือ หน้ากากราศีตุล และ หน้ากากราศีกรกฎ ส่วน หน้ากากราศีกันย์ เป็นผู้ที่ต้องถอดหน้ากาก เฉลยเผยผิวตัวจริงของตัวเองตามกติกา

กรีน อัษฎาพร | Workpoint Entertainment

สำหรับ หน้ากากราศีกันย์ เธอก็คือ กรีน อัษฎาพร หรือ กรีน AF อดีตนางเอกช่อง 7 นั่นเอง งานนี้ทำเอาคณะกรรมการงงกันไปไม่น้อย เพราะไม่มีใครทายถูกเลย ส่วนใหญ่จะคิดว่าเป็น เกรซ กาญจน์เกล้า

หลังถอดหน้ากาก กรีน ได้เปิดใจว่า “ถือเป็นประสบการณ์ครั้งนึงที่ได้ใส่หน้ากากมองไม่เห็นทาง ร้องเพลง เดินไปมา ตอบคำถามมั่วซั่ว ห้ามเปิดเผยตัวตน เป็นอะไรที่สนุกและแปลกใหม่มาก ไม่มาเล่นเองนี่ไม่รู้เลยว่าจะเหมือนกับความรู้สึกที่เคยประกวด AF มาก่อน มันแบบแข่งขันกับตัวเองและตื่นเต้นมาก

“มารายการนี้นอกจากสนุก กรีนได้เห็นสัจธรรมของชีวิตตัวเองมาก ๆ ว่า เราไม่ได้เป็นคนเก่ง ไม่ได้เป็นคนร้องเพลงเก่ง ไม่ได้เป็นคนแสดงเก่ง ไม่ได้เป็นคนเต้นเก่ง ไม่ได้เป็นคนพูดเก่ง แต่ทุกอย่างทำอย่างสนุกและมีชีวตชีวากับมัน ใส่ความเป็นตัวเอง ตรง ๆ จริงใจไม่ต้องแอบอะไร แค่นี้กรีนก็โคตรจะภูมิใจ และดีใจมากที่รายการให้โอกาสกรีนมาค้นพบตัวเองระหว่างอัดรายการ มันทำให้กรีนรู้ว่าเพราะกรีนไม่เก่งไง กรีนเลยพัฒนาได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด

“ขอบคุณพื้นที่ในรายการนี้มาก ๆ นะคะ อยากไปต่อนะ แต่ความสามารถได้เท่านี้ (หัวเราะ)”

หลอกได้ทั้งเหล่าคณะกรรมกรรมและผู้ชมในสตูดิโอ โดยไม่มีใครคาดคิดว่าเป็นเธอเลย

ทั้งนี้ อ.โอเล่ ญาณสัมผัส ได้ทำนายทายทักดวงของทั้ง 3 ราศีเอาไว้ ดังนี้

  • ราศีตุล (17 ต.ค. – 15 พ.ย.) : มีเกณฑ์จะร่ำรวย ทั้งเรื่องการงานและการเงินจะราบรื่น แต่อย่าไปยุ่งเรื่องของคนอื่น เคล็ดลับเสริมดวงชะตา ให้ทำบุญ หรือบริจาคของที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์
  • ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 15 ส.ค.) : มีโชคลาภจากการทำงาน เคล็ดลับเสริมดวงชะตา ควรไปไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น หลวงพ่อวัดบ้านแหลม, หลวงพ่อโสธร หรือ พระพุทธชินราช
  • ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.) : มีทุกขลาภ ต้องมีทุกข์ก่อนถึงจะมีลาภตามมา ด้านการงานจะต้องเสียเลือดก่อนถึงจะได้โชค เคล็ดลับเสริมดวงชะตา ให้บริจาคเลือด หรือบริจาคโลงศพ

Source: YouTube WorkpointOfficial