Skip to content

แนท ณัฐชา ประกาศแต่งงานกับ เป๊ก รัฐภูมิ หลังคบกันได้แค่ 4 เดือน

แนท ณัฐชา เตรียมสละโสด หลังแฟนหนุ่ม เป๊ก รัฐภูมิ มอบของขวัญวันเกิดในวัย 27 ปี เป็นการขอแต่งงาน หลังทั้งคู่คบกันได้เพียงแค่ 4 เดือนกว่า เจ้าตัวบอก เป็นสิ่งที่ฝันมาโดยตลอดที่จะมีครอบครัวที่อบอุ่น

แนท ณัฐชา ประกาศแต่งงานกับ เป๊ก รัฐภูมิ
แนท ณัฐชา กับ เป๊ก รัฐภูมิ

มาแรงแซงทุกคู่จริง ๆ สำหรับคู่ของ แนท ณัฐชา กับ เป๊ก รัฐภูมิ ที่ล่าสุด (16 กันยายน 2562) ประกาศแต่งงานรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ ในวันคล้ายวันเกิดของเธอในวัย 27 ปีเต็ม หลังเพิ่งคบหาเป็นแฟนกันได้เพียงแค่ 4 เดือนกว่า ๆ เท่านั้น

โดยแนทได้ประกาศผ่านไอจีของเธอว่า “ของขวัญวันเกิดปีนี้ คือ ได้แต่งงาน ในชีวิตฝันมาตลอดว่า อยากแต่งงาน อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น แล้ววันนี้พระเจ้าก็ตอบคำอธิษฐานของเราแล้ว เย้ เย้ เย้”

อย่างไรก็ตาม แนท ได้ขอลากองถ่ายละคร ปีกหงส์ ของช่อง 7HD กับทางค่ายดีด้าฯ เพื่อเตรียมงานแต่งงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 กันยายน นี้ ที่โรงแรมเคปดารา (Cape Dara) พัทยา โดยพิธีจะจัดขึ้นตามหลักศาสนาคริสต์

เป๊ก รัฐภูมิ กับ แนท ณัฐชา แต่งงาน
ความหวานที่แสดงออกให้เห็นถึงความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน

เรียกได้ว่า หลังจากช้ำหนักจากการที่ต้องจบความสัมพันธ์อันยาวนานกว่า 5 ปี แบบไม่สวยกับอดีตแฟน เจ๋ง บิ๊กแอส หัวใจก็กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง แถมครั้งนี้ คุณพ่อเจ้าของฉายากีต้าร์คิง แหลม มอริสัน ยังเปิดไฟเขียวให้เต็มที่ ผิดกับทางนักร้องนำวงบิ๊กแอส ที่คุณพ่อไม่ปลื้มเอาเสียเลย

แต่มีจุดที่ชวนฉงน ตรงที่คุณแม่ของแนท ไม่รู้เรื่องการแต่งงานของลูกสาว…

ทั้งนี้ อ้างอิงจาก Khaosod คุณแม่ของแนท ยังไม่รู้เลยว่า ลูกสาวของตัวเองกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยรู้เพียงว่า ทั้งคู่ที่แผนจะแต่งงานกัน แต่ทางคุณแม่อยากให้ดู ๆ กันไปก่อน

เป๊ก รัฐภูมิ จุมพิตที่หน้าผาก แนท ณัฐชา
เป๊ก รัฐภูมิ จุมพิตที่หน้าผาก แนท ณัฐชา
เป๊ก รัฐภูมิ ขอ แนท ณัฐชา แต่งงาน

Photos: IG @nat_nattasha & @peck_ratthapoom