Skip to content
แนท ณัฐชา ประกาศแต่งงานกับ เป๊ก รัฐภูมิ หลังคบกันได้เพียงแค่ 4 เดือนกว่า

แนท ณัฐชา ประกาศแต่งงานกับ เป๊ก รัฐภูมิ หลังคบกันได้เพียงแค่ 4 เดือนกว่า

แนท ณัฐชา เตรียมสละโสด หลังแฟนหนุ่ม เป๊ก รัฐภูมิ มอบของขวัญวันเกิดในวัย 27 ปี เป็นการขอแต่งงาน หลังทั้งคู่คบกันได้เพียงแค่ 4 เดือนกว่า เจ้าตัวบอก เป็นสิ่งที่ฝันมาโดยตลอดที่จะมีครอบครัวที่อบอุ่น

แนท ณัฐชา กับ เป๊ก รัฐภูมิ

มาแรงแซงทุกคู่จริง ๆ สำหรับคู่ของ แนท ณัฐชา กับ เป๊ก รัฐภูมิ ที่ล่าสุด (16 กันยายน 2562) ประกาศแต่งงานรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ ในวันคล้ายวันเกิดของเธอในวัย 27 ปีเต็ม หลังเพิ่งคบหาเป็นแฟนกันได้เพียงแค่ 4 เดือนกว่า ๆ เท่านั้น

โดยแนทได้ประกาศผ่านไอจีของเธอว่า “ของขวัญวันเกิดปีนี้ คือ ได้แต่งงาน ในชีวิตฝันมาตลอดว่า อยากแต่งงาน อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น แล้ววันนี้พระเจ้าก็ตอบคำอธิษฐานของเราแล้ว เย้ เย้ เย้”

อย่างไรก็ตาม แนท ได้ขอลากองถ่ายละคร ปีกหงส์ ของช่อง 7HD กับทางค่ายดีด้าฯ เพื่อเตรียมงานแต่งงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 กันยายน นี้ ที่โรงแรมเคปดารา (Cape Dara) พัทยา โดยพิธีจะจัดขึ้นตามหลักศาสนาคริสต์

ความหวานที่แสดงออกให้เห็นถึงความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน

เรียกได้ว่า หลังจากช้ำหนักจากการที่ต้องจบความสัมพันธ์อันยาวนานกว่า 5 ปี แบบไม่สวยกับอดีตแฟน เจ๋ง บิ๊กแอส หัวใจก็กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง แถมครั้งนี้ คุณพ่อเจ้าของฉายากีต้าร์คิง แหลม มอริสัน ยังเปิดไฟเขียวให้เต็มที่ ผิดกับทางนักร้องนำวงบิ๊กแอส ที่คุณพ่อไม่ปลื้มเอาเสียเลย

แต่มีจุดที่ชวนฉงน ตรงที่คุณแม่ของแนท ไม่รู้เรื่องการแต่งงานของลูกสาว…

ทั้งนี้ อ้างอิงจาก Khaosod คุณแม่ของแนท ยังไม่รู้เลยว่า ลูกสาวของตัวเองกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยรู้เพียงว่า ทั้งคู่ที่แผนจะแต่งงานกัน แต่ทางคุณแม่อยากให้ดู ๆ กันไปก่อน

เป๊ก รัฐภูมิ จุมพิตที่หน้าผาก แนท ณัฐชา

[su_box title=”ใส่บ่าเพิ่มเติม” box_color=”#f9665e”]เป๊ก รัฐภูมิ เคยเล่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ แนท ณัฐชา เอาไว้ในงาน Asia Star Model Contest Face of Thailand 2020 เมื่อเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว (เมษายน 2562) ได้เจอกันจากการที่แนทเป็นรุ่นน้องของเพื่อนสนิท จังหวะนั้นต่างคนต่างไม่มีแฟน เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่เริ่มคุยกัน หลังจากนั้น 1-2 สัปดาห์ จึงตกลงเป็นแฟนกัน… และผ่านไปอีก 2 เดือน ทั้งคู่ก็ประกาศแต่งงาน[/su_box]

Photos: IG @nat_nattasha & @peck_ratthapoom