Skip to content
เบเบ้ ธันย์ชนก เตรียมมีลูก เข้าสู่กระบวนการเก็บไข่ พร้อมเมื่อไรมีได้ทันที

เบเบ้ ธันย์ชนก เตรียมมีลูก เข้าสู่กระบวนการเก็บไข่ พร้อมเมื่อไรมีได้ทันที

เบเบ้ ธันย์ชนก ขอทิ้งซิกแพคเอาไว้เบื้องหลังชั่วคราว เตรียมมีน้อง หลังแต่งงานได้ 3 ปีกว่า เข้าโรงหมอทำการเก็บไข่แช่แข็ง ถ้าพร้อมเมื่อไรมีลูกได้ทันที

ผ่านชีวิตคู่หลังแต่งงานกับ บูม สุธีร์ หนุ่มนอกวงการ มาแล้ว 3 ปีกว่า ก็ไม่มีทีท่าว่า เน็ตไอดอลในตำนาน เจ้าของรางวัล Thailand Zocial Awards 2019 ในฐานะผู้มีอิทธิพลในเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกาย อย่าง เบเบ้ ธันย์ชนก จะตัดสินใจที่จะมีลูก

ล่าสุด (17 กันยายน 2562) เบเบ้ ได้เผยว่า ตอนนี้เธอได้เข้าสู่กระบวนการกระตุ้นไข่แล้ว หลังจากอัลตราซาวด์ คุณหมอตรวจเจอไข่ประมาณ 10 ใบ ซึ่งเธออยากได้ไข่ 15-20 ใบ ทำให้ต้องเริ่มฉีดยากระตุ้นไข่เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งช่วงกระตุ้นนี้หน้าท้องจะเริ่มหนาขึ้น โดยเฉพาะท้องล่างบริเวณมดลูก พอดูดไข่ออกคาดว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม

คุณหมอยังบอกอีกด้วยว่าสามารถออกกำลังกายได้ปกติ หนักเบาได้ตามสบาย และให้เน้นทานโปรตีน ทำให้เดือนนี้ต้องขอบอกลาซิกแพคไปก่อน

บูม สุธีร์ และ เบเบ้ ธันย์ชนก

อย่างไรก็ตาม ทางผู้จัดการส่วนตัว และตัวเบเบ้เองได้ออกมายืนยันว่า เป็นเพียงแค่การเตรียมพร้อมเท่านั้น ยังไม่คิดจะมีเบบี๋ตัวน้อยในตอนนี้

ใส่บ่าแบกหาม :
เบเบ้ ได้ใช้บริการการเก็บไข่แช่แข็งกับทาง BDMS Wellness Clinic ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเมื่อได้ไข่ตามที่ต้องการแล้ว จะเข้ากระบวนการเก็บในไนโตรเจนเหลวที่มีอุณหภูมิ -195 องศาเซลเซียส และสามารถแช่แข็งไข่ไว้ได้นานเท่าที่ยังมีสารรักษาความเย็นเพียงพอ โดยอายุที่เหมาะสม คือ น้อยกว่า 35 ปี เพราะจะมีปริมาณและคุณภาพของไข่สมบูรณ์กว่า

Source: IG @thisisbebe