Skip to content
หน้ากากราศีเมษ คือ นักร้องหนุ่มจากเวที KPN ที่แฟน ๆ ต่างคิดถึง

หน้ากากราศีเมษ คือ นักร้องหนุ่มจากเวที KPN ที่แฟน ๆ ต่างคิดถึง

หน้ากากราศีเมษ ในรายการ The Mask จักรราศี เฉลยเผยผิวตัวตนที่แท้จริงออกมาแล้ว และเป็นไปตามที่แฟนคลับคาดเอาไว้จริง ๆ เพราะเขาคือ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร หรือ ไต้ฝุ่น KPN นั่นเอง

ราศีเมษ เป็นราศีแรกตามโหราศาสตร์ตะวันตก มีสัญลักษณ์เป็นแกะตัวผู้
Photo: Workpoint Entertainment

รายการ The Mask จักรราศี ในวันนี้ (3 ตุลาคม 2562) เป็นการแข่งขันในรอบเซมิไฟนอล คู่ที่ 2 โดยเป็นการโคจรมาพบกันของ หน้ากากราศีเมษ และ หน้ากากราศีพิจิก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคู่แข่งขัน ที่แฟนรายการในโลกโซเชียลต่างพากันจิ้นไม่น้อยเลยทีเดียว

โดยผู้ที่ปราชัยพ่ายแพ้ด้วยคะแนนโหวตตกรอบไปก่อน ก็คือ หน้ากากราศีเมษ และตัวจริงเบื้องหลังหน้ากากของเขา ก็เป็น ไต้ฝุ่น กนกฉัตร หรือ ไต้ฝุ่น KPN ตามที่แฟน ๆ คาดเอาไว้นั่นเอง

หน้ากากราศีเมษ และ หน้ากากราศีพิจิก บนเวที The Mask จักรราศี
Photo: Workpoint Entertainment

ทั้งนี้ การได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 จากการแข่งขันเวทีประกวดร้องเพลง KPN เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเริ่มมีชื่อเสียง และได้เข้ามาสู่วงการบันเทิง

ปัจจุบัน ไต้ฝุ่น ได้ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว มีผลงานละครมากมายหลายเรื่อง เช่น ละคร เสียงเอื้อนสะเทือนดาว ที่ออกอากาศทางช่อง one31

ไต้ฝุ่น KPN หรือ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ภายใต้หน้ากากราศีเมษ
Photo: Workpoint Entertainment

หลังถอดหน้ากาก ไต้ฝุ่น ได้เผยความรู้สึกที่ได้ร้องเพลงบนเวทีให้แฟน ๆ ได้ฟังอีกครั้งว่า

“ขอบคุณทาง Workpoint มาก ๆ นะครับที่ให้ผมได้ลองทำอะไรที่ท้าทายอีกอย่าง ผมสนุกมาก ๆ ครับ ผมได้ทำลายกำแพงตัวเองที่ผมคิดมาเสมอว่า ผมไม่สามารถร้องเพลงยาก ๆ ได้ แต่ Workpoint ก็เชื่อในตัวผมและให้ผมได้ลองทำ ขอบคุณจริง ๆ ครับ

“ขอบคุณเหล่ากรรมการ พี่ ๆ นักดนตรีด้วยนะครับ ที่ช่วยทำให้โชว์ของผมมีสีสันขึ้นมาก ๆ เลย และขอบคุณ TPFC (Typhoon’s fan club ชื่อย่อใช้เรียกแฟนคลับไต้ฝุ่น) ด้วยนะครับ ที่พอแค่วีคแรกก็จำเสียงและท่าทางของผมได้หมดละ 555 แต่ก็ยังช่วยสนับสนุนให้หน้ากากราศีเมษได้ลุ้นเข้ารอบต่อ ๆ ไป ขอบคุณที่สนับสนุนกันนะครับ เลิฟ ๆ ๆ ๆ”

Source: YouTube WorkpointOfficial