Skip to content

ดราม่าเดือด ดีเจพล่ากุ้ง สวมสูทสีเหลือง ถาม “สูทผมเหลืองดีไหมครับ !”

ดีเจพล่ากุ้ง คว้าสูทสีเหลืองมาใส่ พร้อมโพสต์ลงไอจี ถาม “สูทผมสีเหลืองไหมครับ !!” งานนี้ต้องบอกว่า เอานิ้วมือไปแหย่ปลั๊กไฟแท้ ๆ โดนสวนกลับ สงสัยเป็นที่กมลสันดาน

ดีเจพล่ากุ้ง
ดีเจพล่ากุ้ง
โยชิ รินรดา
โยชิ รินรดา

ย้อนความก่อนหน้านี้ ไปถึงจุดเกิดเหตุของดราม่า เมื่อ ดีเจพล่ากุ้ง แซว โยชิ รินรดา เจ้าของตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ 2017 ในรายการศึก 12 ราศี โดยใช้คำพูดว่า “ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง”

ซึ่งคำพูดดังกล่าว มีคนจำนวนมากมองว่า เป็นการเหยียดเพศ พร้อมกับเข้ามารุมกินโต๊ะในไอจีของดีเจคนดังอย่างหนัก

ต่อมา ดีเจหัวฝอยทอง ได้ทักแชตไปขอโทษโยชิเป็นการส่วนตัว พร้อมกับยืนยันเจตนาของตัวเองว่า ไม่ได้มีเจตนาเหยียดเพศ

มาถึงตรงนี้ ดูเหมือนว่าเรื่องจะจบลง ณ จุดนี้ แต่ …

ล่าสุด (8 ตุลาคม 2562) ดีเจพล่ากุ้ง ได้โพสต์ไอจี เป็นภาพตัวเองสวมเสื้อสูทสีเหลืองอ๋อย พร้อมกับแคปชั่น “สูทผมสีเหลืองดีไหมครับ !!”

เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้น ชาวเน็ตต่างก็เข้ารุมกินโต๊ะกันอย่างมิได้นัดหมาย โดยคอมเมนต์ทำนองว่า จะขอโทษทำไม ถ้ายังไม่สำนึกกับการกระทำของตัวเอง แถมยังมาโพสต์แขวะอีก แบบนี้น่าจะเป็นที่กมลสันดาน คนแบบนี้ไม่สมควรยกโทษให้จริง ๆ

https://www.instagram.com/p/B3WiT-FBztl

และหลังจากโดนรุมด่าจนเละเทะ ดีเจพล่ากุ้งก็ได้ออกมาโพสต์ว่า “ผมโพสต์รูปใส่สูทสีเหลืองทำงาน พวกคุณก็มาด่าผม… คือไร ??” พร้อมกับยืนยันว่า “งงจริง ๆ นะ ไม่ได้กวนนะ แต่งงจริง ๆ”

https://www.instagram.com/p/B3Wzx8Ehq_n

ทั้งนี้ โยชิ ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ไทยบันเทิง ThaiPBS ว่า “การบูลลี่มันมีมานานแล้ว ตั้งแต่เป็นเด็ก ตอนนี้โลกเรามันก็พัฒนาไปไกลแล้ว คิดว่าความตั้งใจพี่เขาอาจจะแบบไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายจิตใจเรา เขาแค่ต้องการเอนเตอร์เทน แต่ในหลักการบูลลี่ เราก็อยู่ในโลก 2019 แล้วเนอะ เรื่องพวกนี้ไม่ควรจะมีแล้ว

“ถามว่าโกรธไหม ก็ไม่โกรธนะ อาจจะตกใจนิดหนึ่งว่าเขาแซว แต่เรารับมือได้ เราก็ยิ้มตอบไป ซึ่งเราไม่ควรตอบโต้เขา”

นอกจากนี้ โยชิ ยังบอกอีกว่า “เราก็มีเพื่อนแซวบ้าง แต่เป็น LGBT ด้วยกัน เราก็ไม่โกรธนะ ขำ ๆ แต่ถ้าเป็นคนอื่นมาพูด เราก็คงแบบพูดแบบนี้ดีเหรอ และก็เคยเห็นคอมเมนต์เรื่องสีเหลือง เราก็อยากให้คำนี้หายไป”

โยชิ รินรดา แต่งหน้าในลุควันมงลง กับชุดราตรีปักตาแตก
โยชิ รินรดา แต่งหน้าในลุควันมงลง กับชุดราตรีปักตาแตก

Source: IG @plakung001