Skip to content
ดีเจพล่ากุ้ง ยกมือไหว้ท่วมหัวขอโทษ ดราม่าเหยียดเพศ โยชิ รินรดา

ดีเจพล่ากุ้ง ยกมือไหว้ท่วมหัวขอโทษ ดราม่าเหยียดเพศ โยชิ รินรดา

ถือเป็นดราม่าเดือด สำหรับกรณีที่ ดีเจพล่ากุ้ง พูดแซว โยชิ รินรดา เจ้าของตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ ปี 2017 ในรายการ ศึก 12 ราศี โดยใช้คำว่า “ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง”

และยิ่งระอุมากขึ้นไปอีก เมื่อดีเจหัวฝอยทองได้โพสต์ภาพใส่สูทสีเหลือง พร้อมแคปชั่น “สูทผมเหลืองดีไหมครับ !!” ทำให้ชาวโซเชียลเชื่อว่า เป็นการตั้งใจแขวะไม่เลิก เดือดจัดจนเกิด แฮชแท็ก #แบนพล่ากุ้ง ในทวิตเตอร์

โยชิ รินรดา เจ้าของตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ ปี 2017

ล่าสุด (10 ตุลาคม 2562) ดีเจพล่ากุ้ง ได้ขอโทษอย่างเป็นทางการ โยชิ รวมถึงแฟนคลับ โดยกล่าวว่า

“ผมอยากขอโทษน้องโยชิ (ยกมือไหว้) ผมขอโทษนะฮะ ผมขอโทษที่เล่นมุกแบบนั้นไป ซึ่งทำให้น้องรู้สึกถูกเหยียด ซึ่งเจตนาผมไม่มี ผมอยากขอโทษน้อง รวมถึงแฟนคลับน้องโยชิ และเพศที่สามทุกท่านที่ออกมาในเฟซบุ๊กของผม ไอจีของผมอย่างมากมาย ผมขอโทษทุกคนครับ”

ดีเจคนดังกล่าวต่อว่า “ในรายการหลังจากบันทึกเสร็จ พิธีกร ผู้ร่วมรายการ รวมถึงน้องโยชิ ทีมงาน ไม่ได้มีความรู้สึกตรงนั้น ทุกคนทำงานกันปกติ จนมาเกิดขึ้นที่เหล่าแฟนคลับโพสต์ชี้ประเด็นมา จนเกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมาย

“ผมมานั่งทบทวนอย่างละเอียดทำให้เข้าใจว่าก็คงเป็นเรื่องจริง ผมผิดเองผมยอมรับสิ่งผิดนี้คนเดียว ขอร้องแฟนคลับและเพศที่สามทุกคน ผมผิดคนเดียวขอความกรุณา ครอบครัวของผมไม่ได้เกี่ยว วงไม่ได้เกี่ยว พวกเขาต้องมาโดนร่างแหไปด้วย รวมถึงเพื่อนในวงการที่เข้ามาคอมเมนต์ทุกคนก็มีโดนไปด้วย ลงที่ผมคนเดียว อย่าไปลงที่คนอื่นเขาไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้

“ผมอยากให้จบตรงนี้ จบที่ผม แล้วผมก็คิดว่าสิ่งที่ผมต้องทำ คือออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ เพราะที่ผ่านมามันไม่มีจุดไหนที่จะรวบรวมได้ สำนักข่าวหลายสำนักโทร. มาให้สัมภาษณ์ ผมก็เลยคิดว่าผมต้องทำคลิปนี้ขึ้นมาเพื่อขอโทษอย่างจริงจังและจริงใจ

“บทเรียนครั้งนี้ผมถือว่าจะเป็นบทเรียนที่จะสอนผมทั้งชีวิตในการทำงานในวงการบันเทิงต่อไป รวมถึงผมเชื่อว่าจะเป็นเคสตัวอย่างให้เพื่อน ๆ ดารา นักแสดง รวมถึงพริตตี้ เอ็มซี พิธีกรทั่วไปด้วย ว่าเรื่องแบบนี้เรื่องเพศสภาพ เรื่องเพศที่สาม มุกบางอย่างมันไม่สมควรจะเล่น ที่ผมทำคลิปนี้ขึ้นมา เพราะผมอยากจะขอโทษจากใจจริง”

ดีเจพล่ากุ้ง

Source: IG @plakung001