Skip to content
With Love The Series รักต่อไม่รอแล้วนะ เรื่องย่อ | ซีรีส์ LINE TV

With Love The Series รักต่อไม่รอแล้วนะ เรื่องย่อ | ซีรีส์ LINE TV

With Love The Series รักต่อไม่รอแล้วนะ เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักใส ๆ ของกลุ่มวัยรุ่น ที่เกิดขึ้นภายในบ้าน With Love บ้านพักนักศึกษา เรื่องราววุ่น ๆ เกิดขึ้นเมื่อ ปริญ และ นที ถูกเจ้าของห้องเดิมหลอกทำสัญญาซ้อน จึงทำให้ต้องมาอยู่ด้วยกันอย่างไม่เต็มใจ เรื่องราววุ่น ๆ มากมายภายในบ้านจึงเกิดขึ้น

  • ผู้เขียนบท : ลินน์กรชนก บุญมา
  • ผู้กำกับฯ : ไชยฤกษ์ มโนรถประดิษฐ์
  • ผู้ผลิต : บริษัท เอ็ม-โฟลว์ เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
  • ผู้จัด : กุญช์ภัสส์ พรปวีณ์วรกุล
  • ออกอากาศ : ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 20.00 น. ทาง Line TV

เรื่องย่อ With Love The Series รักต่อไม่รอแล้วนะ

โชคชะตาได้นำพาให้ชีวิตของพวกเขาต้องมาอยู่ร่วมกันภายในบ้าน With Love บ้านพักนักศึกษาที่มี เจ๊พุซซี่ ที่มีชื่อเดิมว่า เจ๊จิ๋ม เป็นผู้ดูแลบ้าน พร้อมด้วยสมุนสุดฮิปอย่าง คิมแตรวง และ ศรีมาลา ที่สร้างความเฮฮา เรื่องราวว้าวุ่น อบอุ่น อันแสนประทับใจ จึงเริ่มต้นขึ้นที่นี่

นที (เกมส์ นันทิพัฒน์) เด็กหนุ่มหน้าตาดี ที่จำเป็นต้องย้ายเข้ามาเรียนต่อในเมืองกรุง หลังจากสอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ นี่เป็นการใช้ชีวิตอิสระครั้งแรกของเขา ท่ามกลางเมืองใหญ่และสังคมใหม่ที่เขาไม่คุ้นเคยมาก่อนในชีวิต โชคยังดีที่เขาได้ห้องพักราคาไม่แพง แถมยังอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยอีกด้วย

ปริญ (แบล็คแจ็ค จารุพงศ์) ลูกชายคนโตของคุณประภาส มหาเศรษฐีผู้มีหน้ามีตาในวงสังคม แต่ด้วยความที่ปริญมักมีปัญหาไม่ลงรอยกับพ่อ เขาจึงปฏิเสธไม่ยอมไปอยู่คอนโดสุดหรูที่พ่อของเขาซื้อให้ และได้เลอกที่จะย้ายมาอยู่ห้องพักเล็ก ๆ ใกล้ ๆ มหาวิทยาลัยแทน จริง ๆ แล้ว เขาอยากมีอิสระ และอยากลองใช้ชีวิตแบบติดดินดูบ้าง

แต่แล้วเรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อ นทีและปริญ ตกกระไดพลอยโจรถูกหลอกโดย ทะเล เจ้าของห้องเดิม ให้ทำสัญญาเช่าห้องซ้อนกัน ทำให้ทั้งคู่ต้องจำใจอยู่ร่วมกันในห้องเล็ก ๆ ณ บ้าน With Love แห่งนี้

(ซ้าย) รัน กัณต์ธีภพ แสดงเป็น ธันน์ และ
ซาน เกียรติสกุล แสดงเป็น กวิน

คุณ (มาร์ค ศิวัช) ชายหนุ่มผู้มีปมแอบรัก เขาหลงรัก พาฝัน (ซานต้า ศศรส) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเขามานานตั้งแต่วัยเด็ก เขาจึงได้มาหลบรักษาแผลใจอยู่ที่ห้องเช่า With Love

คืนหนึ่ง หลังจากที่ มาร์คและพาฝัน ถูกเทและบอกเลิกจากแฟนเก่า ทั้งคู่ได้มาปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน ในคืนนั้น พาฝันเกิดเมามายไม่ได้สติ ทั้งสองมีความสัมพันธ์กันจนล้ำเส้นความเป็นเพื่อน รอยจูบแห่งความเมามายวันนั้น ทำให้เขาทั้งคู่ต้องกลับมาทบทวนหัวใจตัวเองอีกครั้ง ว่าจะกลับมาเป็นเพื่อนกันต่อ หรือจะก้าวข้ามไปเป็นแฟน

ธันน์ (รัน กัณต์ธีภพ) หนุ่มน้อยที่เพิ่งย้ายกลับมาจากต่างประเทศ เพื่อมาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยในเมืองไทย หลังจากย้ายตามครอบครัวไปอยู่เกาหลีมานานหลายปี และการกลับมาในครั้งนี้ ทำให้เขาต้องมาเจอกับ กวิน (ซาน เกียรติสกุล) ชายหนุ่มผู้ที่เป็นรักแรก และรักเดียวของเขาอีกครั้ง

เรื่องวุ่น ๆ เกิดขึ้นเมื่อ กวินมาง้อขอคืนดีกับธันน์ ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้เขามี ไอริน แฟนสาวคบอยู่แล้วทั้งคน กวินสร้างโลกขึ้นมาสองใบ และพยายามสับรางไม่ให้โลกสองใบกระทบถึงกัน

แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้น เพราะ จีฮุน เพื่อนชายคนสนิทชาวเกาหลีของธันน์ ดันตามมาเที่ยวเมืองไทยช่วงเวลานี้พอดี กวินคิดว่าจีฮุนจะมาแย่งธันน์ไปจากเขา ทั้งคู่จึงเขม่นกัน และก่อให้เกิดเรื่องราวรักสี่เศร้าเราสามคนขึ้น

มันคงถึงเวลาแล้ว ที่ทุกคนต้องยอมรับความจริงอย่างไม่เห็นแก่ตัว แล้วเลือกทางออกที่ดีที่สุดสำหรับความสัมพันธ์ในครั้งนี้

With Love The Series รักต่อไม่รอแล้วนะ

ข้าวกล้า (บอส พิธิวัธ) รุ่นพี่คณะสถาปัตย์ ที่มีงานอดิเรกคือการเป็นคุณครูสอนศิลปะให้กับเด็ก ๆ แก๊งปลาวาฬ กับ แก๊งกุ๊กไก่

วันหนึ่ง โปรด (โอม เจตนิพัทธ์) เด็กนักเรียนม.ปลาย มาเยี่ยมปริญ พี่ชายแท้ ๆ ของเขาที่บ้าน With Love โปรดได้พบกับข้าวกล้า และขอให้ข้าวกล้าช่วยติววิชาศิลปะให้ เพราะความใกล้ชิดนี้เอง โปรดแอบชอบข้าวกล้าอย่างถอนตัวไม่ขึ้น โดยที่ข้าวกล้ารักโปรดแบบน้องชาย แต่โปรดไม่ยอมแพ้ พยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อเอาชนะใจข้าวกล้าให้ได้

ติดตามชมซีรีส์ With Love The Series รักต่อไม่รอแล้วนะ ออกอากาศ วันอังคาร และพุธ เวลา 20.00 น. ทาง LINE TV

รายชื่อนักแสดง With Love The Series รักต่อไม่รอแล้วนะ

  • แบล็คแจ็ค จารุพงศ์ แสดงเป็น ปริญ
  • เกมส์ นันทิพัฒน์ แสดงเป็น นที
  • มาร์ค ศิวัช แสดงเป็น คุณ
  • ซานต้า ศศรส แสดงเป็น พาฝัน
  • โอม เจตนิพัทธ์ แสดงเป็น โปรด
  • บอส พิธิวัธ แสดงเป็น ข้าวกล้า
  • ซาน เกียรติสกุล แสดงเป็น กวิน
  • รัน กัณต์ธีภพ แสดงเป็น ธันน์

แบล็คแจ็ค จารุพงศ์ แสดงเป็น ปริญ
อายุ 18 ปี เลือดกรุ๊ปเอบี ราศีสิงห์

คุณชายจากครอบครัวไฮโซ ที่มั่นใจในตัวเองไปเสียทุกอย่าง ขี้เล่น ขี้แกล้ง แต่จิตใจโดดเดี่ยวเข้มแข็ง ชอบอำคนอื่นไปเรื่อย แต่ความจริงแล้วทั้งขี้เหงาทั้งเปราะบาง

เกมส์ นันทิพัฒน์ แสดงเป็น นที
อายุ 18 ปี เลือดกรุ๊ปเอ ราศีเมษ

เด็กหนุ่มจากราชบุรี ปกติอาศัยอยู่กับครอบครัว สนิทกับคุณแม่มาก เป็นเด็กดี จิตใจดี หัวอ่อน เชื่อคนง่าย แต่ยึดถือความถูกต้องเป็นสำคัญ ไม่ยอมคนถ้าไม่ใช่ฝ่ายผิด ซื่อตรงกับความรู้สึกของตัวเอง

มาร์ค ศิวัช แสดงเป็น คุณ
อายุ 18 ปี เลือดกรุ๊ปบี ราศีกันย์

หนุ่มที่มีจิตใจมั่นคง รักเดียวใจเดียว แต่ไม่กล้าที่จะเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองออกไป เพราะกลัวสูญเสียเพื่อนสนิทที่รักที่สุด เขาเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง เป็นสุภาพบุรุษ รักเพื่อน และเป็นคนขี้หึงมาก ยิ่งเป็นคนที่ชอบอยู่กับคนอื่นจะทำให้ของขึ้นง่าย

ซานต้า ศศรส แสดงเป็น พาฝัน
อายุ 18 ปี เลือดกรุ๊ปโอ ราศีสิงห์

สาวที่ทำให้ทุกอย่างดูง่ายไปหมด เป็นคนตลกสนุกสนาน กล้าคิดกล้าทำ แต่ไม่กล้าอยู่เรื่องเดียว คือ บอกความรู้สึกต่อเพื่อนสนิทของเธอ ทั้ง ๆ ที่แอบรักมานาน ถึงจะมั่นใจในตัวเอง แต่พอเป็นเรื่องของความรัก ก็เปลี่ยนเป็นสาวคิดมากขึ้นมาทันที

รัน กัณต์ธีภพ แสดงเป็น ธันน์
อายุ 19 ปี เลือดกรุ๊ปเอ ราศีตุลย์

เด็กหนุ่มที่เพิ่งกลับมาจากเกาหลี แต่เดิมเป็นเด็กราชบุรี และเป็นลูกพี่ลูกน้องกับนที เป็นคนรักในความถูกต้อง แต่ยอมเสียสละเพื่อคนอื่นได้ ถึงจะพูดเกาหลีเป็นไฟ แต่เวลาตกใจเสียงจะเหน่อ

ซาน เกียรติสกุล แสดงเป็น กวิน
อายุ 19 ปี เลือดกรุ๊ปโอ ราศีกรกฎ

ชายหนุ่มผู้ฝังใจ ยึดติดกับความรัก รักใครแล้วรักมาก แต่ขี้ขลาดและโลเลไม่กล้าตัดสินใจ จนบางครั้งปล่อยให้เรื่องราวคาราคาซัง แต่ข้อดีคือเป็นคนแคร์คนอื่น คอยเอาอกเอาใจ ดูแลอีกฝ่ายเป็นอย่างดี

Photos: IG M.Flow Entertainment

Tags: