Skip to content

ปันปัน สุทัตตา คบกับ ไบร์ท อนันต์ แฟนรุ่นพี่ อายุห่าง 14 ปี ไม่ใช่ปัญหา

ปันปัน สุทัตตา เปิดใจหลังเปิดตัวแฟนหนุ่มรุ่นพี่ ไบร์ท อนันต์ ที่อายุห่างกันถึง 14 ปี ไม่ใช่ปัญหา เพราะคบกันมานาน 2 ปีกว่าแล้ว ด้านครอบครัวและคุณพ่อก็โอเค

ปันปัน สุทัตตา บอก คบกับ ไบร์ท อนันต์ แฟนหนุ่มรุ่นพี่ อายุห่าง 14 ปี ไม่ใช่ปัญหา
ปันปัน อัปรูปคู่ลงไอจี เปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการ หลังงานรับปริญญาตรี คณะนิเทศน์ศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 2

ทำเอาฮือฮากันไม่น้อย สำหรับนางเอกสาวขวัญใจวัยสะรุ่น ปันปัน สุทัตตา ที่เรียนจบปุ๊บก็เปิดตัวแฟนปั๊บ และที่สำคัญ เป็นหนุ่มรุ่นพี่ ที่อายุห่างกันถึง 14 ปี นามกรว่า ไบร์ท อนันต์ ภูติกชกร

จากบุคลิกของหนุ่มผู้กุมหัวใจของปันปัน ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ สุขุมนุ่มลึก แถมงานดีไม่หยอก

ไบร์ท อนันต์ เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ซึ่งปันปันบอกว่า คบกับฝ่ายชายมานาน 2 ปีกว่าแล้ว ส่วนเรื่องของช่วงอายุที่ห่างกันถึง 14 ปี ก็ไม่ใช่ปัญหาเลย

วุ้นเส้น กามเทพสาวสื่อรัก

“เราคบกันมา 2 ปีกว่า ๆ แล้วค่ะ จริง ๆ เรารู้จักกันมาก่อนแล้ว แต่เราเพิ่งจะรู้ว่าพี่เขาเป็นใคร คือตอนนั้นเราไปเที่ยวต่างจังหวัดกับพี่วุ้นเส้น (วุ้นเส้น วิริฒิพา) และเขาก็ไปด้วย แต่เราไปกัน 10 กว่าคนเลยนะคะ จนในที่สุด ก็ได้คุยกันแบบบังเอิญในทริปนั้น” ปันปัน เปิดใจกับผู้สื่อข่าวภายในงาน GMMTV 2020 New & Next เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2562

“รู้จักผ่านพี่วุ้นเส้น แต่อย่างที่บอก คือก่อนหน้านี้เรารู้จักกันมาอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าครั้งนั้นเราได้เจอได้คุยกัน

“เรื่องอายุที่ห่างกัน เอาจริง ๆ ตอนแรกหนูก็สงสัยนะคะว่าเราจะคุยกันรู้เรื่องเหรอ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่ใช่ปัญหา อันนี้หนูยอมรับนะคะว่าช่วงปีแรก ๆ ที่เราคบกัน เราก็มีทะเลาะกันบ้าง เพราะเราก็จะมีนิสัยชอบโวยวายวี๊ดว๊าย และเขาเองก็รำคาญ แต่ตอนนี้มันก็เหมือนเรานิ่งขึ้น ซึ่งมันก็ใช้ระยะเวลาหลายเดือนอยู่เหมือนกันในการปรับจูน”

กามเทพสาวสื่อรัก วุ้นเส้น วิริฒิพา กับ ปันปัน
กามเทพสาวสื่อรัก วุ้นเส้น วิริฒิพา กับ ปันปัน

คุณพ่อ โอเคไฟเขียว

ในด้านคุณพ่อ ปันปันก็บอกว่า ไม่มีปัญหา แม้ในช่วงแรกจะห่วงอยู่บ้างก็ตาม

“อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรก ค่ะ คือเขา (หมายถึง คุณพ่อกับไบร์ท) ก็รู้กันตั้งนานแล้ว ซึ่งท่านก็ไม่ได้แอนตี้ เวลาเจอหน้าก็คุยกันปกติ จริง ๆ ด้วยความห่างของอายุ ตอนแรกท่านก็ห่วงนะคะ แต่ว่าตอนนี้ไม่เป็นไรแล้ว โอเค”

ปันปัน สุทัตตา

Photos: IG @punpun_sutatta