Skip to content
ปันปัน สุทัตตา บอก คบกับ ไบร์ท อนันต์ แฟนหนุ่มรุ่นพี่ อายุห่าง 14 ปี ไม่ใช่ปัญหา

ปันปัน สุทัตตา บอก คบกับ ไบร์ท อนันต์ แฟนหนุ่มรุ่นพี่ อายุห่าง 14 ปี ไม่ใช่ปัญหา

ปันปัน สุทัตตา เปิดใจหลังเปิดตัวแฟนหนุ่มรุ่นพี่ ไบร์ท อนันต์ ที่อายุห่างกันถึง 14 ปี ไม่ใช่ปัญหา เพราะคบกันมานาน 2 ปีกว่าแล้ว ด้านครอบครัวและคุณพ่อก็โอเค

ปันปัน อัปรูปคู่ลงไอจี เปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการ หลังงานรับปริญญาตรี คณะนิเทศน์ศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 2

ทำเอาฮือฮากันไม่น้อย สำหรับนางเอกสาวขวัญใจวัยสะรุ่น ปันปัน สุทัตตา ที่เรียนจบปุ๊บก็เปิดตัวแฟนปั๊บ และที่สำคัญ เป็นหนุ่มรุ่นพี่ ที่อายุห่างกันถึง 14 ปี นามกรว่า ไบร์ท อนันต์ ภูติกชกร

จากบุคลิกของหนุ่มผู้กุมหัวใจของปันปัน ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ สุขุมนุ่มลึก แถมงานดีไม่หยอก

ไบร์ท อนันต์ เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ซึ่งปันปันบอกว่า คบกับฝ่ายชายมานาน 2 ปีกว่าแล้ว ส่วนเรื่องของช่วงอายุที่ห่างกันถึง 14 ปี ก็ไม่ใช่ปัญหาเลย

วุ้นเส้น กามเทพสาวสื่อรัก

“เราคบกันมา 2 ปีกว่า ๆ แล้วค่ะ จริง ๆ เรารู้จักกันมาก่อนแล้ว แต่เราเพิ่งจะรู้ว่าพี่เขาเป็นใคร คือตอนนั้นเราไปเที่ยวต่างจังหวัดกับพี่วุ้นเส้น (วุ้นเส้น วิริฒิพา) และเขาก็ไปด้วย แต่เราไปกัน 10 กว่าคนเลยนะคะ จนในที่สุด ก็ได้คุยกันแบบบังเอิญในทริปนั้น” ปันปัน เปิดใจกับผู้สื่อข่าวภายในงาน GMMTV 2020 New & Next เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2562

“รู้จักผ่านพี่วุ้นเส้น แต่อย่างที่บอก คือก่อนหน้านี้เรารู้จักกันมาอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าครั้งนั้นเราได้เจอได้คุยกัน

“เรื่องอายุที่ห่างกัน เอาจริง ๆ ตอนแรกหนูก็สงสัยนะคะว่าเราจะคุยกันรู้เรื่องเหรอ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่ใช่ปัญหา อันนี้หนูยอมรับนะคะว่าช่วงปีแรก ๆ ที่เราคบกัน เราก็มีทะเลาะกันบ้าง เพราะเราก็จะมีนิสัยชอบโวยวายวี๊ดว๊าย และเขาเองก็รำคาญ แต่ตอนนี้มันก็เหมือนเรานิ่งขึ้น ซึ่งมันก็ใช้ระยะเวลาหลายเดือนอยู่เหมือนกันในการปรับจูน”

กามเทพสาวสื่อรัก วุ้นเส้น วิริฒิพา กับ ปันปัน

คุณพ่อ โอเคไฟเขียว

ในด้านคุณพ่อ ปันปันก็บอกว่า ไม่มีปัญหา แม้ในช่วงแรกจะห่วงอยู่บ้างก็ตาม

“อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรก ค่ะ คือเขา (หมายถึง คุณพ่อกับไบร์ท) ก็รู้กันตั้งนานแล้ว ซึ่งท่านก็ไม่ได้แอนตี้ เวลาเจอหน้าก็คุยกันปกติ จริง ๆ ด้วยความห่างของอายุ ตอนแรกท่านก็ห่วงนะคะ แต่ว่าตอนนี้ไม่เป็นไรแล้ว โอเค”

Photos: IG @punpun_sutatta