Skip to content
เฉลย หน้ากากราศีพฤษภ เขาคือ หนึ่งในกรรมการสายฮา ตามที่คาดเอาไว้จริง ๆ

เฉลย หน้ากากราศีพฤษภ เขาคือ หนึ่งในกรรมการสายฮา ตามคาดจริง ๆ

หน้ากากราศีพฤษภ ในรายการ The Mask จักรราศี เขาคือ หนึ่งในคณะกรรมการชุดดรีมทีม และด้วยบุคลิคที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ไม่ต้องถอดหน้ากากทุกคนก็รู้ว่า คือ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ นั่นเอง

ราศีพฤษภ มีสัญลักษณ์เป็นวัว เรียกตามภาษาละตินว่า ทอรัส (Taurus) หรือ วัวตัวผู้ ถือเป็นราศีที่ 2 ตามหลักโหราศาสตร์ตะวันตก

รายการ The Mask จักรราศี ในวันนี้ (24 ต.ค. 2562) ก็เป็นการแข่งขันในรอบ 4 คนสุดท้าย โดยจะเป็นการพบกันของ 4 หน้ากาก คือ หน้ากากราศีพิจิก, หน้ากากราศีพฤษภ, หน้ากากราศีธนู และ หน้ากากราศีมีน

ซึ่งเมื่อถึงช่วงประกาศผลโหวต ปรากฏว่า หน้ากากราศีพฤษภ ต้องพ่ายแพ้ไป และต้องเป็นฝ่ายที่ต้องเฉลยต้องตนที่แท้จริง

แต่ด้วยบุคลิควิธีการพูด ทำให้หลาย ๆ คนแทบจะไม่ต้องรอให้ถอดหน้ากากก็รู้ว่า เขาคือ ดีเจนุ้ย หนึ่งในคณะกรรมการชุดดรีมทีม รุ่นออริจินอล นั่นเอง

ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ หลังถอดหน้ากากบนเวที The Mask จักรราศี

ทั้งนี้ หลังถอดหน้ากาก ดีเจนุ้ย ก็ได้พูดถึงการขึ้นเวทีภายใต้หน้ากากว่า

“ตอนเรานั่งอยู่เป็นกรรมการ เราจะไม่เข้าใจว่า ทำไมหน้ากากเขาไม่ตอบคำถามเรา ทำไมเค้าตอบเราช้า คือพอเราเป็นหน้ากากเองเนี่ย เรารู้แล้ว ต่อไปนี้เราด่าเขาไม่ได้ เราว่าเขาไม่ได้นะ มันหายใจไม่ออก มันเหมือนอีกโลกนึงนะฮะ ที่เราอยู่ในนั้น

“ต้องบอกว่า Workpoint ให้โอกาสนุ้ยมาก ๆ เลย คือไม่ได้ติดต่อแค่ซีซั่นนี้นะฮะ ติดต่อตั้งแต่ซีซั่นแรกแล้ว แต่พอดีว่าไม่ว่าง”

หนึ่ง จักรวาล, ครูอ้วน มณีนุช, ป๋าเต็ด ยุทธนา, ตั๊ก ศิริพร, ดีเจนุ้ย, ไอซ์ อภิษฎา, กันต์ กันตถาวร และ เสนาหอย

และการมาครั้งนี้ ทำให้เราได้รู้ว่า ดีเจคนดังมีความสามารถทางด้านการร้องเพลง และมีความฝันที่จะเป็นนักร้องมาตั้งแต่วัยเด็กแล้ว

“จริง ๆ นุ้ยชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็ก ๆ อยู่แล้ว เข้าวงการครั้งแรกมีพี่โบ สุนิตา เป็นไอดอลเพราะพี่โบบอกว่า เขาใช้ความฝันในการเข้าสู่วงการ เพราะว่านักร้องสมัยก่อนเนี่ย จะเป็นดาราไปร้องเพลง หรือว่ามาจากนักร้องประกวด แต่พี่โบใช้คำว่า ความฝัน… เฮ้ย ! พี่โบมีความฝันในการเข้าสู่วงการนักร้อง นุ้ยก็มีความฝันเหมือนกัน แต่ลืมดูหน้าตัวเองว่าเข้าวงการไม่ได้

“คือนุ้ยไม่ได้คาดคิดว่าจะมาถึงรอบนี้ ตั้งใจว่าจะเปิดหน้ากากตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว และพอมาถึงรอบนี้ ก็พยายามเช็คกับทีมงาน ว่ากรรมการทุกคนที่เป็นดรีมทีมของเรามาครบไหม เพราะว่าสำหรับตัวนุ้ยเอง ถ้านุ้ยอยากจะเปิดหน้ากาก อยากจะเปิดออกมาพบทุกคนฮะ

“จะบอกว่า The Mask เป็นความภาคภูมิใจของพวกเรา เพราะเราอยู่กันมาตั้งแต่ซีซั่นแรกเลยฮะ แล้วเราก็มาจนถึงทุกวันนี้ เพราะฉะนั้น ถ้าวันใดที่นุ้ยอยู่บนนี้ ก็อยากให้อยู่กันครบทุกคน แล้วก็เป็นอย่างนั้น วันนี้ดีใจมากฮะ”

Source: YouTube @WorkpointOfficial