Skip to content
เฉลย หน้ากากราศีพิจิก เธอคือ อดีตนักร้องเด็กคนดัง ตามที่คาดเอาไว้

เฉลย หน้ากากราศีพิจิก เธอคือ อดีตนักร้องเด็กคนดัง ตามที่คาดเอาไว้

หน้ากากราศีพิจิก The Mask จักรราศี เธอคืออดีตนักร้องเด็ก ที่ใช้ชื่อในตอนนั้นว่า ดาวโอเกะ ปัจจุบัน ผันตัวมาเป็นนักแสดงและดีเจคลื่นวิทยุ เธอคือ ดาว ณัฐภัสสร นั่นเอง

ราศีพิจิก (Scopio) เป็นราศีที่ 8 ตามหลักโหราศาสตร์ตะวันตก มีสัญลักษณ์เป็นแมงป่อง
Photo: Workpoint Entertainment

รายการ The Mask จักรราศี ในวันนี้ (31 ต.ค. 2562) เป็นการแข่งขันในรอบ 3 คนสุดท้าย ซึ่งในวันนี้มีความพิเศษตรงที่จะเป็นรายการสด เพื่อเปิดให้ผู้ชมทางบ้านทั่วประเทศได้มีโอกาสโหวตให้กับหน้ากากที่ตัวเองชื่นชอบ เพื่อหาคู่ชิงแชมป์ในสัปดาห์หน้าต่อไป

ซึ่งทั้ง 3 หน้ากากที่ต้องปะทะกันในวันนี้ ได้แก่ หน้ากากราศีพิจิก, หน้ากากราศีธนู และ หน้ากากราศีมีน

โดยเมื่อผลโหวตออกมาปรากฏว่า หน้ากากที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุด ก็คือ หน้ากากราศีพิจิก ที่ได้ตำแหน่งอันดับ 3 ไปครอง

และเมื่อต้องเฉลยเผยผิวที่แท้จริง เธอก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นอดีตนักร้องเด็กที่มีชื่อเสียง ที่รู้จักกันในชื่อ ดาวโอเกะ ที่ปัจจุบันได้ผันตัวไปเป็นดีเจและนักแสดง เธอคือ ดาว ณัฐภัสสร ตามที่คาดเอาไว้นั่นเอง

ดาว ณัฐภัสสร หรือ ดาวโอเกะ หลังถอดหน้ากากบนเวที The Mask จักรราศี
Photo: Workpoint Entertainment

โดยหลังจากถอดหน้ากาก ดาว ณัฐภัสสร ได้กล่าวเปิดใจ พร้อมทั้งให้กำลังใจให้คนที่ลุกขึ้นมาสู้กลางรายการว่า

“คิดถึงการร้องเพลงค่ะ แล้วก็คิดว่ามันเคยเป็นเหมือนแผลในใจ พอมันไม่ประสบความสำเร็จปุ๊บ เราก็รู้สึกว่า เราคงจะทำมันได้ไม่ดีพอ แต่ว่าวันนี้ค่ะ ดาวเป็นคนที่ว่า พอดาวได้รับโอกาสเมื่อไรก็พยายามทำโอกาสนั้นให้ดีที่สุด แล้ววันนี้ดาวดีใจมาก ๆ ที่ได้รับโอกาสให้ร้องเพลงอีกครั้ง ให้ทุก ๆ คนได้ยินเสียงดาวอีกครั้ง มันคือความดีใจ แล้วก็ภาคภูมิใจสูงสุดอีกหนึ่งอย่าง

“แล้วพอได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์ในยูทูบ ในทุก ๆ อย่าง ดีใจมากที่ ชีวิตลิขิตเอง วันนั้นที่ร้องไป แล้วมีคนยังอยากจะลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ไม่ว่าเท้าเราจะแข็งแรงแค่ไหน ถ้าหัวใจเราแข็งแรงกว่า ยังไงเราก็เดินไปได้ไกลกว่า ขอให้ทุกคนพยายามจนถึงวันนั้น วันที่คุณประสบความสำเร็จจะมาถึงนะคะ”

Source: YouTube @WorkpointOfficial