Skip to content

แผนรักสลับดวง One Night Steal เรื่องย่อ | ซีรีส์ช่อง GMM25

แผนรักสลับดวง One Night Steal เรื่องย่อ : เมื่อ จี๋ สาวโบรกเกอร์ที่โชคดีที่สุดในโลกโดนขโมยดวงไป จากการเผลอไป one night stand กับ น๊อต หนุ่มนักดนตรีที่โชคร้ายที่สุดในโลก ที่ได้รับดวงมาอย่างปาฏิหาริย์ ปฏิบัติการตามล่าดวงคืนของจี๋จึงเกิดขึ้น…

แผนรักสลับดวง One Night Steal เรื่องย่อ | ซีรีส์ช่อง GMM25
  • แนว : โรแมนติกคอมเมดี้
  • ผู้กำกับฯ : กฤษดา คณิวิชาภรณ์
  • ผู้ผลิต : GMM TV
  • ออกอากาศ : วันอาทิตย์ 20.10 น. ทาง ช่อง GMM25 และ 22.00 ทาง LINE TV เริ่ม 24 พ.ย. 2562

แผนรักสลับดวง เรื่องย่อ

จี๋ (ปันปัน สุทัตตา) โบรกเกอร์สาวดวงดี ในชีวิตของเธอทําอะไรก็ราบรื่นมาโดยตลอด เหมือนโชคเข้าข้าง ขนาดทําขนมปังตกพื้น ด้านที่ตกก็ยังเป็นด้านที่ไม่ทาแยม… ดวงอะไรจะดีขนาดนั้น

แต่จะมีเรื่องยกเว้นอยู่เรื่องเดียว คือเรื่องความรัก เพราะไม่ว่าผู้ชายคนไหนเข้ามา ก็จะทนความดวงดีของจี๋ไม่ไหว แตจี๋ก็ยังมี คุณพุฒิ (นะ ธนบูลย์) ลูกค้านักธุรกิจหนุ่มที่มโนว่าจี๋เป็นแฟน และคอยทำอะไรหวาน ๆ เลี่ยน ๆ ให้เธออยู่เสมอ

ตรงกันข้ามหน้ามือหลังเท้ากับ น๊อต (คริส พีรวัส) นักดนตรีหนุ่มดวงซวย ที่ทำอะไรก็พังไปหมด ขนาดทำขนมปังตกพื้น ด้านที่ตกก็จะเป็นด้านที่ทาแยม… เรียกว่าซวยไม่บันยะบันยังกันเลยทีเดียว

เรื่องความรักยิ่งไม่ต้องพูดถึง ไม่มีผู้หญิงคนไหนทนความซวยของน๊อตไหวแน่นอน ล่าสุดอุตส่าห์ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงใหญ่ ก็ดันทำเพลงออกมาแล้วเจ๊ง พาเอาเพื่อน ๆ ในวงอย่าง หนึ่ง (ปลื้ม ปุริม) และ จีดี (ซิง หฤษฎ์) ซวยไปด้วย

แล้วก็เหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกเสียอย่างนั้น นำพาให้ทั้งคู่ได้มาพบกันที่งานปาร์ตี้ จี๋พา โบโน่ (แจน พลอยชมพู) เพื่อนสนิทมาจับผิด มิกซ์ (บอล วิทวัส) แฟนหนุ่มจอมเจ้าชู้ของของโบโน่ และเป็นเจ้าของค่ายเพลงที่น๊อตสังกัดอยู่ ด้านน๊อตก็มาขอโอกาสทำเพลงจากมิกซ์อีกครั้ง

ด้วยความเมาจากฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ จี๋และน๊อตเผลอไปฟีเจอริ่งแบบ one night stand กัน เลยเป็นเหตุทำให้ดวงของทั้งคู่สลับกัน

หลังจากนั้น ชีวิตที่ราบรื่นของจี๋ก็มีปัญหาไปซะทุกอย่าง ในขณะที่น๊อตกลับกลายเป็นคนดวงดี วงดนตรีที่เหมือนจะอับแสง กลับโด่งดังขึ้นมาเพียงแค่ชั่วข้ามคืน เพราะถูก ชาร์ม (จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา) นางเอกสาวดาวรุ่งสุดต๊องนำเพลงไปคัฟเวอร์

แต่เหมือนตลกร้าย ทางเดียวที่จี๋จะกลับมาดวงดีได้อีกครั้ง คือต้องไปฟีเจอริ่งกับน๊อตอีกครั้ง !

ปฏิบัติการทวงคืนดวงของจี๋จึงเริ่มขึ้น จี๋จึงเข้าไปเป็นผู้ดูแลวงดนตรีของน๊อต และพยายามหาหนทางที่จะฟีเจอริ่งกับน๊อตให้ได้ แต่สุดท้าย จี๋จะสามารถเอาดวงของเธอกลับคืนมาได้หรือไม่ ?

ติดตามซีรีส์ แผนรักสลับดวง One Night Steal ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.00 น. ทาง LINE TV เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562

รายชื่อนักแสดง One Night Steal

ปันปัน สุทัตตา แสดงเป็น จี๋
คริส พีรวัส แสดงเป็น น๊อต
นะ ธนบูลย์ แสดงเป็น คุณพุฒิ
ปลื้ม ปุริม แสดงเป็น หนึ่ง
ซิง หฤษฎ์ แสดงเป็น จีดี
แจน พลอยชมพู แสดงเป็น โบโน่
บอล วิทวัส แสดงเป็น มิกซ์
จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา แสดงเป็น ชาร์ม

อัลบั้มรูป 8 ภาพ

Source: IG @gmmtv