Skip to content
เฉลยแล้ว หน้ากากเมียงู แชมป์ The Mask งานวัด คือใคร ?

เฉลยแล้ว หน้ากากเมียงู แชมป์ The Mask งานวัด คือใคร ?

หน้ากากเมียงู คือใคร ? เฉลยแล้ว เขาคือ โดม จารุวัฒน์ กับตำแหน่งแชมป์ The Mask งานวัด แฟน ๆ แห่ดีใจจนติดเทรนด์อันดับ 1 บนโลกทวิตเตอร์

รายการ The Mask งานวัด ในวันนี้ (21 พ.ค. 2563) ก็มาถึง EP. สุดท้ายแล้ว ซึ่งแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงต่างก็ฟันธงกันไปนานแล้วว่า หน้ากากเมียงู คือ โดม จารุวัฒน์ ซึ่งเมื่อถอดหน้ากากก็เป็นเขาจริง ๆ

เรียกว่างานนี้ #หน้ากากเมียงู ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์กันเลย ไม่แปลกใจเลยที่แฟน ๆ ต่างคอยเชียร์ตั้งแต่รอบแรก และนี่คือหนึ่งในนักร้องระดับคุณภาพ เจ้าของตำแหน่งแชมป์ เดอะสตาร์ 8 โดม จารุวัฒน์

และในไอจี โดมได้ทำให้เราเข้าใจสิ่งที่อยู่ลึก ๆ ในใจเขามานาน รวมถึงเมียงูที่ให้อะไรมากกว่าคำว่าแชมป์ นั่นก็คือ ความเชื่อมั่น…

“อยากขอโทษตัวเองที่ชอบดูถูกตัวเอง ว่าเราไม่คู่ควรจะอยู่ตรงนี้ และก็อยากขอบคุณหน้ากากเมียงู ที่ไม่เคยซ้ำเติมเราเลย แต่ให้กำลังใจเราตลอด พาเราให้เชื่อมั่นในตัวเองมากกว่าเดิม การต้องถอดหน้ากาก และยอมรับว่าหลังจากนี้เราจะไม่ได้เจอกันแล้ว มันน่าเศร้าเหมือนกันแฮะ แต่เส้นทางที่ผ่านมากับนาย มันส่วนงามมากนะเจ้าเมียงู รักนะ”

ทั้งนี้ ย้อนกลับไปก่อนที่ โดม จารุวัฒน์ จะเป็นที่รู้จัก เขาเคยสมัครร่วมรายการ เดอะสตาร์ 4 และ 5 แต่ไม่ได้รับการคัดเลือก ในระหว่างนั้นเขามุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองอย่างหนัก ก่อนจะกลับมาในสมัครรายการ เดอะสตาร์ 8 และคว้าตำแหน่งแชมป์ไปครอง

การได้ตำแหน่งเดอะสตาร์คนที่ 8 ของประเทศ ยังได้ทำให้โดมได้มีผลงานเพลงอัลบั้มเต็มเป็นของตัวเอง ชื่ออัลบั้มว่า Dome Dream เมื่อปี พ.ศ. 2556 อีกด้วย

โดม จารุวัฒน์ แชมป์ The Mask งานวัด (Photo: Workpoint Entertainment)
หน้ากากเมียงู The Mask งานวัด (Photo: Workpoint Entertainment)

Source: Workpoint Entertainment