Skip to content

เรื่องย่อ My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% | ละครช่อง one31

My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% เรื่องย่อ : เรื่องราวของหญิงสาวที่ตกหลุมรักหัวหน้าของตัวเอง เธอตั้งใจเอาชานมไข่มุกที่ชงด้วยเวทมนตร์ให้เขากิน เพื่อกุมหัวใจด้วยมนตรา แต่บังเอิญชายที่เธอเกลียดดันได้ดื่มชาแก้วนั้น ความวุ่นวายที่เต็มไปด้วยความฮาจึงเกิดขึ้น

เรื่องย่อ หวานน้อยรัก 100% My Bubble Tea
  • แนว : โรแมนติก คอมเมดี้
  • ผู้กำกับฯ : แซนด์ ธรรมรงค์
  • อำนวยการสร้าง : Viu
  • ออกอากาศ : ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. เริ่ม 22 พ.ค. 2563 ทาง ช่อง one31
  • ดูย้อนหลัง : Viu และ AIS PLAY

หวานน้อยรัก 100% My Bubble Tea เรื่องย่อ

โมเด็ม (พลอยมน มนสภรณ์) เพิ่งเรียนจบมาใหม่ ๆ เธอฝันอยากทำงานด้านโฆษณา แต่ดูเหมือนว่างานวันแรกก็เกือบจะไปไม่ทันเพราะรถติด Bearbike จึงเป็นทางออกที่จะสามารถช่วยเธอได้ในตอนนี้ แต่ความดันซวยไม่เข้าใครออกใคร เธอได้ ไลท์ (มีน พีรวิชญ์) แบร์ไบค์หนุ่มที่กวนประสาทเธอถึงที่สุด เมื่อมาถึงที่หมาย โมเด็มรีบมากจนลืมจ่ายค่าโดยสาร

บางทีประโยคที่ว่าฟ้าหลังฝนอาจจะเป็นจริง โมเด็มได้งานในการทำไวรัลชิ้นแรกในชีวิต และที่สำคัญ คือ บอส (นิชคุณ) หัวหน้าหนุ่มสุดหล่อ ที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรง ตุ๊บ ๆ

ถ้าดูจากไลฟ์สไตล์ โมเด็มดูจะมีชีวิตที่เกาะติดกระแสโซเชียล หากแต่แท้จริงแล้ว เบื้องหลังครอบครัวของเธอมีความลับบางอย่างที่ซ่อนเอาไว้ไม่เคยบอกใคร เธอโตมากับ ป้าเชลล์ (ฮันนี่ ภัสสร) ที่เปิดร้านชานมไข่มุกสูตรโบราณมาตั้งแต่สมัยสาว ๆ ตั้งแต่ยุค 90 ในตอนที่กระแสชานมไข่มุกยังไม่แรงเท่าปัจจุบัน ความลับก็คือ ป้าเชลล์มีสูตรชงชานมไข่มุกเวทมนตร์

ป้าเชลล์มักจะบอกโมเด็มอยู่เสมอ ๆ ว่า ชานมไข่มุกที่ร้านพิเศษกว่าใคร เพราะมันเป็นชานมไข่มุกแห่งมนตรา

และตอนนี้ เมื่อโมเด็มอายุครบ 24 ปี ป้าเชลล์จึงชงชานมไข่มุกเวทมนตร์สูตรลับ สูตรที่ทำให้พ่อและแม่ของโมเด็ม รวมถึงปู่ ย่า น้า อา ทั้งตระกูลรักกันอีกด้วย (อารมณ์ประมาณ ชานมไข่มุกสูตรน้ำมันพราย) ขณะที่ป้าเชลล์ยื่นชานมไข่มุกให้ โมเด็มก็นึกถึง บอส หัวหน้าหนุ่มรูปหล่อของเธอทันที

ในคืนเดียวกันนั้นเอง ไลท์ก็ตามมาถึงบ้านของโมเด็มเพื่อทวงค่าโดยสาร แต่ไม่รู้จะเรียกว่าเป็นโชคดีหรือเป็นเคราะห์กรรม โมเด็มเผลอสาดชาสูตรความรักของต้นตระกูลใส่ไลท์เข้าเต็ม ๆ แถมยังทำชั้นเวทมนตร์ตกลงมาจนไข่มุกทั้ง 7 ของต้นตระกูลเธอหายไป (ใช้เพื่อแก้เวทมนตร์ที่เกิดชานมไข่มุกสูตรพิเศษ)

เรื่องราววุ่นวายจึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อไลท์ตามเธอแจไม่ยอมปล่อย แถมยังพ่วงมากับความซวยที่โฆษณาไวรัลของเธอดันไปทำให้ เรย์ (พลอย คารีสา) นักแสดงสาวชื่อดังกลายเป็นข่าวฉาว จนเรย์มาตามจองล้างจองผลาญไม่เลิก

ดูเหมือนว่า เส้นทางรักของเธอกับหัวหน้าสุดหล่อของเธอที่โรยไปด้วยอุปสรรค ไลท์ที่ตามรังควานเธอตลอดเวลาด้วยมนตราของชานมไข่มุกสูตรพิเศษ เธอจึงต้องหาวิธีแก้เวทมนตร์ด้วยการใช้ไข่มุกเวทมนตร์ทั้ง 7 ของตระกูล นำมาต้มรวมกันเพื่อเป็นยาแก้ แต่เพราะเธอดันทำไข่มุกตกหายไปทั้งหมด เธอจึงต้องตามกลับมาให้ครบ

แต่ยิ่งใช้เวลาตามหามากเท่าไร ก็เป็นเวลาที่เธอได้เรียนรู้ชีวิตของไลท์มากเท่านั้น อีกทั้งยังหวั่นไหวไปกับความรักจอมปลอมจนตกหลุมพรางของตัวเอง !

แล้วสุดท้ายจะเป็นความรักแบบไหนที่เธอเลือก และจะมีอะไรช่วยทำให้โมเด็มได้รู้ใจตัวเองในท้ายที่สุดได้หรือไม่ ?

ชม My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง one31 และดูย้อนหลังได้ที่ Viu และ AIS PLAY เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

รายชื่อนักแสดง My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%

พลอยมน มนสภรณ์ แสดงเป็น โมเด็ม
มีน พีรวิชญ์ แสดงเป็น ไลท์
นิชคุณ แสดงเป็น บอส
พลอย คารีสา แสดงเป็น เรย์
ฮันนี่ ภัสสร แสดงเป็น ป้าเชลล์

Source: Viu