Skip to content

เรื่องย่อ The Shipper (2020) จิ้นนายกลายเป็นฉัน

  • ผู้กำกับ : อาทิชา ตันธนวิกรัย
  • ผู้ผลิต : GMMTV
  • ออกอากาศ : ศุกร์ 21.30 น.
  • ตอนแรก : 22 พ.ค. 2020
  • ช่อง : GMM25
เรื่องย่อ The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน | ละครช่อง GMM25

ละครช่อง GMM25

The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน เรื่องย่อ

ป่าน (พริกขิง สุรีย์ญะเรศ) และ โซดา (พิพลอย กัญญรัตน์) สองสาววาย ที่มีรสนิยมชมชอบจินตนาการให้ผู้ชายได้กัน และคู่จิ้นที่ทั้งคู่ชอบจับมาแต่งฟิค ก็คือ สองหนุ่มเพื่อนซี้สุดฮอตประจำโรงเรียน พี่เวย์ (ฟลุ๊ค ภูสิษฐ์) นักกีฬาสุดเท่ และ พี่คิม (เฟิร์ส คณพันธ์) นักเรียนดีเด่น…

แต่ในโลกของความจริง ป่านและโซดาต่างรู้ดีว่า เรื่องทั้งหมดเป็นเพียงแค่จินตนาการเท่านั้น เพราะพี่เวย์มีแฟนตัวจริงที่เป็นผู้หญิงอยู่แล้ว คือ ผิงผิง (วิว เบญญาภา) ซึ่งก็เป็นเพื่อนร่วมชั้นของพวกเธอ ทำให้ป่านและโซดาหงุดหงิดเป็นที่สุด ในใจของพวกเธอยังคิดอยู่เสมอว่า คนที่เหมาะสมกับพี่เวย์ต้องเป็นพี่คิมคนเดียวเท่านั้น

คืนหนึ่ง ป่านบังเอิญเจอพี่คิม พี่คิมอาสาขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งป่านที่บ้าน แต่ดันเกิดอุบัติเหตุขึ้น

หลังจากนั้น ป่านและพี่คิมรู้สึกตัวอีกที ก็ได้มาพบกับยมทูต ซึ่งยมทูตได้บอกว่าทั้งคู่ว่าดวงทั้งคู่ยังไม่ถึงฆาตซะอย่างนั้น ท่านยมเลยส่งวิญญาณกลับเข้าร่างไป…

พอตื่นขึ้นมาอีกที ป่านดันพบว่าตัวเองอยู่ในร่างพี่คิม จากความผิดพลาดของยมทูต ส่วนพี่คิมในร่างป่านก็ยังไม่ฟื้น ยมทูตที่ทำงานผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัยซ้ำแล้วซ้ำอีก สัญญาว่าจะหาทางแก้ไขให้ แต่ตอนนี้ป่านต้องอยู่ในร่างพี่คิมไปพลางก่อน ซึ่งป่านไม่มีทางเลือก เลยต้องพยายามตีเนียนเป็นพี่คิมให้เนียนที่สุด

อย่างไรก็ตาม ป่านได้เรียนรู้ว่า การเป็นพี่คิมนี่มันไม่ง่ายเอาซะเลย ถึงจะได้อยู่ใกล้พี่เวย์ ได้สร้างมโนโมเมนต์ฟิน ๆ ให้ใจสั่น เหมือนฝันของสาววายที่เป็นจริง แต่ป่านก็ต้องคอยเก็บอาการเอาไว้ให้อยู่ เพื่อไม่ให้คนอื่นจับได้ แต่แค่พี่เวย์เข้าใกล้นิดเดียวป่านก็เลือดกำเดาพุ่งซะแล้ว !

แค่นั้นยังไม่เท่าไร มันยากขึ้นไปอีกเมื่อป่านได้รู้ว่า เขตต์ (โอม ภวัต) เพื่อนร่วมชั้นจอมกวนที่นั่งข้าง ๆ กัน ดันเป็นน้องชายแท้ ๆ ของพี่คิมซะอีก ยิ่งไปกว่านั้น เขตต์ยังมาคอยจับผิดป่านในร่างพี่คิมแบบทุกกระเบียดนิ้ว แต่พอเอาเข้าจริง ได้อยู่ใกล้ ๆ เขตต์ ป่านก็เผลอใจสั่นหน่อย ๆ เหมือนกันนะ

ด้านโซดา ที่ป่านเผลอเข้าใกล้ด้วยความเคยชินที่สนิทกัน ก็ทำให้โซดาเข้าใจผิดคิดว่าพี่คิมมาชอบซะอย่างนั้น

ยังไม่หมดนะ ยังมีเรื่องความลับของพี่คิมที่ป่านได้ไปรู้เข้า แล้วยังมีเรื่องที่ต้องหาทางกลับเข้าร่างอีก ทุกอย่างดูวุ่นวายปวดหัวไปหมด…

แล้วป่านจะเป็นพี่คิมได้เนียนแค่ไหนกันนะ โลกของพี่เวย์และพี่คิมจะเหมือนที่ป่านจินตนาการไว้ในฟิคหรือเปล่า ? แล้วป่านจะกลับเข้าร่างได้หรือไม่ ? คำถามที่ต้องการคำตอบเยอะเกิน !

ชม The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2020

รายชื่อนักแสดง The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน

เฟิร์ส คณพันธ์ แสดงเป็น คิม
โอม ภวัต แสดงเป็น เขตต์
ฟลุ๊ค ภูสิษฐ์ แสดงเป็น เวย์
พริกขิง สุรีย์ญะเรศ แสดงเป็น ป่าน
พิพลอย กัญญรัตน์ แสดงเป็น โซดา
วิว เบญญาภา แสดงเป็น ผิงผิง
เจนนี่ ปาหนัน แสดงเป็น ยมทูต
ดีเจดาด้า แสดงเป็น ครูอังคณา
วรัสชญาน์ โอภาสสิริรัตน์ แสดงเป็น นัน
จิณณพัต จรัสอุไรสิน แสดงเป็น ส้มซ่า
วีรวิชญ์ เจริญศุภสุทธิรัฐ แสดงเป็น ไปป์
พชรพล เทพสุขดี แสดงเป็น ออฟ
พีรดนย์ ศรีโอสถ แสดงเป็น เอ็กซ์

อัลบั้มรูป The Shipper 14 ภาพ

Source: GMMTV