Skip to content
หน้ากากต้มยำกุ้ง ฉลาดแกมโกงจริง ๆ คนเนี้ย ไม่มีกรรมการทายถูกเลย

หน้ากากต้มยำกุ้ง ฉลาดแกมโกงจริง ๆ คนเนี้ย ไม่มีใครทายถูกเลย

หน้ากากต้มยำกุ้ง The Mask ลูกไทย แค่หน้ากากแรกของซีซั่น ก็สับหลอกเสียจนไม่มีใครทายถูกเลย เขาคือ นน ชานน นักแสดงหนุ่มที่โด่งดัวจากหนังเรื่อง ฉลาดแกมโกง นั่นเอง

ประเดิมตอนแรกของรายการ The Mask ลูกไทย ในวันนี้ (28 พ.ค. 2020) โดยเป็นการแข่งขันของ 3 หน้ากากจากกรุ๊ปไม้เอก ได้แก่ หน้ากากข้าวหอมมะลิ, หน้ากากต้มยำกุ้ง และ หน้ากากกระทงสาย

โดยผลการตัดสิน หน้ากากต้มยำกุ้ง ต้องเป็นผู้ถูกเฉลยเผยโฉมตัวตน ซึ่งไม่มีกรรมการคนไหนทายถูกเลยว่าเขาคือ นน ชานน คือเหนือความคาดหมายมาก ๆ และแม้แต่ผู้ชมทางบ้านในโลกโซเชียลก็ยังทายกันไปคนละทิศละทาง

  • ป๋าเต็ด กับครูอ้วน ทายว่าเป็น บิวกิ้น
  • ดีเจนุ้ย ทายว่า แบงค์ ธิติ
  • เสนาหอย ทาย เก้า จิรายุ ก่อนจะเปลี่ยนเป็น ไอซ์ พาริส
  • ส่วน หนึ่ง จักรวาล ก็ว่าเป็น หมาก ปริญ

หลังถอดหน้ากาก นน ได้บอกถึงเหตุผลที่เลือกเป็นต้มยำกุ้งว่า “พูดง่าย ๆ เลยคือ ถ้าได้ยินคำว่าลูกไทยก็จะนึกถึงต้มยำกุ้งเป็นอนดับแรก ๆ อยู่แล้ว เพราะต้มยำกุ้งเป็นอาหารประจำชาติของประเทศไทย และก็ชอบทานมาก ๆ โดยเฉพาะน้ำข้น”

ทั้งนี้ นน ชานน เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดแกมโกง ที่สามารถทำรายได้เกิน 1 ร้อยล้านบาท เฉพาะในประเทศไทย และทำรายได้ที่ประเทศจีนได้ประมาณ 1,300 ล้านบาท รวมถึงกวาดรางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมจากทุกสถาบันภายในประเทศในปี 2017

จากความสำเร็จเหนือความความหมายในประเทศจีน ทำให้นนมีผลงานซีรีส์จีนตามมาอีกถึง 2 เรื่อง ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงไทยที่ไปไกลในตลาดจีน

อัลบั้มรูป

Source: Workpoint Entertainment