Skip to content

ชิปปี้ ศิรินทร์ ทำคลิปส่องกางเกงผู้ชายฮา ๆ แต่ชาวเน็ตบอก ‘คุกคามทางเพศ’

ชิปปี้ ศิรินทร์ ทำคลิปส่องกางเกงผู้ชายฮา ๆ ใน TikTok แต่ชาวเน็ตไม่ฮาด้วย
ชิปปี้ ศิรินทร์ (TikTok @chippysirin)

ด้วยเจตนาที่ ชิปปี้ ศิรินทร์ จะทำคลิปสนุก ๆ ฮา ๆ ลง TikTok โดยเป็นคลิปที่แสดงปฏิกิริยาทางหน้าตา เมื่อเห็นผู้ชายใส่กางเกงผ้าเดินผ่านมา โดยมีการมองขึ้นลงสลับไปมา ก่อนที่จะทำเนียนเป็นเบือนหน้าหนี

ซึ่งก็ดูจะไม่มีอะไร เพราะถ้าใครเล่น TikTok ก็จะเห็นคลิปลักษณะนี้อยู่บ่อย ๆ แต่ไม่ใช่กับชิปปี้ เนื่องจากมีชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งที่ไปเห็นคลิปนี้เข้า แล้วเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก โดยชี้ว่าเป็นพฤติกรรมคุกคามทางเพศ และมองว่าการทำคลิปแบบนี้ออกมา เท่ากับเป็นการลดเกรดตัวเองที่เป็นถึงนางเอกช่อง 3

เสียงวิพากษ์วิจารณ์บางส่วนจากทวิตเตอร์…

“คอนเทนต์ไรเอิ่บมาก เค้ารณรงค์ผู้ชายมองนมผู้หญิงแทบตาย แต่ผู้หญิงบางคนมาทำคลิปมองค– ทุเรศเนอะ”

“เป็นนางเอกช่อง 3 แต่ทำ content ออกมาได้ลดเกรดตัวเองดี ทำเอาพวกเรียกร้องเรื่องมองนมไม่กี่วันก่อนหน้าแห้งไปเลย ทุเรศใจ… ย้ำอีกครั้ง การคุกคามทางเพศไม่ควรเกิดขึ้น ไม่ว่าจะจากเพศไหน หรือเพศไหนเป็นเหยื่อก็ตาม”

“สอนกันแทบตายเรื่องผู้ชายมองนมผู้หญิงว่ามันไม่โอเค มันแย่ยังไง ตัดภาพมาที่นางเอกช่อง 3 ทำคอนเทนต์มองเป้าผู้ชายเวลาใส่กางเกงร่มผ้า 🤦🏻”

แต่ในทางกลับกัน ชาวเน็ตในเฟซบุ๊กกลับมองว่า คนที่ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นดราม่าโลกสวยเกินไป คิดมากเกินไป ชิปปี้ก็แค่ทำคลิปขำ ๆ เท่านั้น อย่างไรก็ตาม หลังเกิดกระแสดราม่าตามมา ชิปปี้ ศิรินทร์ จึงได้ลบคลิปที่เป็นประเด็นออกไป

อัลบั้มรูป ชิปปี้ ศิรินทร์ 14 ภาพ

Source : TikTok @chippysirin