Skip to content
จ๊ะจ๋า พริมรตา โดนแฮกไอจี สูญผู้ติดตามกว่า 7 แสน แต่ยังมีหวังจะได้คืน

จ๊ะจ๋า พริมรตา โดนแฮกไอจี สูญผู้ติดตามกว่า 7 แสน แต่ยังมีหวังจะได้คืน

จ๊ะจ๋า พริมรตา (FB @primrata.detudom)

จ๊ะจ๋า พริมรตา โดนแฮกไอจีที่มียอดผู้ติดตามกว่า 7 แสนบัญชี เจ้าตัวบอกเสียหายหนัก เพราะมีงานโปรโมตสินค้าที่รับเอาไว้ก่อนหน้า ยังไม่นับภาพความทรงจำในอดีตที่ประเมินค่าไม่ได้

โดย จ๊ะจ๋า ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว (Primrata Det-udom) เล่าว่า “ไอจีที่โดนแฮกไป (@jaja_primrata) กำลังทยอยล้างข้อมูลและส่งขาย ตอนนี้ใครมีคนรู้จักที่ทำงานอยู่เฟซบุ๊กหรือไอจี ช่วยติดต่อให้จ๊ะจ๋าทีได้ไหมคะ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ๆ ๆ เลยค่ะ ปล. อย่าเพิ่งกระโตกกระตากไปด่าเขานะ เราแอบดูเงียบ ๆ”

ต่อมา Sanook ได้รายงานคำสัมภาษณ์ของจ๊ะจ๋าว่า เธอรู้ตัวว่าถูกแฮกเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. เวลาประมาณ 10 โมงกว่า ๆ ตอนนั้นทำทุกวิถีทางเพื่อจะเอากลับคืนมา ติดต่อแจ้งไปทางอินสตาแกรมให้เขาช่วยเหลือ และตอนนี้กำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อทำการแจ้งความที่ ปอท. ให้ดำเนินการช่วยเหลืออีกทาง

จ๊ะจ๋าบอกว่า ความเสียหายในตอนนี้คือ งานรีวิว งานโฆษณาที่รับเอาไว้ และมีการติดต่อกันทางไอจี ซึ่งบางส่วนต้องคืนเงินให้ลูกค้าไปก่อน มันส่งผลกระทบเรื่องงานมาก

ทั้งนี้ ดาราสาวได้เปิดไอจีมาตั้งแต่ปี 2011 หรือเมื่อ 9 ปีก่อน ซึ่งมีรูปที่เป็นความทรงจำมากมายเก็บเอาไว้ในนั้น ซี่ง ณ ตอนนี้ถูกลบออกไปกว่า 6 พันรูปแล้ว

ในส่วนของแฟนคลับที่รู้ข่าวนี้ บางส่วนก็เสียใจ และบางส่วนก็ส่งกำลังใจให้ โดยอวยพรขอให้ได้ไอจีคืนกลับมาโดยเร็ว

จ๊ะจ๋า พริมรตา มีกำหนดการจะเดินทางไปแจ้งความที่ ปอท. แจ้งวัฒนะ ในวันที่ 11 มิ.ย. นี้ เวลา 13.45 น.

Source : FB @primrata.detudom