Skip to content

จ๊ะจ๋า พริมรตา โดนแฮกไอจี สูญผู้ติดตามกว่า 7 แสน แต่ยังมีหวังจะได้คืน

จ๊ะจ๋า พริมรตา
จ๊ะจ๋า พริมรตา (FB @primrata.detudom)

จ๊ะจ๋า พริมรตา โดนแฮกไอจีที่มียอดผู้ติดตามกว่า 7 แสนบัญชี เจ้าตัวบอกเสียหายหนัก เพราะมีงานโปรโมตสินค้าที่รับเอาไว้ก่อนหน้า ยังไม่นับภาพความทรงจำในอดีตที่ประเมินค่าไม่ได้

โดย จ๊ะจ๋า ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว (Primrata Det-udom) เล่าว่า “ไอจีที่โดนแฮกไป (@jaja_primrata) กำลังทยอยล้างข้อมูลและส่งขาย ตอนนี้ใครมีคนรู้จักที่ทำงานอยู่เฟซบุ๊กหรือไอจี ช่วยติดต่อให้จ๊ะจ๋าทีได้ไหมคะ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ๆ ๆ เลยค่ะ ปล. อย่าเพิ่งกระโตกกระตากไปด่าเขานะ เราแอบดูเงียบ ๆ”

ต่อมา Sanook ได้รายงานคำสัมภาษณ์ของจ๊ะจ๋าว่า เธอรู้ตัวว่าถูกแฮกเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. เวลาประมาณ 10 โมงกว่า ๆ ตอนนั้นทำทุกวิถีทางเพื่อจะเอากลับคืนมา ติดต่อแจ้งไปทางอินสตาแกรมให้เขาช่วยเหลือ และตอนนี้กำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อทำการแจ้งความที่ ปอท. ให้ดำเนินการช่วยเหลืออีกทาง

จ๊ะจ๋าบอกว่า ความเสียหายในตอนนี้คือ งานรีวิว งานโฆษณาที่รับเอาไว้ และมีการติดต่อกันทางไอจี ซึ่งบางส่วนต้องคืนเงินให้ลูกค้าไปก่อน มันส่งผลกระทบเรื่องงานมาก

ทั้งนี้ ดาราสาวได้เปิดไอจีมาตั้งแต่ปี 2011 หรือเมื่อ 9 ปีก่อน ซึ่งมีรูปที่เป็นความทรงจำมากมายเก็บเอาไว้ในนั้น ซี่ง ณ ตอนนี้ถูกลบออกไปกว่า 6 พันรูปแล้ว

ในส่วนของแฟนคลับที่รู้ข่าวนี้ บางส่วนก็เสียใจ และบางส่วนก็ส่งกำลังใจให้ โดยอวยพรขอให้ได้ไอจีคืนกลับมาโดยเร็ว

จ๊ะจ๋า พริมรตา มีกำหนดการจะเดินทางไปแจ้งความที่ ปอท. แจ้งวัฒนะ ในวันที่ 11 มิ.ย. นี้ เวลา 13.45 น.

จ๊ะจ๋า พริมรตา โดนแฮกไอจี
จ๊ะจ๋า พริมรตา โดนแฮกไอจี
จ๊ะจ๋า พริมรตา โดนแฮกไอจี
จ๊ะจ๋า พริมรตา โดนแฮกไอจี
จ๊ะจ๋า พริมรตา โดนแฮกไอจี

Source : FB @primrata.detudom