Skip to content
ดูคลิป บี น้ำทิพย์ พูดถึง อั้ม พัชราภา เจอตัวจริงสวยมาก ๆ ถึงกับกรี๊ดลั่นรถ

ดูคลิป บี น้ำทิพย์ พูดถึง อั้ม พัชราภา เจอตัวจริงสวยมาก ๆ ถึงกับกรี๊ดลั่นรถ

บี น้ำทิพย์ เจอนางเอกในดวงใจ อั้ม พัชราภา ถึงกับสั่นจนทำอะไรไม่ถูก ออกปากชมไม่หยุดว่า พี่อั้มสวยมาก ๆ จนต้องร้องกรี๊ดลั่นรถ

บี น้ำทิพย์ (IG @beenamthipofficial)
อั้ม พัชราภา (IG @aum_patchrapa)

หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่า บี น้ำทิพย์ มี อั้ม พัชราภา เป็นนางเอกในดวงใจ ว่าที่จริง บีใช้คำว่าตัวเองเป็นติ่งของพี่อั้ม แต่ไม่น่าเชื่อว่าทั้งคู่ไม่เคยเจอกันมาก่อน จนมาถึงช่วงนี้ที่สถานการณ์โควิด-19 ทำให้มีเวลาว่างจากงานในวงการมาทำชีสเค้ก บีจึงได้มีโอกาสนำเค้กไปให้ด้วยตัวเอง

และล่าสุด (12 มิ.ย. 2020) บี น้ำทิพย์ ได้เล่าเอาไว้ในไลฟ์ไอจี ถึงเหตุการณ์ที่ได้มีโอกาสนำชีสเค้กที่ทำเองไปส่งให้พี่อั้ม ว่า…

“เมื่อวานเอาชีสเค้กไปให้พี่อั้มกิน คือแบบดีมาก พี่อั้มสวยมาก น่ารักมากด้วย ลงไอจีให้ด้วย อยากจะกรี๊ด ดีใจ”

บีเล่าต่อว่า “รู้มั้ย ไม่มีรูปคู่กับพี่อั้ม ตลกมาก เพราะว่าอะไรรู้ปะ เราเข้าใจคำว่าติ่งอย่างแท้จริง ก็คือแบบชอบพี่เค้ามาก และอยากให้พี่เค้ากินชีสเค้กของบีมาก แล้วพี่เค้าโอเคเค้าอยากชิม ก็เลยแบบไม่ได้ชั้นจะไม่ส่งแกร็บ ชั้นจะไปส่งด้วยตัวเอง

“ก็ไปตามเวลาคือกลัวเลต ไปถึงเสร็จปุ๊บ ตอนแรกก็คิดว่าจะไม่ได้เจอแล้ว เพราะให้พี่คนขับรถเอาเข้าไปให้ พี่อั้มก็บอก เดี๋ยว ๆ ๆ ๆ กลับมาก่อน พี่อยากเจอ ๆ บีก็แบบอุ๊ยตายแล้วชั้นจะได้เจอพี่อั้ม แล้วพี่อั้มก็บอก น้องบีเข้าบ้านมั้ย แล้วก็เข้ามากอด คือกรี๊ด ๆ ๆ ลั่นรถเลย คือแบบตื่นเต้นมาก คือตัวสั่นไปหมด

“เข้าใจเลยว่าเวลาที่เราชอบใครซักคนนึง เราจะแบบอยากเจอเค้า อยากอยู่ใกล้ ๆ แต่พอจริง ๆ แล้วคือทำไม่ได้ เพราะมันตื่นเต้นมาก มันเป็นแบบนั้นจริง ๆ ค่ะ คือมันแบบอยากคุยกับเค้ามากกว่านี้ อยากจะถ่ายรูป อุ๊ยลืม คือลืมทุกอย่าง คือสรุป ให้เค้กเสร็จก็คุยกันแป๊ปนึง ไม่ทันได้ขอถ่ายรูป เกรงใจด้วยอะไรด้วย ก็คือทำตัวไม่ถูก เวลาเจอคนที่ชอบคือทำตัวไม่ถูกเข้าใจมั้ย บ้ามาก

“แล้วคือแบบพี่เค้าสวยมาก สวยแบบตายไปเลย คือเราตายนะ โอมายก็อดทำไมพี่ต้องสวยขนาดนี้… น่ารักมากเลย นิสัยดีมากด้วย”

ทำเอานางเอกสาว บี น้ำทิพย์ ถึงกับเสียอาการเลยทีเดียว เมื่อได้เดินทางนำชีสเค้กที่ทำเอง ไปส่งให้พี่สาวในวงการบันเทิงคนหนึ่งได้ชิม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อัดคลิปลง IG Story เล่าให้แฟนคลับฟังว่า กำลังจะเอาชีสเค้กร้านของตนไปส่งให้พี่สาวคนนึงในวงการบันเทิง ถ้าทุกคนได้รู้ต้องกรี๊ดแน่ ๆ เพราะตนกรี๊ดมาก ๆ และชื่นชอบพี่เขามาก ๆ เป็นนักแสดงที่ตนคิดว่า พี่เขาสวยที่สุดแล้ว รู้สึกตื่นเต้นสุด ๆ ส่วนจะเป็นใครนั้น ขอให้รอส่องกันเอาเอง

Source : IG @beenamthipofficial