Skip to content
อีซึงกิ - แจสเปอร์ หลิว แบกเป้เที่ยวไทย ตามหาแฟนคลับ ใน Twogether | Netflix

อีซึงกิ – แจสเปอร์ หลิว Twogether แบกเป้เที่ยวไทย ตามหาแฟนคลับ

Netflix นำ 2 หนุ่มสุดฮอตของเอเชีย อีซึงกิ และ แจสเปอร์ หลิว มาลงจอในรายการแนวเรียลลิตี้ท่องเที่ยว Twogether (คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์) โดยจะเปิดให้สตรีมตอนแรก 26 มิถุนายน นี้

ซึ่งในรายการ ทั้งคู่จะแบกเป้เดินทางท่องเที่ยวไปยังจุดหมายปลายทางแปลก ๆ ในสถานที่ต่าง ๆ ที่พวกเขาทั้งสองไม่คาดคิด โดยเป็นที่ ๆ แนะนำโดยแฟนคลับ

Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์ จะมีด้วยกันทั้งหมด 6 ตอน โดย 2 ตอนแรกจะเป็นการเดินทางในเมือง ยอกยาการ์ต้า และบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ต่อจากนั้นก็เป็น กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ ประเทศไทยของเรา สุดท้ายคือเมือง โปขระ (Pokhara) และกาฐมาณฑุ (Kathmandu) ประเทศเนปาล

โดยหาก อีซึงกิ และ แจสเปอร์ หลิว ทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายในแต่ละเมืองได้สำเร็จ ทั้งคู่ก็จะได้ไปยังสถานที่ ๆ จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษเพื่อพบกับแฟนคลับ และสุดท้ายพวกเขาทั้งหมดก็ได้กลายเป็นเพื่อนกัน แม้จะมีความแตกต่างทั้งทางด้านภาษาและวัฒนธรรมก็ตาม

สำหรับรายการ Twogether ถ่ายทำเมื่อปีที่แล้ว (2019) ก่อนเกิดการระบาดของโควิด-19

อีซึงกิ พูดถึง แจสเปอร์ หลิว ว่า “ตอนแรกผมก็รู้สึกกังวลกับความแตกต่างเรื่องภาษาของเราทั้งคู่นะ แต่ในที่สุดเราก็ผ่านมันไปได้ และท้ายที่สุดเราก็เป็นกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ผมสนุกกับการถ่ายทำรายการนี้จริง ๆ”

ด้าน แจสเปอร์ หล้ว กล่าวว่า “เราทั้งคู่สนิทกันเร็วมาก เพราะเราเป็นคนง่าย ๆ เหมือนกัน”

ทั้งนี้ อีซึงกิ เป็นศิลปินชาวเกาหลีใต้มีความสามารถที่หลายหลาย ทั้งนักดนตรี, พิธีกร และนักแสดง ซึ่งผลงานที่เป็นที่รู้จักของแฟน ๆ ชาวไทยก็อย่างเช่น หนังเรื่อง ลิขิตรักเทพธิดาพยากรณ์ (Love Forecast) หรือบทบาทของผู้ผูกดวงชะตารักให้องค์หญิงแห่งโชซอน ในหนังเรื่อง The Princess and the Matchmaker หรือล่าสุดเลยก็ซีรีส์เรื่อง Vagabond

ด้าน แจสเปอร์ หลิว คือศิลปินที่แฟนชาวไทยหลาย ๆ คนยกให้เป็นสามีแห่งชาติบนเกาะได้หวัน เขาโด่งดังจากหนังเรื่อง ถึงวันนั้น ฉันจะบอกรักเธอ (More Than Blue)

ส่วนใครที่เป็นแฟนของหนุ่ม ๆ ทั้งสอง ตั้งรีมายเดอร์เตือนเอาไว้เลย เริ่มสตรีมได้ในวันที่ 26 มิถุนายน 2020 ทาง Netflix เท่านั้น

Source : Netflix Media Center