Skip to content
หยุดลามปาม ! บี น้ำทิพย์ ตอกกลับแอคผีตัวป่วน หลังโพสต์รูป Mr.H

หยุดลามปาม ! บี น้ำทิพย์ ตอกกลับแอคผีตัวป่วน หลังโพสต์รูป Mr.H

หลังแปลงร่างกลายเป็นแม่ค้าขายชีสเค้กเต็มตัว จากที่มีเวลาว่างยาว ๆ ด้วยสถานการณ์โควิด-19 บี น้ำทิพย์ ก็ดูจะเอาจริงเอาจังกับปลุกปั้นแบรนด์ Bite & Bliss ของเธอ เพราะเป็นชีสเค้กที่ทำเองทุกขั้นตอน ที่สำคัญเจ้าตัวบอกว่ามีความสุขกับการทำขนมมาก ๆ

ซึ่งล่าสุด (15 มิ.ย. 2020) บี ก็ได้โพสต์รูปของ ไฮโซฮิม อิสริยะ ที่ส่งรูปคู่กับชีสเค้กที่ได้รับเป็นกำลังใจกลับมาให้ ประมาณว่าเป็นการแสดงออกถึงไมตรีจิตมิตรที่ดีต่อกัน พร้อมกับข้อความว่า “Thank you for your kind support as always… Mr.H 😍” (ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่มีให้เสมอมานะ คุณเฮช)

แต่ท่ามกลางความชื่นชมยินดีของแฟน ๆ ที่ได้เห็นภาพความน่ารักของทั้งคู่ ก็ดันมีเรื่องให้อารมณ์เสียจนได้ เมื่อจู่ ๆ ก็มีแอคผีที่ไม่มีตัวตนเข้ามาคอมเมนต์ป่วนว่า “แฟนเก่า”

งานนี้ บี น้ำทิพย์ ไม่ปล่อยผ่าน เพราะดูเหมือนว่าแอคผีตัวป่วนแอคนี้จะเป็นจอมป่วนขาประจำ บีจึงตอกกลับไปว่า…

“หยุดลามปามไม่มีมีมารยาทเลยค่ะ การกระทำแบบนี้มันแย่มาก ๆ ไม่มีใครเค้าสนใจคุณด้วยซํ้า ที่มาตอบเนี่ยเพราะสงสาร คุณไม่ละอายใจในการกระทำของตัวเองบ้างเหรอคะ ที่มาเบียดเบียนชีวิตของคนอื่นให้เป็นเวรเป็นกรรมกัน บีสวดมนต์อโหสิกรรม ไม่อยากจองเวรจองกรรมด้วย จะได้หมด ๆ ไปในชาตินี้ 🙏🏻”

แบบนี้เรียกว่าแรงมาแรงกลับไม่เอาเปรียบ แต่ก็มีแฟน ๆ เข้ามาเมนต์เตือนสติ โดยหวังว่าเจ้าของแอคผีไอจีเถื่อนคนนี้จะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเสียใหม่ แต่ก็ทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า ถ้ายังเลิกป่วนไม่ได้อาจจะต้องไปหาหมอแล้วล่ะ

อัลบั้มรูป บี น้ำทิพย์

Source : IG @beenamthipofficial