Skip to content

YG ปล่อยภาพทีเซอร์ BLACKPINK เตรียมคัมแบ็กด้วย How You Like That

  • K-POP

YG ปล่อยภาพทีเซอร์ BLACKPINK สร้างความตื่นเต้นให้กับ BLINK ทั่วโลก ประกาศปล่อยซิงเกิล How You Like That ในวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 4 โมงเย็น (ตามเวลาในประเทศไทย)

Blackpink - How You Like That

วันนี้ (16 มิ.ย. 2020) YG Entertainment ได้ปล่อยไตเติลโปสเตอร์ของ 4 เมมเบอร์สาว BLACKPINK โดยเป็นซิงเกิลที่มีชื่อว่า How You Like That พร้อมเตรียมปล่อยในวันที่ 26 มิ.ย. เวลา 16.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) และหลังจากนั้นจะปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในช่วงเดือนกรกฏาคม ส่วนอัลบั้มเต็มจะถูกปล่อยในเดือนกันยายน

โดยในไตเติลโปสเตอร์ เจนนี่ มาในลุคที่ทำให้รู้สึกได้ถึงความเซ็กซี่ ด้วยใต้ตาที่เป็นประกายสีแดง ซึ่งมาพร้อมกับผมสีควันบุหรี่อมบลอนด์แซมด้วยสีดำที่มัดเป็นแบบหางม้า (Ponytail)

ลองมองที่สายตาที่เธอมองเราสิ เหมือนกำลังจะสื่ออะไรบางอย่างนะ…

ภาพไตเติลของ จีซู ภาพนี้ ทำให้เราได้เห็นอะไรหลายอย่างภายใต้ผมสีดำที่ดูเป็นธรรมชาติ แตกต่างโดยสิ้นเชิงกับเมมเบอร์คนอื่น ที่มีทั้งออร่าความเซ็กซี่ของเจนนี่ ความเป็นสาวมั่นสุดสตรองของลิซ่า และความกล้าที่จะท้าทายความเปลี่ยนแปลงของโรเซ่

แต่จีซูมีความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความสง่า ความเป็นธรรมชาติที่สะกดหัวใจทุกคนที่มองมาที่เธอ

ลิซ่า BLACKPINK อาจจะเป็นเมมเบอร์ที่ชอบทำสีผมมาก แต่ละสีล้วนแล้วแต่จัดจ้านกระแทกตา จนล่าสุดกับผมสีแดงร้องกรี๊ด แต่ถ้าสังเกตสีฟ้าที่บริเวณหัวตา ทำให้ดูแตกต่างออกไปจากเมมเบอร์อีก 3 คน คือเป็นเมมเบอร์ที่ดูมีความเฟีร์ซแบบสุด ๆ

โรเซ่ นางฟ้าผู้ซึ่งชินตากับผมสีบลอนด์ มาวันนี้เปลี่ยนสีผมใหม่เป็นสีควันบุหรี่อมฟ้า พร้อมกับใต้ตาสีแดงฉาด ลุคนี้บางคนก็ชอบและมองว่านี่แหละที่ใช่ ส่วนบางคนก็ว่ามันสตันต์กับกับภาพจำในหัวเป็นอย่างมาก (คือไม่ใช่ไม่ชอบแต่มันสตันต์)

ขณะที่ก่อนหน้านี้หนึ่งวัน ก็คือเมื่อวาน (15 มิ.ย. 2020) YG ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ขุดแรกสำหรับการคัมแบ็กของทั้ง 4 เมมเบอร์ โดยเผยให้เห็นลุคใหม่ที่ดูแล้ว BLINK ออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่าปังมาก ๆ

อย่าง เจนนี่ ก็เปลี่ยนลุคด้วยการทำสีผมใหม่ เป็นสีควันบุหรี่อมบลอนด์แซมด้วยสีดำ ซึ่งไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนในรอบหลายปี หลายคนถึงกับนึกไม่ออกว่าเจนนี่ทำสีผมครั้งสุดท้ายเมื่อไร

จีซู ก็มาในลุคดูผมสีดำ ซึ่งแม้จะดูเรียบเป็นธรรมชาติแต่กลับแฝงไปด้วยความสง่า ดูดีมาก ๆ

ส่วน ลิซ่า ไม่ต้องพูดถึง เธอมาพร้อมกับความเฟีร์ซ ดูดุดัน กับสีผมแดงเข้ม

โรเซ่ เมมเบอร์คนสุดท้าย กับภาพที่ไม่เผยให้เห็นหน้าของเธอ สร้างความลึกลับชวนค้นหาขึ้นไปอีก ด้วยผมสีควันบุหรี่อมฟ้าของเธอ

Source : Twitter @ygent_official 1 | 2