Skip to content
โยฮัน TST (Top Secret) เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 28 ปี

โยฮัน TST (Top Secret) เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 28 ปี

  • K-POP

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (17 มิ.ย. 2020) มีรายงานข่าวด่วนออกมาว่า โยฮัน TST (Top Secret) ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 28 ปี โดยไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุของการเสียชีวิต เนื่องจากเป็นความประสงค์ของทางครอบครัว

ส่วนพิธีไว้อาลัยของโยฮัน ถูกจัดขึ้นที่โรงพยาบาลในชินชน ต่อจากนั้นร่างของเขาจะถูกเคลื่อนย้ายไปยังสุสานในยงอิน ในวันที่ 18 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

โดยทาง KJ Music Entertainment ต้นสังกัดของ TST ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตของโยฮันว่า

“สวัสดี นี่คือ KST Music Entertainment ต้นสังกัดของ TST

เรารู้สึกเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับข่าวที่น่าเศร้าและเจ็บปวดหัวใจที่สุด

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา โยฮัน TST ได้จากเราไปแล้ว ทั้งนี้ ครอบครัวของโยฮันกำลังอยู่ในช่วงความโศกเศร้า และทางครอบครัวได้ขอร้องให้สื่องดการเผยแพร่เรื่องราว หรือบทความต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการเสียชีวิตของโยฮัน เช่น การคาดการณ์เกี่ยวกับสาเหตุของการเสียชีวิต เป็นต้น

เราขอแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้ง สำหรับการจากไปของโยฮัน”

ทั้งนี้ โยฮัน เดบิวต์เมื่อปี 2015 ในฐานะเมมเบอร์ของ NOM ต่อมาได้มีการยุบวง ทางโยฮันจึงได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกของ TST (Top Secret) ในปี 2017 โดย TST เพิ่งปล่อยซิงเกิล Count Down ไปเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

โยฮัน TST (IG @yohanee0416)

ด้านบรรดาแฟนคลับต่างก็เสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากโยฮันไม่ได้แสดงอาการผิดปกติใด ๆ ให้เห็นเลย โดยแฟน ๆ ทั่วโลกต่างเข้ามาร่วมไว้อาลัย และพิมพ์ข้อความถึงเขาผ่านทางไอจีที่โยฮันได้โพสต์เอาไว้เป็นรูปสุดท้าย

ออนไลน์ไอดอลขอแสดงความเสียใจกับแฟน ๆ และทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของโยฮันด้วยค่ะ… ด้วยความเคารพ

Source : hankyung.com