Skip to content

เต้ย จรินทร์พร พูดครั้งแรก หลังเลิก อาเล็ก ถูกเม้าท์ เตรียมคบไฮโซตามเพื่อนดารา

เต้ย จรินทร์พร เปิดใจครั้งแรก หลังเลิก อาเล็ก ธีรเดช โดนกระแสโจมตีหนัก เตรียมคบกับหนุ่มไฮโซตามอย่างเพื่อน ๆ ในแก๊งเฟอร์บี้

เต้ย จรินทร์พร - อาเล็ก ธีรเดช ที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

หลังจาก เต้ย จรินทร์พร ปิดฉากรัก 3 ปี กับ อาเล็ก ธีรเดช จนทำเอาแฟน ๆ ถึงกับช็อกไปตาม ๆ กัน

และดูเหมือนว่า เต้ยจะตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตที่มีคีย์บอร์ดเป็นอาวุธ ที่ต่างพากันโจมตีจนกลายเป็นกระแสว่า สาเหตุที่เลิกกับอาเล็ก ก็เพราะต้องการไปคบกับพวกหนุ่มไฮโซตามอย่างเพื่อนในแก๊ง (มิ้นต์ – ภูผา, แมท – สงกรานต์, มิว – ไฮโซเซนต์ และล่าสุด แต้ว – ไฮโซณัย)

ล่าสุด (20 มิ.ย. 2020) เต้ย จริยทร์พร ได้ให้สัมภาษณ์รายการโต๊ะข่าวบันเทิง ช่อง 3 ว่า นับถึงวันนี้ก็เลิกกันมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว เรื่องนี้ไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องเลย แล้วตอนนี้ก็ไม่มีใครในชีวิตเลยจริง ๆ ส่วนเรื่องอนาคตจะไปเจอใคร จะเป็นไฮโซหรือไม่ไฮโซก็เป็นเรื่องของอนาคต ส่วนตอนนี้ขอโฟกัสที่ปัจจุบัน คือ เต้ยกับอาเล็กต้องดูแลความรู้สึกของกันและกันให้ดีที่สุด

ถอดคำสัมภาษณ์ เต้ย จรินทร์พร

“เลิกกันมาได้ 2 เดือนแล้ว … พูดได้เลยว่า เรื่องของเต้ยกับเล็กที่เราตัดสินใจแบบนี้ มันไม่มีเรื่องของมือที่สามใด ๆ มาเกี่ยวข้องเลย แล้วเต้ยก็ขอพูดในฐานะที่เต้ยเป็นเต้ย เพราะเต้ยเป็นคนที่รู้เรื่องของเต้ยมากที่สุดว่า ไม่มีใครเข้ามาในชีวิตเต้ยตอนนี้เลยจริง ๆ

“อย่างที่อาเล็กได้ให้สัมภาษณ์ไป คือเราค่อนข้างที่ต้องปรับจูนกันค่อนข้างเยอะ สำหรับเต้ยเอง เล็กเค้าก็เป็นผู้ชายที่น่ารักมาก ๆ คนนึงในชีวิตเต้ยเลย เต้ยรู้สึกว่าเต้ยโชคดี แล้วก็ขอบคุณเค้าด้วยกับเวลาที่ผ่านมา

“มันไม่ง่ายเลยค่ะ ที่เราจะตัดสินใจเลือกทางนี้ มันต้องใช้ความกล้าหาญประมาณนึงเหมือนกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เต้ยคุยกับเล็กแล้วว่าต้องโดนประเด็นนี้แน่นอน สำหรับตัวเต้ยนะคะ ตอนที่เธอเลือกที่จะคบกับใคร จะรักใคร ความสำคัญจริง ๆ มันคือคุณค่าของการเป็นคนของคน ๆ นั้นมากกว่า จิตใจเขาเป็นยังไง ทัศนคติเราเข้ากันได้หรือเปล่า เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่า

“คือเต้ยไม่รู้เลยว่า อนาคตจะเป็นยังไง แล้วจะเจอใคร อาจจะมีเจ้าของธุรกิจ หรือใคร หรือไฮโซไม่ไฮโซ คนนอกวงการคนในวงการ คือเราไม่รู้เลย ทั้งหมดมันเป็นเรื่องอนาคตหมดเลย แต่ว่าตอนนี้ก็รู้สึกว่ากำลังโดนทำนายอนาคตอยู่อะค่ะ เหมือนว่าคนก็บอกว่าต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ มันเป็นเรื่องอนาคตทั้งหมด ซึ่งเราไม่สามารถรู้เรื่องอนาคต สิ่งที่ตัวเธอเองโฟกัสอยู่ ณ ตอนนี้ ก็คือที่มันสำคัญเลยคือปัจจุบัน เต้ยกับเล็กต้องดูแลความรู้สึกกันและกันให้ดีที่สุด ณ ตอนนี้”

อัลบั้มรูป เต้ย จรินทร์พร 16 ภาพ

Source : เฟซบุ๊ก รายการโต๊ข่าวบันเทิง