Skip to content
รวม 10 ซีรีส์วายบน LINE TV ที่สาย Y ต้องเก็บความฟินให้ครบ

รวม 8 ซีรีส์วายบน LINE TV ที่สาย Y ต้องเก็บความฟินให้ครบ

เดี๋ยวนี้ทำอะไรที่ไหนก็มีแต่คนพูดถึง คู่จิ้นสายวายอย่าง ไบร์ท-วิน จากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series คู่จิ้นที่กำลังฮอตปรอทพังอยู่ตอนนี้ ฮอตขนาดไหน ก็ฮอตขนาดที่ว่ายอดไลก์ในไอจีทะลุล้านทุกรูป กวาดทุกอันดับรูปไอจีดาราไทย ที่มีคนกดไลก์มากที่สุดในช่วงเดือนที่ผ่าน ๆ มา !

หรืออย่าง คริส-สิงโต, ออฟ-กัน หรือ มิว-กลัฟ คู่จิ้นฟินเว่อร์ที่ไม่มีสายวายคนไหนไม่รู้จัก เรียกว่ากระสายซีรีส์วายมาแรงจริง ๆ จนทำให้หลาย ๆ คน แม้จะไม่ใช่สายวายก็ตามไปดูซีรีส์ที่คู่จิ้นเหล่านี้แสดง โดยช่องทางที่ง่ายที่สุดก็คือดูบน LINE TV ที่ตอนนี้ได้รวมเอาซีรีส์วายมากมายหลายสิบเรื่องเอาไว้

วันนี้เราจึงขอนำ 8 ซีรีส์วายที่จัดว่าเด็ดบนไลน์ทีวีมาให้ได้ตามชมกัน…

1. เพราะเราคู่กัน 2gether The Series

เรื่องนี้ 10 10 10 ถูกใจทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ติดเทรนด์โลกทุก EP จากนิยายสู่ซีรีส์วายสุดฟินจิกหมอนกระจาย ที่ส่งให้ ไบรท์-วิน กลายเป็นคู่จิ้นสุดฮอต ด้วยความที่เคมีของทั้งคู่ลงตัวมาก ๆ คนนึงเป็นนักบอล อีกคนเป็นหลีดคณะ และตัวเชื่อมความรักคือเพลงของ Scrubb ว่ากันว่า ใครไม่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้จะตายตาไม่หลับ !

2. Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง

นี่คือซีรีส์ในตำนาน ที่สายวายทุกผู้ทุกคนต้องดูอย่างไม่มีข้อยกเว้น เรื่องราวของพี่ว้ากสุดโหดกับเด็กปีหนึ่งจอมดื้อ ที่สุดท้ายแปรเปลี่ยนกลายมาเป็นความรัก การันตีความปังด้วยยอดวิว 1 ร้อยล้านวิวบน LINE TV

3. ทฤษฎีจีบเธอ

ออฟ-กัน สร้างให้ตัวละครอย่าง ค่าย-เติร์ด สะกิดจิตคนที่เคยอ่านนิยายเรื่องนี้มาก่อน เพราะทั้งคู่เหมือนภาพในจินตนาการของคนอ่านนิยายไม่มีผิดเพี้ยน โดยทฤษฎีจีบเธอ เป็นการเล่าเรื่องราวของ เติร์ด ที่แอบชอบ ค่าย เพื่อนสนิทจอมเจ้าชู้ แต่เมื่อเติร์ดจะตัดใจเลิกชอบ ค่ายก็กลับมาชอบเขาซะอย่างนั้น เพื่อนแอบชอบเพื่อนเป็นเรื่องใกล้ตัวของทุกคนเลยใช่มั้ยล่ะ ?

4. เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ

โอ๊ย… ไม่เคยคิดว่าพล็อตแบบนี้จะมีในวงการ Y คือ คนกับผี แต่จะบอกว่าเรื่องนี้มันมีหลายรสนะ ทั้งฮาทั้งโรแมนซ์ เอาเป็นว่าใครที่ชอบพล็อตแปลกใหม่ก็ลองดู 555

5. En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ

เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากนิยายที่มีผู้อ่านเยอะที่สุด โดย En of Love จะมีทั้งหมด 3 เรื่องคือ วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ, กลรักรุ่นพี่ และ เหนือพระราม ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก แค่ชื่อเรื่องก็แซบแล้วปะล่ะ

6. Love Sick The Series รักวุ่น วัยรุ่นแสบ

ซีรีส์โคตะระตำนาน เรื่องราวของ ปุณณ์ เลขาสภานักเรียน กับ โน่ ประธานชมรมดนตรีตัวแสบ คือทั้งคู่เป็นเหมือนเส้นขนานที่ไม่น่าจะมาบรรจบพบกันได้ แต่สุดท้ายก็ก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่มีทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตา

7. บังเอิญรัก Love by Chance Series

นี่คือหนึ่งในสุดยอดซีรีส์ของ Y Universe ก็ไม่มีอะไรมาก แค่ซีนจูบกันที่ตู้ล็อกเกอร์ซีนเดียว ก็ทำเอาโรงงานผลิตหมอนขายกันแทบไม่ทันแล้วล่ะ ถ้าไม่ได้ดู อย่ามาบอกว่าเป็นสายวาย

8. Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว

เป็นภาคต่อจาก Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง ที่ พีท-เก้า ตีกันไม่หยุด แถมเกลียดขี้หน้ากันมาก ๆ แต่ไป ๆ มา ๆ ก็กลับมารักมาก ๆ เช่นกัน โดย Dark Blue Kiss ก็จะเล่าเรื่องต่อจากตรงนี้นั่นแหละ

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นที่ทาง LINE TV รวบตึงซีรีส์วายมาให้ดูมากกว่า 30 เรื่อง คือข้อดีของไลนทีวีก็คือ ดูเท่าไรก็ดูฟรีงบประมาณไม่บานปลายนั่นเอง

Source : LINE TV

Tags: