Skip to content

โฟร์ ศกลรัตน์ ถึงกับลั่น เมื่อโดน นิกกี้ แร็ปใส่ แต่ตอนจบกลับพีกกว่า

โฟร์ ศกลรัตน์ - นิกกี้ ณฉัตร

คือถ้าเรื่องความทะลึ่งความทะเล้นไม่เป็นสองรองใครในตองอูนี้แน่นอน สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร ด้วยความที่ตัวจริงก็เป็นคนอารมณ์ดีกวน ๆ แบบนี้ เลยทำให้แสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาแบบไม่มีกั๊ก ทั้งหน้าจอและหลังจอ (แต่การเป็นตัวเองมากเกินไป ก็อาจจะมีข้อเสียอย่างที่ในท้ายคลิปจะเฉลย)

ล่าสุด (26 มิ.ย. 2020) นิกกี้ ไปแร็ปสดเกี๊ยว โฟร์ ศกลรัตน์ หลังกลับมาคืนดีกับ ธามไท แฟนหนุ่มได้ไม่นาน บอกเลยว่าแต่ละประโยคมีสัมผัสสละสลวยไม่ธรรมดา เหมือนกับว่ากลั่นมาจากก้นบึ้งของหัวใจจริง ๆ (ว่าไปนั้น) แต่ที่พีกกลับเป็นตอนจบ ที่เจ้าตัวโดนเข้าไปหนึ่งดอก ทำเอาแทบไปไม่เป็นเลยเหมือนกัน 555

โดยเป็นคลิปที่อัดระหว่างที่ นิกกี้กับโฟร์ กำลังพักกองระหว่างถ่ายทำรายการ นิกกี้จึงขอโชว์ความสามารถด้นสดเพลงแร็ปเกี๊ยวโฟร์สักหน่อย “ถ้าเธอคืนดีกับธามไท ฉันก็คงต้องทำใจ แล้วไม่ก็ถามว่าคืนนี้เธอทามไร” หลังโดนแร็ปถึงแฟนหนุ่ม โฟร์ก็ถึงกับลั่นออกมาว่า “โอ๊ย… เชี่ย 555” พร้อมกับเดินส่ายหัวออกไป

อีกท่อน “ที่ยืนอยู่ข้างโฟร์ไม่ใช่เสก โลโซ แล้วถ้าเธอน่ารักแบบเนี้ยพี่จะผูกโบว์ บอกเลยถ้าเราอยู่ด้วยกัน พี่จะดูแลจนลูกเราโต อะโฟร์” จบท่อนนี้โฟร์ลั่นเลย แต่พีกในพีก จังหวะนั้นก็มีเสียงแทรกเข้ามาว่า “ใครจะมีลูกกับมึง…”

อัลบั้มรูป โฟร์ – นิกกี้ 10 ภาพ

Source : IG @nickynachat