Skip to content

นาวิน ต้าร์ โพสต์ IG อวยพรวันเกิดภรรยา แต่แทบไม่มีใครสนใจข้อความ

นาวิน ต้าร์ โพสต์ IG อวยพรวันเกิดภรรยา แต่แทบไม่มีใครสนใจข้อความ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ดูมีความสุขมาก ๆ แม้ตอนนี้จะมีลูกสองแล้ว (น้องลูก้าและน้องมาโก้) แต่ความหวานยังเป็นเมนหลักของ นาวิน ต้าร์ กับภรรยาสาวสวยไฮโซ น้ำหวาน พัสวี คือถ้าจะสังเกตในไอจีของฝ่ายชาย ก็จะเห็นรูปของภรรยาเยอะมาก ๆ ทำเอาบางทีนึกว่าเข้าไอจีผิดคน

อย่างล่าสุด (28 มิ.ย. 2020) เป็นวันคล้ายวันเกิดของภรรยา นาวิน ต้าร์ ก็ได้โพสต์ภาพของภรรยาพร้อมข้อความอวยพรวันเกิด แต่ดูเหมือนจะเลือกภาพได้กระแทกตาแฟน ๆ ที่มาส่องไปสักหน่อย จนทำให้แทบไม่มีใครสนใจข้อความที่พิมพ์เอาไว้เลย ซึ่งจะสังเกตได้จากคอมเมนต์ ที่ต่างชมเรื่องหุ่นของภรรยา อย่าง อ้อม พิยดา ก็เข้ามาชมว่า “หุ่นดีมาก” หรืออย่าง ยอมใจความลูกสอง, แซ่บมากคุนแม่ลูก 2 และ ภรรยาแซ่บเหลือเกิน ฯลฯ

ภาพที่ว่า เป็นภาพของไฮโซน้ำหวานที่กำลังใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีซสีออกแดงเลือดหมู โชว์ความแซ่บของหุ่นคุณแม่ลูกสอง ที่ยนพิงผนังหินอ่อนโพสท่าเผยให้เห็นความอรชรในทุกสัดส่วน

โดย นาวิน ต้าร์ ได้พิมพ์ข้อความอวยพรไว้ดังนี้ “ผ่านกันมาอีกปี แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะครับคุณภรรยาคนสวย ขอบคุณที่เป็นแม่ของลูก้าและมาโก้น้อยของผม ขอบคุณสำหรับความอดทนและความให้อภัย ขอบคุณที่ยืนอยู่เคียงข้างกันนะครับ ขอให้ในวันเกิดปีนี้คุณภรรยามีแต่ความสุข ไม่มีความเครียด และก็ได้ทุกอย่างที่ต้องการและที่วาดฝันไว้นะ รักนะคะ”

อัลบั้มรูป นาวิน ต้าร์ – ไฮโซน้ำหวาน

Source : IG @navintar