Skip to content

เรื่องย่อ Hook รักหมัดหนัก (2020) | ซีรีส์ช่อง GMM25

เรื่องย่อ Hook รักหมัดหนัก ซีรีส์ช่อง GMM25 : คนหนึ่งสู้เพื่อการยอมรับ อีกคนสู้เพื่อให้เธอรัก เมื่อความฝันทำให้คน 2 คนต้องมาพบกัน งานนี้ไม่มีใครยอมแพ้ใคร

ผู้กำกับฯ : ราชิต กุศลคูณสิริ
ผู้ผลิต : GMM Studios
ช่อง : GMM25
ออกอากาศ : วันเสาร์ เวลา 21.30 น.
ตอนแรก : 4 กรกฎาคม 2020

เรื่องย่อ Hook รักหมัดหนัก | ซีรีส์ช่อง GMM25

เรื่องย่อ Hook รักหมัดหนัก

เรื่องราวของ แมน (พีค ภีมพล) และ สายฟ้า (มีน พีรวิชญ์) เด็กหนุ่มสองคนที่เคยเป็นเพื่อนสนิทกันในวัยเด็ก เมื่อได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรั้วมหาวิทยาลัย สายฟ้าต้องช่วยแมนจากคู่อริอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้สายฟ้าถูกคู่อริของแมนหมายหัวแทน จนเกือบจะทำให้ แดนดาว (จีด้า จิดาภา) ต้องเจ็บตัวไปด้วย

สายฟ้าจึงตัดสินไปเรียนมวยกับค่ายมวยของ วันชัย (เอ็กซ์ จตุรงค์) ซึ่งเป็นพ่อของแมน จึงเป็นเหตุให้แมนรู้สึกอยากเอาชนะสายฟ้า เพื่อพิสูจน์ให้พ่อเห็นว่าเขาเก่งกว่า

ต่อมามีรายการเเข่งขันมวยสมัครเล่นขึ้น ทั้งสายฟ้าเเละเเมนต่างก็ลงเเข่งในรายการนี้ ทำให้เขาได้พบกับกวิน (ธาม พิชิตสุรกิจ) นักมวยอัจฉริยะ ที่กลายเป็นคู่เเข่งคนสำคัญอีกคน

จนกระทั่งก่อนถึงวันการแข่งขันรอบก่อนสุดท้าย สายฟ้า เกิดอุบัติเหตุเสียเลือดมากอาการปางตาย ทำให้ความจริงบางอย่างถูกเปิดเผย…

ซีรีส์ Hook รักหมัดหนัก ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2020 ดูย้อนหลังได้ทาง Netflix

นักแสดงนำ

พีค ภีมพล รับบท แมน
มีน พีรวิชญ์ รับบท สายฟ้า
จีด้า จิดาภา รับบท แดนดาว
ธาม พิชิตสุรกิจ รับบท กวิน
พีท ทองเจือ รับบท อรุณ
เอ็กซ์ จตุรงค์ รับบท วันชัย
นินนา ญาณิน รับบท หงส์หยก
สกุล กัญญาภัค รับบท หญิง

อัลบั้มรูป

Source : GMM25Thailand