Skip to content
โรเซ่ BLACKPINK ถูกเลือกให้เป็น โกลบอลแอมบาสเดอร์ ของ Yves Saint Laurent

โรเซ่ BLACKPINK ถูกเลือกให้เป็น โกลบอลแอมบาสเดอร์ ของ Yves Saint Laurent

  • K-POP

BLACKPINK ไม่ได้อยู่แค่ในพื้นที่ของคุณอีกต่อไปแล้ว (BLACKPINK in your area) แต่ตอนนี้พวกเธอกำลังอยู่ในทุก ๆ พื้นที่ (in every area) หลังจาก 4 สาวคอลแล็บกับเลดี้กาก้าในเพลง Sour Candy พวกเธอก็ปล่อย MV ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ How You Like That ซึ่งก็คงไม่ต้องบอกว่ากระแสแรงขนาดไหน…

จากยอดวิวบน YouTube 82.4 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมงแรกของการเปิดตัว มันทำลายสถิติทุกอย่างที่เคยมีมา ซึ่งก็ไม่ได้เหนือความคาดหมายแต่อย่างใด ถ้ามองว่าแบล็กพิงก์เป็นวงดนตรีที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบนยูทูบ

ที่เห็นได้ชัดที่สุด ช่วงไม่กี่วันก่อนและหลังเปิดตัว How You Like That ถ้าคุณใช้ชีวิตอยู่ในโลกของทวิตเตอร์ คุณก็จะเหมือนโดนกดให้อยู่กับเทรนด์ทวิตเตอร์ของเมมเบอร์วงไม่คนใดก็คนหนึ่ง มันเหมือนกับว่า เรากำลังอยู่ในจักรวาลที่เรียกว่าแบล็กพิงก์ ไม่ใช่จักรวาลที่เรียกว่าโลกอีกต่อไป

ที่อินโทรมายาวเหยียดอาจเป็นเพียงสิ่งที่เกิดบนโลกออนไลน์ แล้วในโลกของความเป็นจริงล่ะ ? ล่าสุด (29 มิ.ย. 2020) โรเซ่ ได้ถูกเลือกให้เป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลกจากปารีส Yves Saint Laurent

จากไอจี YSL เราจะได้เห็นคลิปโทนสีขาวดำที่ โรเซ่ อยู่ในชุดมินิเดรสสีดำลายลูกไม้ ซึ่งเป็นออทัมน์คอลเลกชัน ปี 2020 ของแบรนด์ โดยต่อมาทางครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ YSL ได้บอกว่า แบรนด์มีความสนใจในตัวโรเซ่ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว

ด้าน โรเซ่ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Elle Korea ว่า “ฉันแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าจะได้เป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์ เป็นตัวแทนของแบรนด์ที่ตัวฉันเองชื่นชอบมานาน ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก และการที่ฉันได้สัมผัสใกล้ชิดกับ Antony Vaccarello (ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ YSL) ทำให้ฉันได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากเขา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบ, ความเป็นมืออาชีพ และ การมองโลก มันเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์มากที่ได้ร่วมงานบุคคลที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้”

ทั้งนี้ โรเซ่ไม่ได้เป็นสมาชิกเพียงคนเดียวที่ได้รับความสนใจจากแบรนด์แฟชั่นครั้ง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ลิซ่า BLACKPINK ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในแคมเปญล่าสุดของ Celine สำหรับเจนนี่ก็เป็น ambassador ของ Chanel Beauty ส่วนจีซูก็ Dior Beauty



Source : IG @ysl