Skip to content
22 หนัง-ซีรีส์ มาใหม่บน Netflix เดือนกรกฎาคม มีเรื่องอะไรบ้างเช็กเลย

22 หนัง-ซีรีส์ มาใหม่บน Netflix เดือนกรกฎาคม มีเรื่องอะไรบ้างเช็กเลย

เข้าสู่เดือนใหม่ เดือนกรกฎาคมกันแล้ว ก็ได้เวลาอัปเดตหนังและซีรีส์ใหม่ ๆ ของ Netflix ประจำเดือนกรกฎาคม 2020

โดยหนังจะมีไฮไลต์อยู่ที่ La La Land, Little Women, The Kissing Booth 2 แล้วก็ Parasite ที่หลาย ๆ คนรอคอย ฟากซีรีส์ก็มีผีจูออนสุดหลอนในตำนานเรื่อง JU-ON: Origins และซีรีส์ที่ดูตั้งแต่เด็กยันโตอย่าง Grey’s Anatomy ที่มาที่เดียว 15 ซีซั่น ดูให้ตาแฉะกันไปข้างนึง…

La La Land (2016)

ลาลาแลนด์ นครดารา : ณ นครลอสแอนเจลิส เรื่องราวการตามล่าหาความฝันของ เซบาสเตียน หนุ่มนักเปียโน กับ มีอา สาวนักแสดง ทั้งสองมีความฝันว่าสักวันหนึ่งพวกเขาจะมีชื่อเสียง แต่แล้วพวกเขาพบว่าการตามหาความฝันด้วยกัน กลับทำให้ความสัมพันธ์ที่พวกเขาเคยมีนั้นเปลี่ยนไป แล้วความฝันกับความรักจะเดินไปด้วยกันได้ไหม ?

เวลาสตรีม : 1 กรกฎาคม

John Wick: Chapter 2 (2017)

จอห์น วิค 2 : เขาต้องกลับมาบู๊ระห่ำบ้าดีเดือดอีกครั้ง เพื่อสานต่อเรื่องราวที่ยังคงค้างคา และภารกิจใหม่ที่ จอห์น วิค คือการเดินทางไปยังกรุงโรม เพื่อหยุดยั้งองค์กรมือสังหารระดับนานาชาติอันลึกลับ นั่นหมายความว่าคู่ต่อกรของเขาล้วนแต่เป็นมือระดับพระกาฬทั้งนั้น

เวลาสตรีม : 1 กรกฎาคม

Transformers: Age of Extinction (2014)

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ : หลังจากสงครามครั้งใหญ่จบลง โลกกำลังฟื้นตัว ก็มีกลุ่มวายร้ายที่ต้องการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ พร้อมกับทรานฟอร์เมอร์ในอดีตกลับมาเล่นงาน โดยมีโลกเป็นเป้าหมายของภารกิจนี้ แล้วเรื่องราวจะจบลงยังไง ใครจะเป็นผู้หยุดเหตุการณ์นี้ล่ะ

เวลาสตรีม : 1 กรกฎาคม

Homestay (2018)

โฮมสเตย์ : เรื่องราวของ พาย วิญญาณที่ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง แต่มีเวลาเพียง 100 วัน ที่จะเปลี่ยนรางวัลให้เป็นชีวิต เมื่อวิญญานของเขาได้มาอาศัยในร่างเด็กชั้นมัธยมปลายที่ชื่อ มิน เขาก็ได้รับข้อเสนอที่ต้องหาคำตอบให้ได้ว่า “ใครฆ่ามิน” ไม่เช่นนั้นเขาจะต้องตายในร่างโฮมสเตย์นี้ตลอดไป

เวลาสตรีม : 1 กรกฎาคม

Transformers (2007)

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : หุ่นออโตบอทส์และดีเซปติคอนส์พยายามที่จะครอบครองทรัพยากรต่าง ๆ บนโลก เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ไม่เคยรู้ตัวมาก่อนเลยว่า เขาจะกลายเป็นความหวังเดียวที่จะช่วยให้มวลมนุษยชาติอยู่รอด เขาต้องกอบกู้โลกไปกับ บัมเบิ้ลบี หุ่นออโตบอทส์คู่ใจของเขา

เวลาสตรีม : 1 กรกฎาคม

Jigsaw (2017)

จิ๊กซอว์ : เริ่มจากมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้น ที่ว่าศพก็ปรากฎขึ้นตามสถานที่ต่าง ๆ ทั่วเมือง เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรแล้วก็พบว่า ทั้งหมดนี้เป็นฝีมือของ จิ๊กซอว์ ฆาตกรต่อเนื่องที่ใคร ๆ ต่างก็คิดว่าเขาได้ตายจากโลกนี้ไปเมื่อหลายปีก่อน หากแต่ว่าเหยื่อของจิ๊กซอว์ทั้ง 5 คน ก็ต้องมาเล่น เกมชำระบาปครั้งใหม่ แล้วใครล่ะที่จะรอดไปได้ หรือจะตายกันหมด ?

เวลาสตรีม : 1 กรกฎาคม

Kramer vs. Kramer (1979)

ชายหนุ่มที่ฐานะมั่นคงแต่ถูกภรรยาทิ้งไป ให้อยู่กับลูกชายอายุ 6 ขวบตามลำพัง เขาต้องกลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว แต่แล้ววันหนึ่ง ภรรยาของเขากลับฟ้องร้องเพื่อขอลูกคืน เขาจึงต้องทำทุกวิธีทางเพื่อให้ลูกอยู่กับเขาให้ได้

เวลาสตรีม : 1 กรกฎาคม

Unsolved Mysteries (2020)

สารคดี คดีปริศนา : สารคดีเชิงสืบสวนสอบสวนที่จะเปิดแฟ้มคดีในตำนาน และถึงตอนนี้ก็ยังไม่ถูกเฉลย ทั้งคดีการหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา คดีฆาตกรรมอันสุดสะพรึง และคดีที่ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งลี้ลับต่าง ๆ ทำให้ซีรีส์สารคดีในตำนานที่นำกลับมาทำใหม่ชุดนี้น่าตื่นเต้นชวนติดตาม

เวลาสตรีม : 1 กรกฎาคม

JU-ON: Origins (2020)

ซีรีส์ จูออน ออริจินส์ กำเนิดโคตรผีดุ : นี่คือหนึ่งในหนังผีในตำนานในปี 2000 ตอนนี้ผีจูออนกลับมาในรูปแบบของซีรีส์ เมื่อ ฮารุโกะ ฮอนโจ นักแสดงสาวหน้าใหม่ มักจะได้ยินเสียงฝีเท้าแปลก ๆ ที่ฟังดูน่าขนลุกดังขึ้นภายในบ้านของตัวเองยามค่ำคืน นั่นทำให้เธอต้องการพิสูจน์ความจริง เธอจึงไปปรึกษากับนักวิจัยเรื่องลี้ลับ แล้วก็พบว่าบ้านหลังนี้คือบ้านต้องคำสาป !

เวลาสตรีม : 3 กรกฎาคม

The Maid (2020)

หนังไทย เดอะเมด สาวลับใช้ : เรื่องราวของหญิงสาวจากต่างจังหวัดที่เดินทางมาทำงานเป็นสาวใช้คนใหม่ นอกจากหน้าที่ ๆ เธอต้องทำงานบ้านแล้ว ยังต้องดูแล ลูกสาวของเจ้าของบ้านที่ป่วยเป็นโรคสมองส่วนหน้าเสื่อม ต่อมาเธอกลับได้ไปล่วงรู้ความลับของนายจ้าง และสิ่งลี้ลับบางอย่างที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ !

เวลาสตรีม : 9 กรกฎาคม

Japan Sinks: 2020

ซีรีส์ ญี่ปุ่นวิปโยค : หลังเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่สร้างความเสียหายให้กับญี่ปุ่น ครอบครัวหนึ่งที่กำลังเผชิญกับชีวิตหลังภัยพิบัติ ต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากหมู่เกาะที่กำลังจะจมลง แล้วความหวังที่มีเพียงเล็กน้อยจะทำให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ร้าย ๆ ไปได้หรือไม่ ?

เวลาสตรีม : 9 กรกฎาคม

Little Women (2019)

ลิตเติลวูเมน สี่ดรุณี : เล่าเรื่องราวของสังคมอเมริกันในช่วงปี 1868 ของสี่สาวพี่น้องตระกูลมาร์ช ที่เต็มไปด้วยความสดใส ความหวัง ความฝัน และ การออกจากกรอบสังคมที่วัดความสำเร็จของผู้หญิงในยุคสมัยนั้น

เวลาสตรีม : 9 กรกฎาคม

The Old Guard (2020)

The Old Guard ดิ โอลด์ การ์ด : กลุ่มทหารรับจ้างผู้เป็นอมตะที่ปกป้องโลกให้รอดพ้นจากภัยร้ายมาเป็นเวลาหลายร้อยปี แต่แล้วเรื่องราวก็ยากขึ้น เพราะภารกิจใหม่มีเหล่าร้ายที่หมายปองความเป็นอมตะของพวกเขาอยู่

เวลาสตรีม : 10 กรกฎาคม

จอมขมังเวทย์ 2020

ชายหนุ่มผู้รอดชีวิตจากการถูกหมายปอง ต้องออกตามหาความจริงว่าใครคือคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของพ่อแม่ตัวเอง แต่ยิ่งเขาดำดิ่งไปกับการค้นหาความจริงครั้งนี้มากขึ้นเท่าไร เขากลับพบว่าตัวเองยิ่งเข้าไปพัวพันกับไสยศาสตร์มนต์ดำมากขึ้นเท่านั้น

เวลาสตรีม : 16 กรกฎาคม

The Usual Suspects

อาชญากรลึกลับที่ไม่มีใครหาจับตัวได้ยังคงลอยนวล ครั้งนี้เขากลับมาเพื่อบงการโจรทั้ง 5 ในคดีปล้นของสำคัญบนเรือ ทำให้ตำรวจและโจรทั้ง 5 ต่างสงสัยว่า ใครกันแน่คืออาชญากรลึกลับผู้นี้ ?

เวลาสตรีม : 16 กรกฎาคม

Cursed (2020)

ซีรีส์ เคิร์ส มนตราต้องสาป : กบฎสาวผู้มีพลังอันเร้นลับได้ไปร่วมมือกับนักรบรับจ้างเจ้าเสน่ห์ เพื่อปฏิบัติภารกิจตามหาพ่อมดเมอร์ลินและดาบในตำนาน

เวลาสตรีม : 17 กรกฎาคม

How to Sell Drugs Online (Fast) Season 2

ซีรีส์ วัยลองของ ซีซั่น 2 : หลังจากเด็กวัยรุ่นสุดเนิร์ดได้เริ่มธุรกิจขายยาอีออนไลน์เพื่อเอาชนะใจแฟนเก่า จนกลายเป็นหนึ่งในผู้ค้ายารายใหญ่ของยุโรปไปซะอย่างนั้น เรื่องราววุ่น ๆ มันไม่หยุดอยู่แค่นั้น…

เวลาสตรีม : 21 กรกฎาคม

The Kissing Booth 2 (2020)

เดอะ คิสซิ่ง บูธ 2 : หนังภาคต่อ… หลังจากแอลได้เดินทางไปเรียนต่อ เธอต้องเผชิญกับรักระยะไกลกับแฟนหนุ่ม ในขณะที่ความสัมพันธ์กับเพื่อนซี้ของเธอค่อย ๆ เปลี่ยนไป แล้วความรักวุ่น ๆ ระหว่างแอล, เพื่อนซี้ และพี่ชายของเขาจะลงเอยอย่างไร ?

เวลาสตรีม : 24 กรกฎาคม

Parasite (2019)

พาราไซต์ ชนชั้นปรสิต : เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่อาศัยอยู่ในใต้ถุนเล็ก ๆ พร้อมกับปัญหาทางการเงิน ลูกชายของครอบครัวนี้ ได้รับโอกาสให้ไปสอนลูกสาวของครอบครัวที่มีฐานะ เรื่องราวความวุ่นวายระหว่างชนชั้นจึงเกิดขึ้น

เวลาสตรีม : 25 กรกฎาคม

Grey’s Anatomy Season 1-15

ซีรีส์ เกรย์อะนาโตมี แพทยมือใหม่ หัวใจเกินร้อย ซีซั่น 1-15 : เรื่องราวของ 5 นักศึกษาแพทย์ในโรงพยาบาลเกรย์สโลนเมโมเรียล ที่ต้องทำงานเกี่ยวกับความเป็นความตายของมนุษย์ แต่นอกเหนือจากเรื่องงานที่ว่ายากแล้ว พวกเขายังต้องตัดสินใจในอีกหลาย ๆ เรื่อง ทั้งความรัก ความสัมพันธ์ รวมถึงอุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิต

เวลาสตรีม : 25 กรกฎาคม

Good Girls Season 3

ซีรีส์ กู๊ดเกิร์ล ถึงเวลาร้าย ซีซั่น 3 : แก๊งคุณแม่ย่านชานเมือง ได้ออกปฏิบัติการปล้นร้านขายของชำท้องถิ่นเพื่อปลดแอกชีวิตตัวเองจากปัญหาด้านการเงิน แต่ภารกิจของพวกเธอยังไม่หมดซะทีเดียว ครั้งนี้แก๊ง 3 คุณแม่จะกลับมาพร้อมภารกิจที่จะสร้างเรื่องวุ่นวายอีกแค่ไหน ?

เวลาสตรีม : 26 กรกฎาคม

The Umbrella Academy Season 2

ซีรีส์ ดิ อัมเบรลลา อคาเดมี่ ซีซั่น 2 : เรื่องราวของพี่น้องยอดมนุษย์ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังจากที่พ่อเสียชีวิตไป พวกเขาได้ค้นพบความลับอันน่าตกตะลึง รวมถึงหายนะของมนุษยชาติ หลังจากที่วาร์ปข้ามเวลาไปในซีซั่นก่อนหน้า ครั้งนี้พวกเขาจะหนีจากวันสิ้นโลกพ้นหรือไม่ ?

เวลาสตรีม : 31 กรกฎาคม

Source : Netflix Media Center

Tags: