Skip to content

ปราสาทของ ซอเยจี ใน It’s Okay to Not Be Okay แท้จริงคือ ร้านกาแฟ

ปราสาทต้องคำสาป สุดหลอนของ ซอเยจี ในซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay แท้ที่จริงแล้วมันคือ ร้านกาแฟที่มีชื่อว่า Sanida Cafe และภาพปราสาทขนาดใหญ่ก็สร้างขึ้นโดย CGI

ใน ซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay เราจะได้เห็นปราสาทร้างดูหลอน ๆ ขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นกลางป่าลึก ปราสาทแห่งนี้มีชื่อเรียกว่า ‘ปราสาทต้องคำสาป’ โดยพ่อของโกมุนยอง (ซอเยจี) เป็นผู้สร้างขึ้นเพื่อให้แม่ของเธอได้มีสมาธิในการเขียนหนังสือ ที่สำคัญยังเป็นสถานที่ ๆ เชื่อมโยงกับอดีตอันดำมืดของเธออีกด้วย

ซอเยจี ใน It's Okay to Not Be Okay
ซอเยจี ใน It's Okay to Not Be Okay

และสิ่งที่ทำให้เธอต้องเดินทางมาอาศัยอยู่ที่นี่ ก็เพราะว่าเธอต้องการอยู่ใกล้ ๆ กับ มุนคังแท แม้ในอดีตมันจะเคยถูกยกย่องให้เป็นสถานที่สุดวิเศษด้านการออกแบบ แต่ปัจจุบันปราสาทแห่งนี้มันถูกทิ้งร้างจนดูเก่าทรุดโทรม และออกแนวน่ากลัวมากกว่าน่าอยู่ โดยเฉพาะในเวลากลางคืน แต่…

สิ่งที่บรรยายไปทั้งหมดนั้นเป็นภาพที่เราเห็นในซีรีส์ กล่าวคือปราสาทต้องคำสาปที่ว่านี้ มันไม่มีอยู่จริง แต่มันถูกสร้างขึ้นโดยทีมงานโปรดักชั่น และได้ใช้คาเฟ่แห่งหนึ่งที่ชื่อว่า Sanida Cafe เป็นโลเคชั่น ที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออก ห่างจากกรุงโซลไปประมาณ 90 กิโลเมตร

อ้างอิงจากข้อมูลในเว็บไซต์ของ Sanida Cafe ประตูรั้วขนาดใหญ่ถูกสร้างขึ้นที่บริเวณทางเข้า ส่วนตัวปราสาทขนาดใหญ่ที่เราเห็น มันคือการใช้ CGI สร้างขึ้นมาทั้งหมด !

ลองดูภาพ…

ปราสาทของ ซอเยจี ใน It's Okay to Not Be Okay แท้จริงแล้วมันคือ ร้านกาแฟ !

ภาพร้านกาแฟ Sanida Cafe ที่ถูกวางฉากหลังด้วย blue screen เพื่อใช้ในการทำ CGI และภาพประตูรั้วทางเข้าขนาดใหญ่ ไม่น่าเชื่อว่าเบื้องหลังของปราสาทที่บรรยากาศหลอนจัด จะเป็นร้านกาแฟที่ดูอบอุ่นน่ารักแบบนี้

https://www.instagram.com/p/CBMtaZcJuav
https://www.instagram.com/p/B_HzZ4MDVll
ซอเยจี ใน It's Okay to Not Be Okay
Image: tvN Drama

Source : NAVER Sanida Cafe