Refresh

This website www.online-idol.com/2020/07/03/monkey-the-mask-16505/ is currently offline. Cloudflare's Always Online™ shows a snapshot of this web page from the Internet Archive's Wayback Machine. To check for the live version, click Refresh.

Skip to content
หน้ากากวานร คือคนที่ดูทีเซอร์ ก็รู้แล้วว่า เป็นสามีของกรรมการคนนี้

หน้ากากวานร คือคนที่ดูทีเซอร์ ก็รู้แล้วว่า เป็นสามีของกรรมการคนนี้

หลังดูทีเซอร์ หน้ากากวานร แฟน ๆ รายการ The Mask ลูกไทย แทบจะหมดลุ้น เพราะเห็นชัดว่าเขาคือ ตลกคนดัง นุ้ย เชิญยิ้ม สามีของ ตั๊ก ศิริพร นั่นเอง

ใน รายการ The Mask ลูกไทย ในวันนี้ (2 กรกฎาคม 2020) เป็นการแข่งขันในรอบแรกของกรุ๊ปไม้ตรี โดย 3 หน้ากากที่มาประชันกัน ได้แก่ หน้ากากวานร, หน้ากากสงกรานต์ และ หน้ากากฤาษีดัดตน

ซึ่งหน้ากากที่ต้องตกรอบไปก่อน ก็คือ หน้ากากวานร และแทบไม่ต้องลุ้นในช่วงถอดหน้ากากเลยว่าเขาคือใคร เพราะแฟน ๆ รายการต่างเดากันออกตั้งแต่ดูในทีเซอร์แล้วว่าเขาคือ นุ้ย เชิญยิ้ม สามีของ ตั๊ก ศิริพร หนึ่งในคณะกรรมการ นั่นเอง

หน้ากากวานร คือ นุ้ย เชิญยิ้ม
ตั๊ก ศิริพร - นุ้ย เชิญยิ้ม The Mask ลูกไทย

หลังจากรายการได้ออกอากาศไป ตั๊ก ศิริพร ได้ออกมากล่าวถึงสามีเอาไว้ในไอจีว่า “ทำไมกูจำเสียงผัวกูไม่ได้เนี่ย เจ็บใจตัวเองจริง ๆ ขอโทษนะชูก้า 😭😭😭 แต่ขอบคุณชูที่มารายการนี้ให้แม่นะ ❤❤❤❤”

ซึ่งทาง นุ้ย เชิญยิ้ม ก็โชว์หวานหอมแก้มแม่ตั๊กกลางเวที The Mask พร้อมกับกล่าวว่า “ที่เห็นทะเลาะเบาะแว้งกัน ทุกอย่างมันเป็นมุกหมด ผมจะบอกเลยนะว่า เราจะรักกันมากี่ปีพี่ไม่รู้ แต่ถ้ายังมีลมหายใจอยู่ พี่จะรักเธอตลอดไป” 😃

และสาเหตุที่ตลกคนดังเลือกเป็นหน้ากากวานรก็เพราะว่า “ชื่นชอบ เมื่อก่อนในรายการก่อนบ่ายคลายเครียดมีการนำเอาลูกไทยมาทำบ่อย โดยเฉพาะโขน ทำให้เราได้รับการสอน และได้ความรู้จากครูอาจารย์ เราก็เลยชอบตัวละครตัวนี้ เพราะว่าตัววานรหรือหนุมาน เค้าจะไม่อยู่เฉย เขาจะดุ๊กดิ๊กตลอด ก็เลยทำให้ชื่นชอบ”

ทั้งนี้ หนุมาน เป็นชื่อของวานรตัวหนึ่ง ที่เป็นตัวละครสำคัญในการแสดงโขนเรื่องรามเกียรติ์ โดยหนุมานเป็นลูกของนางสวาหะกับพระพาย ซึ่งเป็นเทพแห่งลม จึงมีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า วายุบุตร

รูปภาพ


Source : WorkpointOfficial