Skip to content
หน้ากากวานร คือคนที่ดูทีเซอร์ ก็รู้แล้วว่า เป็นสามีของกรรมการคนนี้

หน้ากากวานร คือคนที่ดูทีเซอร์ ก็รู้แล้วว่า เป็นสามีของกรรมการคนนี้

หลังดูทีเซอร์ หน้ากากวานร แฟน ๆ รายการ The Mask ลูกไทย แทบจะหมดลุ้น เพราะเห็นชัดว่าเขาคือ ตลกคนดัง นุ้ย เชิญยิ้ม สามีของ ตั๊ก ศิริพร นั่นเอง

ใน รายการ The Mask ลูกไทย ในวันนี้ (2 กรกฎาคม 2020) เป็นการแข่งขันในรอบแรกของกรุ๊ปไม้ตรี โดย 3 หน้ากากที่มาประชันกัน ได้แก่ หน้ากากวานร, หน้ากากสงกรานต์ และ หน้ากากฤาษีดัดตน

ซึ่งหน้ากากที่ต้องตกรอบไปก่อน ก็คือ หน้ากากวานร และแทบไม่ต้องลุ้นในช่วงถอดหน้ากากเลยว่าเขาคือใคร เพราะแฟน ๆ รายการต่างเดากันออกตั้งแต่ดูในทีเซอร์แล้วว่าเขาคือ นุ้ย เชิญยิ้ม สามีของ ตั๊ก ศิริพร หนึ่งในคณะกรรมการ นั่นเอง

หลังจากรายการได้ออกอากาศไป ตั๊ก ศิริพร ได้ออกมากล่าวถึงสามีเอาไว้ในไอจีว่า “ทำไมกูจำเสียงผัวกูไม่ได้เนี่ย เจ็บใจตัวเองจริง ๆ ขอโทษนะชูก้า 😭😭😭 แต่ขอบคุณชูที่มารายการนี้ให้แม่นะ ❤❤❤❤”

ซึ่งทาง นุ้ย เชิญยิ้ม ก็โชว์หวานหอมแก้มแม่ตั๊กกลางเวที The Mask พร้อมกับกล่าวว่า “ที่เห็นทะเลาะเบาะแว้งกัน ทุกอย่างมันเป็นมุกหมด ผมจะบอกเลยนะว่า เราจะรักกันมากี่ปีพี่ไม่รู้ แต่ถ้ายังมีลมหายใจอยู่ พี่จะรักเธอตลอดไป” 😃

และสาเหตุที่ตลกคนดังเลือกเป็นหน้ากากวานรก็เพราะว่า “ชื่นชอบ เมื่อก่อนในรายการก่อนบ่ายคลายเครียดมีการนำเอาลูกไทยมาทำบ่อย โดยเฉพาะโขน ทำให้เราได้รับการสอน และได้ความรู้จากครูอาจารย์ เราก็เลยชอบตัวละครตัวนี้ เพราะว่าตัววานรหรือหนุมาน เค้าจะไม่อยู่เฉย เขาจะดุ๊กดิ๊กตลอด ก็เลยทำให้ชื่นชอบ”

ทั้งนี้ หนุมาน เป็นชื่อของวานรตัวหนึ่ง ที่เป็นตัวละครสำคัญในการแสดงโขนเรื่องรามเกียรติ์ โดยหนุมานเป็นลูกของนางสวาหะกับพระพาย ซึ่งเป็นเทพแห่งลม จึงมีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า วายุบุตร

อัลบั้มรูป

Source : WorkpointOfficial