Skip to content
เงินฝากมันต้องมี KBank x BLACKPINK ดอกเบี้ยสูงสุด 1.50%

เงินฝากมันต้องมี KBank x BLACKPINK ดอกเบี้ยสูงสุด 1.50%

บอก BLINK เลยว่าของมันต้องมี บัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ KBank x BLACKPINK ได้ดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% ต่อปี (ขึ้นอยู่กับวงเงินฝาก) เป็นดอกเบี้ยปลอดภาษี รู้งี้ต้องจัดเลย

ในภาวะที่ดอกเบี้ยเงินฝากต่ำเตี้ยเรี่ยดินในปัจจุบัน และคาดว่าจะเป็นแบบนี้ไปอีกนาน ทางธนาคารกสิกรไทย หรือ KBank ได้แจ้งข่าวมาว่า ธนาคารได้จัดแคมเปญสุดพิเศษเพื่อหมู่มวลชาว BLINK และคนรุ่นใหม่ รวมถึงผู้ที่มีสนใจออมเงินอย่างสม่ำเสมอ เพื่อการออมเงินอย่างมีเป้าหมาย อีกทั้งได้รับเงินเป็นก้อนใหญ่ในอนาคต

ผลิตภัณฑ์ทางการเงินดังกล่าว คือ บัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ KBank x BLACKPINK รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% ต่อปี (ขึ้นอยู่กับวงเงินฝาก) เป็นดอกเบี้ยปลอดภาษี เพียงฝากเงินขั้นต่ำเดือนละ 500 บาท โดยมีเพดานฝากสูงสุดได้ไม่เกิน 25,000 บาท ซึ่งเงื่อนไขคือต้องฝากเป็นจำนวนเงินเท่า ๆ กันทุกเดือน เดือนละ 1 ครั้ง ติดต่อกันเป็นระยะเวบา 24 เดือน และต้องสมัครบริการนำฝากเงินอัตโนมัติด้วยการหักบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือกระแสรายวัน พิเศษ

โดยถ้าฝากเงินตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน จะได้รับกระเป๋าพร้อมสายคล้องมือ KBank x BLACKPINK ฟรี 1 ใบ ทันทีที่สาขา ระยะเวลาแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ต.ค. 2563

พูดง่าย ๆ ก็คือ ถ้าทุกเดือนมีเงินเก็บ 10,000 ก็ต้องฝาก 10,000 ทุกเดือนติดต่อกัน 24 เดือน โดยมีระบบหักเงินอัตโนมัติ ไม่ต้องไปทำรายการเอง สะดวก ขอให้มีเงินในบัญชีออมทรัพย์อย่างเดียว และได้กระเป๋า BLACKPINK ไปฟรี ๆ นะเธอ

ทั้งนี้ ถ้าจะเอาแค่ของพรีเมียม ก็ฝากเดือนละ 2,000 บาท (ได้ดอกเบี้ย 1.35%) แต่ถ้าจะเอาดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% ก็ต้องเริ่มต้นที่ 10,000 ต่อเดือน โดยผู้ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป สามารถเปิดบัญชีได้ในชื่อดัวเองเลย เพียงใช้บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงใบเดียวเท่านั้น

Source : Kasikornbank

Tags: