Skip to content
แก้ม วิชญาณี เผยรอยยิ้ม แต้ว ณฐพร พร้อมกำลังใจ "12 ปี ที่รู้จักกันเพื่อนเก่งเสมอ"

แก้ม วิชญาณี เผยรอยยิ้ม แต้ว ณฐพร พร้อมกำลังใจ “12 ปี ที่รู้จักกันเพื่อนเก่งเสมอ”

แก้ม วิชญาณี เผยรอยยิ้ม แต้ว ณฐพร ขณะร่วมร้องเพลงภายในงานศพคุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ พร้อมมีข้อความถึงเพื่อนรักด้วยว่า “12 ปี ที่รู้จักกัน เพื่อนเก่งเสมอ”

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า แก้ม วิชญาณี กับ แต้ว ณฐพร เป็นเพื่อนที่รู้จักคบหากันมาอย่างยาวนานกว่า 12 ปี และท่ามกลางบรรยากาศแห่งความโศกเศร้าของครอบครัว เตมีรักษ์ ที่ต้องสูญเสีย คุณพ่อณรงค์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ ก็เป็นช่วงเวลาที่เพื่อนจะให้กำลังใจเพื่อน

ล่าสุด (8 กรกฎาคม 2020) แก้ม วิชญาณี หนึ่งในเพื่อนสาวของ แต้ว ณฐพร ได้มีโอกาสไปร้องเพลงภายในงานศพของคุณพ่อณรงค์ พร้อมเผยภาพที่แสดงให้เห็นรอยยิ้มของแต้ว หลังจากผ่านความโศกเศร้ามาหลายวัน พร้อมทั้งยังมีข้อความถึงเพื่อนรักด้วยว่า…

“12 ปีที่รู้จักกับเพื่อนแต้ว แกเก่งมากตั้งแต่วันแรกที่เรียน Acting คลาสหม่อมน้อยด้วยกัน แต้วมีความตั้งใจและเต็มที่กับทุก ๆ อย่างที่ทำเสมอ ไม่เคยหยุดพัฒนา ไม่ว่าจะงาน เรียน ครอบครัว เพื่อน ทุกอย่างจริง ๆ แกทำหน้าที่ลูกได้เต็มที่ต่อคุณพ่อติ๊กแล้วนะ ต่อไปนี้แกคือกำลังใจของแม่นิดพี่เต๋าและครอบครัว

“พวกเราจะเป็นอีกกำลังใจเช่นกัน เพื่อนคนเก่งของทุกคน Always friends! ดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มเพื่อนนะจ๊ะ เดี๋ยวไปอีก ร้องเพลงให้พ่อติ๊ก เอนเตอร์เทนแม่นิด เป็นแนนนี่ให้เด็ก ๆ ด้วย 5555”



Source : IG @gamwichayanee