Skip to content
ซอเยจี - คำว่า บิกินี ไม่มีอยู่ในพจนานุกรมของเธออีกต่อไป

ซอเยจี – คำว่า บิกินี ไม่มีอยู่ในพจนานุกรมของเธออีกต่อไป

ซอเยจี นางเอกจากซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay เคยมีเรื่องอับอายสมัยเรียนอยู่ที่สเปน ทำให้นับแต่นั้น เธอก็ปฏิเสธการใส่ชุดบิกินีมาโดยตลอด

ซอเยจี กับฉากเอวมดในตำนานจากซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay EP.6

ซอเยจี เป็นชื่อที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก จากฝีมือการแสดงที่เข้าขั้นสุด ในบทบาทของนักเขียนนิทานสำหรับเด็กที่เป็นโรคแอนตี้โซเชียล ยิ่งไปกว่านั้น ในซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay EP.6 ซอเยจีทำให้ผู้ชมตกตะลึงกับความเอวมดของเธอ ถึงขนาดว่ามีคนใช้เทคนิคการเปรียบเทียบภาพ พบว่าเอวเธอมีไซส์แค่ 18-20 นิ้วเท่านั้น !

หลังจากนั้น ก็เกิดมีกระแสที่อยากเห็นซอเยจีโชว์หุ่นในชุดบิกินี แต่ดูเหมือนว่า สิ่งที่หลาย ๆ คนต้องการอาจจะไม่มีทางเป็นจริง เพราะเธอปฏิเสธการใส่ชุดบิกินีมาตั้งแต่เมื่อครั้งยังเป็นวัยรุ่นแล้ว

เรื่องนี้ต้องย้อนกลับไป เมื่อตอนที่นางเอกสาวไปออกรายการ Knowing Bros ที่ออกอากาศทางช่อง JTBC โดยเธอได้ประกาศเอาไว้ในรายการอย่างชัดเจนว่า จะไม่มีวันใส่บิกินี่ไม่ว่าจะในฐานะนักแสดงหรือในชีวิตจริงเป็นอันขาด เพราะ…

ซอเยจีกับเรื่องน่าอับอายสมัยเรียนที่สเปน

ตอนที่เธอเรียนวารสารศาสตร์อยู่ที่สเปนเพื่อตามความฝันที่จะเป็นผู้ประกาศข่าว เธอได้ประสบกับเรื่องราวที่น่าอับอาย จนทำให้มันติดคาอยู่ในใจมาจนถึงปัจจุบัน ในตอนนั้นเธออาศัยอยู่กับคุณยาย วันหนึ่งในช่วงพักร้อน คุณยายได้ชวนเธอให้ไปเล่นน้ำด้วยกันที่สระว่ายน้ำสาธารณะ แต่ด้วยความที่เธอไม่มีชุดว่ายน้ำทำให้เธอปฏิเสธไป

แม้จะปฏิเสธแล้วปฏิเสธอีก คุณยายก็ไม่หยุดความตั้งใจ และได้พยายามพูดให้เธอใส่ชุดชั้นในลงเล่นน้ำ เพราะเวลาลงไปในน้ำชุดชั้นในมันก็เหมือนกับบิกินีนั่นแหละ ซึ่งในตอนแรกก็ไม่มีอะไรเพราะตอนนั้นไม่มีใครอยู่ที่สระว่ายน้ำเลย แต่ผ่านไปแค่ 10 นาที พวกหนุ่ม ๆ ชาวสเปนไม่รู้พากันมาจากไหนต่างพากันล้อเธอ ซึ่งนั่นยังไม่เลวร้ายเท่ากับ… ตัวคุณยายเองก็กลายเป็นหนึ่งในคนที่หัวเราะเยาะใส่เธอด้วยเช่นกัน !

นับแต่นั้นเป็นต้นมา คำว่าบิกินีก็ไม่มีอยู่ในพจนานุกรมของซอเยจีอีกต่อไป

ซอเยจีกับส่วนสูง 169 เซนติเมตร น้ำหนัก 43 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าเป็นหุ่นผู้หญิงที่ผอมเพรียวเอามาก ๆ คงจะไม่เปิดเผยให้ใครได้ยล ดังนั้น ใครก็ตามที่ต้องการเห็นเธออยู่ภายใต้ชุดว่ายน้ำแบบไฮคัตสูลปรี๊ดตามสมัยนิยม หรือบิกินีแบบทูพีซเซ็กซี่ ๆ คงจะต้องใช้จินตนาการสร้างภาพในห้วกันไปเองก่อนแล้วกันเนอะ

Photos : IG @goldmedalist_official