Skip to content
ไอซ์ อภิษฎา โชว์รูปคู่หนุ่มหล่อ เคลียร์ข่าวพวกเม้าท์เก่ง เดินชนแก้วคนมีแฟนแล้ว

ไอซ์ อภิษฎา โชว์รูปคู่หนุ่มหล่อ เคลียร์ข่าวพวกเม้าท์เก่ง เดินชนแก้วคนมีแฟนแล้ว

ไอซ์ อภิษฎา ลงรูปคู่รุ่นน้อง พร้อมมีพยานยืนยัน เคลียร์ชัด ๆ หลังโดนเพจดังเม้าท์แรง ไปอ่อยผู้ชายที่เชียงใหม่ แม้จะรู้ว่ามีเมียแล้ว

โดนข่าวลือ ข่าวเม้าท์ เล่นงานจนทำเอาปวดหัวไม่หยุดไม่หย่อน สำหรับ ไอซ์ อภิษฎา ที่ล่าสุดก็โดนเพจ เจ๊มอย 108 เม้าท์เข้าให้ ทำนองว่า…

มีนางร้ายคนหนึ่งไปเที่ยวจังหวัดทางภาคเหนือ กินเหล้าจนเมาแล้วไปอ่อยผู้ชายกลางผับ เหตุจากที่เจ้าของร้านได้แนะนำว่าผู้ชายคนหนึ่งรวย เธอจึงเดินไปชนแก้วถึงโต๊ะ โดยไม่แคร์ว่าผู้ชายคนนี้จะมีเมียอยู่แล้ว ที่หนักก็คือ ไปเต้นร่อนต่อหน้าเมียเขาอีก เมื่อเม้าท์มาขนาดนี้ ไอซ์ อภิษฎา จึงตกเป็นเป้าหมายในทันที

ล่าสุด (8 กรกฎาคม 2020) ไอซ์ อภิษฎา ก็เลยเฉลยเผยผิวชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง ที่ดูแลเธอระหว่างเที่ยวทริปเชียงใหม่ พร้อมกับบอกว่า ร้านที่ไปเป็นร้านนั่งชิล ๆ ไม่มีพื้นที่ให้เต้น

ไม่เท่านั้น เมื่อกฎ 6 บรรทัดทำงาน เมื่อได้เห็นรูปคู่ของไอซ์กับหนุ่มหล่อ ก็มีคนคิดไปอีกว่า ข่าวลือเป็นจริง ถึงขนาดเมนต์ถามเจ้าตัวว่า “จริงตามข่าวเหรอน้องไอซ์ ?”

งานนี้ ไอซ์ อภิษฎา ไม่ปล่อยผ่าน รีบเข้ามาตอบกลับแบบชัด ๆ ว่า “นี่รุ่นน้องค่ะ สนิทกันมากมานานแล้วค่ะ”

พร้อมกันนั้น ฝ่ายชายยังเข้ามาคอนเฟิร์มถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยว่า “ผมก็อยู่ด้วยกันกับพี่นะ ทำไมข่าวบอกว่ามีคนอื่นมาชนแก้ว หรือมาคุยด้วยเนี่ย 😅 และก็นั่งกันอยู่หน้าบาร์ ไม่ได้เต้นกันด้วย ไม่รู้ว่าข่าวไปงั้นได้ไง 😣”

เคลียร์ชัด ๆ แบบนี้ พร้อมรูปและพยานยืนยัน คงจะทำเอาพวกเม้าท์เก่งเก้อไปอีกพักใหญ่ทีเดียว…

Source : IG @apitsada