Skip to content

พลอย ชิดจันทร์ เที่ยวหัวหิน นอนโรงแรมคืนละแสน อยู่ ๆ ถูกใจซื้อเลย 28 ล้าน !

พลอย ชิดจันทร์ ไปเที่ยวทะเลหัวหินกับครอบครัว เปิดห้องอินเตอร์คอนฯ นอนคืนละแสน อยู่ไปอยู่มาเกิดถูกใจ ควักเงินซื้อเลย 28 ล้าน !

พลอย ชิดจันทร์ เที่ยวหัวหิน นอนโรงแรมคืนละแสน อยู่ ๆ ถูกใจซื้อเลย 28 ล้าน !

พลอย ชิดจันทร์ รับบทในชีวิตจริงเป็นคุณแม่ลูก 4 ที่ต้องดูแลทั้งลูก ๆ และสามีแบบเต็มตัวมานาน ส่วนบทบาทในวงการบันเทิงก็ต้องทิ้งเอาไว้เบื้องหลัง แต่ก็ไม่ใช่ว่าทิ้งไปเลยซะทีเดียว เพราะเธอมีช่องทางออนไลน์ทั้งเฟซบุ๊ก และยูทูบที่มียอดผู้ติดตามเป็นจำนวนหลายแสนคน

สำหรับคนที่ติดตามพลอยมาตลอดก็จะรู้ดีว่า เธอเป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ใครเห็นก็ต้องอิจฉาในชีวิตดี๊ดี อย่างล่าสุด (15 มิถุนายน 2020) หลังจากรัฐบาลได้ผ่อนปรนมาตราการโควิด-19 คุณแม่พลอยและครอบครัวก็ได้พากันไปเที่ยวทะเลหัวหิน โดยพักที่ อินเตอร์คอนฯ หัวหิน รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ค่าห้องคืนละแสน

เปิดห้องพักคืนละแสน แค่นั้นไม่เท่าไร อยู่ ๆ ไปเกิดชอบใจขึ้นมา ทั้งวิวทั้งบรรยากาศและการบริการ พลอยกับสามีจึงตกลงซื้อ ส่วนเรสซิเดนซ์ของทางโรงแรม ที่มีชื่อว่า ลา เรสซิดองซ์ มูลค่ารวม 28 ล้านเอาไว้ซะเลย … อุ๊บ๊ะ !

ถ้าจำไม่ผิด เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาก่อนโคโรนาไวรัสจะระบาด คุณเคน สามีของ พลอย ชิดจันทร์ ก็ถอยรถหรูป้ายแดงราคาเกินสิบล้านมาเซอร์ไพรส์ภรรยาคนสวย หลังจากนั้น ก็ถอยคอนโดกลางใจเมืองอีกครั้ง ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงของการตกแต่งภายใน

ไลฟ์สไตล์แบบนี้ มีรสนิยมอย่างเดียวไม่ได้นะ ต้องรวยด้วย

Photos : IG @ploychidjun