Skip to content

สรุปเนื้อเรื่องซีรีส์ Backstreet Rookie สะดุดรัก 24 ชั่วโมง

ซีรีส์ Backstreet Rookie ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อ Convenience Store Saet Byeol เรื่องราวความรักของเจ้าของร้านสะดวกซื้อ ชเวแดฮยอน (จีชางอุค) กับ พนักงานพาร์ตไทม์ จองแซตบยอล (คิมยูจอง)

สารบัญ

EP.1 | EP.2 | EP.3 | EP.4 | EP.5 | EP.6 | EP.7 | EP.8 | EP.9 | EP.10 | EP.11 | EP.12 | EP.13 | EP.14 | EP.15 | EP.16 (ตอนจบ)

สรุปเนื้อเรื่องซีรีส์ Backstreet Rookie สะดุดรัก 24 ชั่วโมง

ชื่อซีรีส์ : Backstreet Rookie | 편의점 샛별이
แนว : โรแมนติก คอมเมดี้
ช่อง : SBS
จำนวน : 16 ตอน
เวลาสตรีม : ศุกร์ – เสาร์ 21.00 น.
สตรีม : iQIYI

คำเตือน : เนื้อหามีการสปอยล์ซีรีส์ Backstreet Rookie

EP.1

ชเวแดฮยอน (จีชางอุค) กำลังเดินทางไปหาแฟน ระหว่างทางเจอแมวติดท่อระบายน้ำ เขาจึงช่วยแมวตัวนั้นขึ้นมาได้ 😺 แต่ก็ต้องแลกกับเนื้อตัวที่สกปรกมอมแมม ที่สำคัญยังมีกลิ่นเหม็นแบบสุด ๆ ทำให้เมื่อเขาไปเจอกับแฟนสาว เธอจึงแสดงอาการไม่พอใจเป็นอย่างมาก ถึงขนาดขอเลิกในทันที !

จองแซตบยอล (คิมยูจอง) สาวมัธยมปลายจอมเฟี้ยว ได้บังเอิญเจอ แดฮยอน เธอจึงขอให้เขาไปซื้อบุหรี่ให้หน่อยเพราะเธออายุไม่ถึงเกณฑ์ แต่แดฮยอนกลับซื้ออย่างอื่นมาให้แทน ไม่เท่านั้น ยังบอกให้แซตบยอลเลิกสูบบุหรี่อีกต่างหาก แต่สำหรับเด็กสาวแล้ว เขาคือผู้ชายคนแรกที่บอกให้เธอเลิกสูบบุหรี่ ทันใดนั้นเอง …

แซตบยอลจึงกระโดดตัวลอยเข้าไปจูจุ๊บแดฮยอนหนึ่งฉาดใหญ่ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นการตอบแทนสำหรับความหวังดีที่มีให้ 💋

วันเวลาผ่านไปหลายปี …

แดฮยอนได้กลายเป็นเจ้าของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง และความที่เขามีหน้าตาอันหล่อเหลา ทำให้มีลูกค้าคนสำคัญเป็นกลุ่มเด็กนักเรียนหญิง ซึ่งจริง ๆ แล้ว มาขอถ่ายรูปกับเขามากกว่าจะมาซื้อของ

ต่อมา เขาก็ได้แซตบยอลเป็นพนักงานกะกลางคืน ซึ่งทุกอย่างก็ดำเนินไปได้ด้วยดี จนกระทั่งวันหนึ่ง แดฮยอนพบว่าเงินที่ร้านหายไป และคนที่เขาสงสัยเป็นคนแรก คือ แซตบยอล แต่จริง ๆ แล้วคนที่เอาเงินไปก็คือ แม่ของเขาเอง

แซตบยอลผิดหวังและเสียใจมาก ที่แดฮยอนคิดว่าเธอเป็นขี้ขโมย แดฮยอนสำนึกผิดและขอโทษ

วันถัดมา แดฮยอนกำลังรอแซตบยอลมาเปลี่ยนกะ เพื่อจะไปออกเดตกับยอนจู แฟนสาวของเขา เมื่อแซตบยอลมาถึง เธอจึงได้ฝากแดฮยอนไปขอโทษยอนจูด้วย เพราะต่อไปนี้เธอกับแดฮยอนจะต้องเจอกันทุกวัน ซึ่งนั่นจะทำให้ในท้ายที่สุด แดฮยอนจะตกหลุมรักเธอ … แดฮยอนคิดในใจ เด็กคนนี้มันไปเอาความมั่นมาจากไหน !!?

และเมื่อแดฮยอนกลับมาที่ร้าน เขาก็เจอแซตบยอลกับเพื่อน ๆ ดื่มเหล้ากันจนเมามายอยู่หน้าร้าน …

EP.2

และเมื่อแดฮยอนกลับมาที่ร้าน เขาก็เจอแซตบยอลกับเพื่อน ๆ ดื่มเหล้ากันจนเมามายอยู่หน้าร้าน แต่แทนที่จะว่ากล่าว เขากลับไปร่วมวงดื่มด้วยซะอย่างนั้น แถมยังดื่มจนเมาพับไป ไปหนักที่แซตบยอลต้องแบกเขาไปนอนที่ห้องพักหลังร้าน

ระหว่างนั้น แดฮยอนก็นอนเมาเพ้อไปเรื่อย และเกิดเพ้อไปจับมือแซตบยอลเข้าให้ ทำเอาแซตบยอลเคลิ้มตาม แต่ทว่า จู่ ๆ แดฮยอนก็ดั๊นพูดชื่อยอนจูออกมา ทีนี้งานงอกกันเลยทีเดียว เมื่อแซตบยอลเกิดโมโห ตะบันหมัดใส่หน้าเขาซะเลือดท่วม 🥊

เหตุการณ์ผ่านไป จนวันหนึ่ง แดฮยอนต้องเจอกับเรื่องปวดหัวอีกครั้ง เมื่อมีเด็กมัธยมปลายมาซื้อบุหรี่ โดยใส่เสื้อรุ่นพี่มหาวิทยาลัยที่แอบขโมยมา ซึ่งมันผิดกฎที่ขายบุหรี่ให้เยาวชน ทำให้แดฮยอนต้องหาหลักฐานเป็นภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันว่าเขาทำตามกฎ ถ้าไม่มีหลักฐาน ร้านจะต้องโดนสั่งปิด 2 เดือน

แต่อยู่ไปไฉนเลย แซตบยอลไปดักรอเพื่อจัดการกับเจ้าเด็กตัวก่อเรื่อง ทำให้ได้รู้ว่าเด็กคนนั้นมาซื้อบุหรี่วันไหนเวลาอะไร เมื่อรู้แล้ว แซตบยอลจึงรีบกลับไปค้นดูกล้องที่บันทึกไว้ในเวลานั้น จนสุดท้ายนำมาเป็นหลักฐาน ที่ช่วยให้ร้านรอดพ้นจากการโดนสั่งปิดเอาไว้ได้

EP.3

เพื่อนที่ทำงานของยอนจูไปซื้อของที่ร้านของแดฮยอนและได้เจอกับแซตบยอล และพูดถึงแซตบยอลจนทำให้ยอนจูไม่สบายใจ ถึงขนาดบอกให้แดฮยอนเลิกจ้างแซตบยอล

ต่อมายอนจูปลอมตัวเพื่อจะไปดูหน้าแซตบยอล แต่ให้บังเอิญว่า จังหวะนั้นแซตบยอลให้เพื่อนของเธอเฝ้าร้านแทน ยอนจูจึงเข้าใจว่าเพื่อนของแซตบยอลคือแซตบยอล เมื่อเห็นว่าไม่สวย ยอนจูจึงโทรหาแดฮยอนทันที โดยบอกให้พนักงานทำงานที่ร้านต่อไป และเสแสร้งแกล้งทำเป็นเนียนว่าเห็นอกเห็นใจลูกผู้หญิงด้วยกัน

แดฮยอนกับยอนจูไปทานอาหารด้วยกัน แต่ก็ให้บังเอิญว่า เป็นร้านเดียวกับที่แซตบยอลกับเพื่อน ๆ กำลังนั่งทานอาหารกันอยู่

เหตุการณ์ภายในร้านอาหารเริ่มวุ่นวาย เมื่อยอนจูไปขัดขากับแก๊ง 3 สาวสุดเฟี้ยวจอมแสบ ทำให้มีเรื่องมีราวกันในห้องน้ำ ขณะเดียวกัน แซตบยอลก็เดินไปเข้าห้องน้ำพอดี จึงได้ช่วยยอนจูเอาไว้

เมื่อยอนจูโทร. ตามแดฮยอน ทั้ง 3 ก็ได้เจอกัน 🚂 ยอนจูรู้ความจริงว่าแซตบยอลคือพนักงานพาร์ตไทม์คนใหม่ที่ร้าน และแซตบยอลเองก็ได้รู้ว่า ยอนจูคือแฟนของแดฮยอน …

EP.4

เมื่อรถไฟชนกัน … แดฮยอนต่อว่าแซตบยอลที่ขอหยุดงาน แต่กลับมานั่งกินเหล้ากับเพื่อน แถมยังว่าที่มีเรื่องตบตีกัน ทั้ง ๆ ที่ความเป็นจริงเธอเป็นคนเข้าไปช่วยยอนจูเอาไว้ ส่วนยอนจูนอกจากจะโยนความผิดให้แซตบยอลแล้ว ยังแถต่อด้วยการไปต่อว่าแดฮยอน ที่พามาที่ร้านนี้จึงทำให้เกิดเรื่องขึ้น

แดฮยอนคิดจะไล่แซตบยอลออก เพราะมีคนมาเล่าว่าเธอเป็นพวกนักเลง อาจนำความเดือดร้อนให้ทางร้านได้

แซตบยอลได้มีโอกาสโชว์สกิลบรรยายกลยุทธ์การโฆษณาขายสินค้า ทำเอายอนจูที่อยู่ด้วยถึงกับออกอาการหงุดหงิด

เพื่อน ๆ ของแซตบยอลมาที่ร้าน เพื่อบอกความจริงกับแดฮยอนว่า วันนั้นที่เจอแซตบยอลที่ร้านเหล้า เป็นวันครบรอบวันตายของพ่อแซตบยอล และพวกเธอก็เป็นคนชวนแซตบยอลไปที่ร้านนั้นเอง และแซตบยอลก็เป็นคนช่วยยอนจูเอาไว้ คนที่โกหกก็คือยอนจู ความจริงแล้วแซตบยอลทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ร้านอยู่รอด

แดฮยอนไปหายอนจู และพูดถึงเรื่องที่ร้านเหล้าขึ้นมา และบอกว่าแซตบยอลคือพนักงานที่ร้านเขา เขาเองอยากตรวจสอบให้แน่ใจก่อนที่จะไล่เธอออก

แซตบยอลยังคงน้อยใจแดฮยอน ที่คิดว่าเธอเป็นครทำร้ายยอนจู แดฮยอนจึงขอโทษที่เข้าใจผิด และบอกว่าหลังจากนี้ เขาจะเป็นผู้ปกครองให้เธอเอง มันทำแซตบยอลคิดถึงพ่อมาก

ระหว่างนั้น แดฮยอนก็เกิดคึกท้าแซตบยอลต่อย สรุปสุดท้ายคงไม่ต้องบอกนะว่าเกิดอะไรขึ้น … แดฮยอนโดนจัดซะน่วมอ่วมอรทัย ☠️

อย่างที่บอกไป แซตบยอลมีสกิลการขายอันสุดยอด ทำให้ร้านยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า และเธอก็ได้รางวัล พนักงานดีเด่นประจำเดือนเป็นการตอบแทน

แซตบยอลขอขี่หลังแดฮยอน เพื่อเป็นรางวัลที่เธอได้เป็นพนักงานดีเด่น แต่แดฮยอนไม่ยอม แต่เลือกที่จะให้ดอกไม้ให้กับแซตบยอลแทน แซตบยอลมีความสุขมาก แต่ก็ยังอยากขี่หลังแดฮยอนด้วยอยู่ดี จนแดฮยอนยอมแต่ให้ขี่ได้แค่ 3 วินาที แต่มีเหรอที่แซตบยอลจะยอมลงง่าย ๆ ซึ่งนั่นก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ยอนจูเข้ามาที่ร้านพอดี !

EP.5

ดูเหมือนความสัมพันธ์ระหว่าง แดฮยอนกับยอนจู จะเข้าสู่โหมดสงครามเย็น แดฮยอนกลัวยอนจูเข้าใจผิดเรื่องที่แซตบยอลขี่หลัง แต่เขาก็ไม่กล้าเอ่ยถึงในตอนแรก ส่วนยอนจูก็เริ่มให้ความสนิทสนมกับผอ.โจ มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

วันต่อมา แดฮยอนจึงขอโทษยอนจู และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ครอบครัวของแดฮยอนดูจะตื่นเต้นกับรางวัลพนักงานดีเด่นของแซตบยอลมากเป็นพิเศษ เพราะทำให้มีนักข่าวมาสัมภาษณ์เป็นการใหญ่

รูปโปรโมตพนักงานดีเด่นของแซตบยอลโดนตัด ทำให้แดฮยอนคิดว่าน่าจะเป็นฝีมือของยอนจู เขาร้อนใจมากจึงรีบไปหายอนจูทันที

แต่เมื่อไปถึง แดฮยอนได้เห็นภาพยอนจูอยู่กับผอ.โจ และยอนจูก็ขอขี่หลังผอ.โจ ยอนจูบอกว่าเป็นครั้งแรกที่เธอขี่หลัง แดฮยอนยืนมองด้วยความเจ็บปวดรวดร้าวใจ ระหว่างนั้นยอนจูก็เอาแต่เพ้อด้วยความเมาว่า น้อยใจแดฮยอนที่ให้แซตบยอลขี่หลัง

ที่ร้านสะดวกซื้อ ขณะที่แซตบยอลกำลังเก็บกวาดโต๊ะหน้าร้าน ทันใดนั้นมีคนแอบเข้ามาตีหัวแซตบยอลจนสลบเหมือดไป !!!

EP.6

พวกที่มาตีกบาลแซตบยอล ที่แท้แล้วก็คือพวกเดียวกับที่มีเรื่องที่ห้องน้ำตอนช่วยยอนจู

แดฮยอนมาเจอแซตบยอลนอนสลบเหมือดอยู่ พอรู้สึกตัวเธอก็เกิดปวดท้องขึ้นมา เมื่อไปถึงโรงพยาบาล ปรากฏว่าแซตบยอลเป็นไส้ติ่งอักเสบซะอย่างนั้น

แดฮยอนไปดักรอยอนจู เมื่อเจอกัน ยอนจูบอกว่าเธอมีนัดกับผอ.โจ และขึ้นรถไปทันที แดฮยอนเสียใจมาก 💔

ยอนจูไปหาแซตบยอลที่โรงพยาบาล และบอกว่าแซตบยอลเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอกับแดฮยอนทะเลาะกัน

แซตบยอลแอบหนีจากโรงพยาบาล เพื่อไปเอาคืนพวกที่มาตีกบาลเธอ และสรุปสุดท้ายก็อีกเช่นเคย แซตบยอลจัดการพวกนั้นซะไปกองกับพื้นจนหมด

แซตบยอลคิดถึงคำพูดของยอนจูที่บอกว่าเธอทำให้ แดฮยอนกับยอนจูทะเลาะกัน เธอจึงตัดสินใจจะลาออกจากร้าน

EP.7

แซตบยอลโดนนายหน้าหลอก ทำให้ตอนนี้ห้องของเธอโดนยึด ต้องออกไปเช่าโรงแรมซอมซ่อเป็นที่ซุกหัวนอน

เมื่อแซตบยอลลาออก ร้านของแดฮยอนก็ไม่ค่อยมีลูกค้า

ยอนจูนัดเจอแดฮยอน ทำให้ยอนจูรู้ว่าแซตบยอลลาออก

อึนบยอล น้องสาวของแซตบยอลแอบหนีไป และจ้างคนไปเป็นผู้ปกครองเพื่อเซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึก ??? ด้านแซตบบอลพยายามติดต่อ แต่ก็ติดต่อไม่ได้

คุณแม่ของแดฮยอนเจอแซตบยอลที่ซาวน่า ต่อมาจึงได้รู้ว่าแซตบยอลไม่มีที่อยู่ จนต้องไปนอนที่ซาวน่ามาหลายคืนแล้ว คุณแม่จึงออกตามหาแซตบยอล

ยอนจูปฏิเสธที่จะไปดูละครเวทีกับแดฮยอนในวันครบรอบ 1,000 วัน แต่กลับไปดูกับผอ.โจ ซึ่งเธอก็เห็นแดฮยอนนั่งอยู่ที่เก้าอี้แถวหน้า

หลังจากดูละครเวที แดฮยอนกลับบ้านและขณะกำลังนั่งอยู่ที่โซฟา เขาเห็นผู้หญิงใส่ชุดขาวผมปิดหน้าเดินลงมาจากบันได หรือนี่จะเป็นผีจูออน 👻 แต่เมื่อดูดี ๆ ที่แท้แล้วไม่ใช่ผีจูออน แต่คือ แซตบยอล …

EP.8

คุณแม่ของแดฮยอนพาแซตบยอลมาอยู่ที่บ้านด้วยและสั่งแดฮยอนว่าให้นอนที่ร้าน

แดฮยอนกับยอนจูจึงไปดูละครเวทีด้วยกัน แดฮยอนตื่นเต้นและดีใจมาก แต่ในทางกลับกันยอนจูกลับไม่รู้สึกอะไรแบบนั้นเลย ยอนจูขอตัวกลับก่อนโดยอ้างว่าปวดหัว ระหว่างกลับยอนจูให้แท็กซี่ไปส่งที่ร้านเหล้าเพื่อไปเจอกับผอ.โจ ตอนนี้ดูเหมือนยอนจูกำลังเหยียบเรือสองแคม

แดฮยอนรู้เรื่องที่แซตบยอลโดนนายหน้าโกงทำให้ไม่มีที่ซุกหัวนอน และบังเอิญได้เห็นนายหน้าคนนั้นจึงรีบวิ่งตามไป แซตบยอลเองที่มาเอาของที่ร้านพแดี จึงก็รีบตามไปเช่นกัน แดฮยอนกับแซตบยอลไล่ตามนายหน้าคนนั้นไป แต่สุดท้ายก็ตามไม่ทัน

อีกทางหนึ่ง แซตบยอลก็ยังตามหาอึนบยอล น้องสาวไม่เจอ

ด้านแดฮยอนก็พยายามคิดค้นหาหนทางที่จะตามหานายหน้าตัวแสบให้จบได้

แซตบยอลไปรับรางวัลนักโปรโมตสินค้าจึงได้เจอกับยอนจู แซตบยอลพูดกับยอนจูว่า ถ้ายอนจูทำให้แดฮยอนต้องเจ็บเธอจะไม่ยอมอยู่เฉยอย่างแน่นอน และนั่นทำให้ยอนจูรู้สึกผิดที่ตัวเองแอบปันใจให้กับผอ.โจ เมื่อคิดได้เช่นนั้น ยอนจูรีบไปหาแดฮยอนที่บ้าน แต่จริง ๆ แล้ว แดฮยอนนอนอยู่ที่ห้องเก็บของที่ร้าน เมื่อรู้ว่ายอนจูไปที่บ้าน แดฮยอนรีบวิ่งสุดชีวิตกลับไปที่บ้าน เพราะกลัวว่ายอนจูจะเจอกับแซตบยอล แต่ …

ขณะที่แดฮยอนกำลังจะพายอนจูออกจากบ้าน แซตบยอลก็กลับมาพอดี …

EP.9

ยอนจูป๊ะเข้ากับแซตบยอลที่บ้านของแดฮยอน รถไฟชนกันอีกครั้ง 🚂 ด้วยความที่คุณแม่แดฮยอนรักแซตบยอลมาก ๆ ทำให้ยอนจูรู้สึกแย่เข้าไปใหญ่ แม้แดฮยอนจะพูดยังไง ยอนจูก็ไม่สนใจ งอนขอตัวกลับบ้านไปเลย

แดฮยอนส่งข้อความตามง้อยอนจู แต่ทำยังไง ๆ เธอก็ไม่ยอมตอบกลับ ด้านแซตบยอลเองก็เสียใจไม่แพ้กัน ที่ตัวเองเป็นเหตุที่ทำแดฮยอนไม่สบายใจ

คุณแม่ยอนจูวางแผนอะไรบางอย่าง เธอให้คนมาแกล้งพูดให้พ่อของแดฮยอนได้ยินว่า มีงานขับรถให้คุณนาย คุณพ่อจึงรีบเสนอตัวทันที กลายเป็นว่าตอนนี้คุณพ่อกลายเป็นคนขับรถบ้านยอนจูไปเสียแล้ว

คุณพ่อไปทำงานเป็นคนขับรถวันแรก เขาไปส่งยอนจูที่บริษัทโดยไม่รู้เลยว่า ยอนจูคือแฟนของลูกชายตัวเอง

ยอนจูนัดเจอกับแดฮยอน และบอกว่าการเจอครั้งนี้จะเป็นการเจอกันครั้งสุดท้าย ก่อนจะกลับไปกับผอ.โจ 💔

EP.10

แดฮยอนรู้ข่าวลือว่า ผอ.โจและยอนจูถูกจับคลุมถุงชนและได้จดทะเบียนกันแล้ว ทำให้เขารีบไปหายอนจูที่บ้าน ระหว่างที่ทั้งสองกำลังคุยกัน รถของที่บ้านของยอนจูก็มาจอด ทำให้แดฮยอนรู้ว่าพ่อมาทำงานเป็นคนขับรถของบ้านยอนจู 🚗

หลังจากนั้น เมื่อแซตบยอลรู้ว่าแดฮยอนเลิกกับยอนจู เธอรีบเช็กดวงทันทีและพบว่า ความฝันของเธอจะกลายเป็นจริง แซตบยอลจึงไปหาแดฮยอนที่กำลังดื่มโซจูอยู่ที่ริมทะเล ดื่มไปดื่มมาแดฮยอนก็เมา และเห็นแซตบยอลเป็นยอนจูซะอย่างนั้น เขาพูดทั้งน้ำตาร้องไห้ออกมาว่า เขาไม่อยากรู้เหตุผลที่เธอเลิกกับเขา แต่เขาเจ็บที่มาทำร้ายครอบครัวของเขาด้วย สักพักแดฮยอนก็สลบเหมือดฟุบลงไป

แซตบยอลต้องแบกแดอยอนกลับมาที่บ้าน แซตบยอลบอกแดฮยอนในขณะที่เขาหลับว่า เธอชอบเขาตั้งแต่ตอนที่ช่วยเธอเอาไว้เมื่อ 10 ปีก่อน และหลังจากวันนั้นเธอก็ไม่เคยลืมเขาเลย และไม่มีทางลืมไปตลอดชีวิต …

EP.11

แซตบยอลกลับไปทำงานที่ร้านอีกครั้ง และได้รับการโปรโมตให้เป็นผู้จัดการร้าน มันทำให้แซตบยอลคิดถึงเรื่องราวในอดีต ตอนที่แดฮยอนมาเปิดร้านแรก ๆ เธอผ่านมาที่ร้าน จนเธอได้มาเป็นพนักงาน จนในที่สุดเธอได้กลายเป็นผู้จัดการร้าน

ทีนี้ดาราดังอย่าง จีอุค ก็ใช้เส้นสายนิดหน่อย ขอให้ตัวเองได้ไปถ่ายทำโฆษณาที่ร้านสาขาของแซตบยอล และระหว่างการถ่ายทำ จีอุค ก็บอกกับแดฮยอนว่า เขาชอบแซตบยอล …

EP.12

แดฮยอนเตรียมอุปกรณ์เพื่อะติวให้กับแซตบยอล แต่พอถึงเวลา แซตบยอลกลับบอกว่าขอกอดแดฮยอนก่อนที่จะเริ่มติว พูดไม่ทันขาดคำ เธอก็โผเข้าไปกอดทันที …

เรื่องราวก็ดำเนินเรื่อยไป จนกระทั่ง ยอนจูเกิดอยากกลับมาคืนดีกับแดฮยอน เธอมาหาเขาที่ร้าน และก็เข้าสวมกอดเขา ท่ามกลางความตกตะลึงของแซตบยอลที่แอบดูทั้งสองกอดกันอยู่ 😲

EP.13

ยอนจูไปหาแดฮยอนที่ร้าน เธอขอให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่แดฮยอนบอกกับยอนจูว่ามันจบไปแล้ว และอย่ามาที่นี่อีก

จีอุคนัดแถลงข่าว เพื่อชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเขากับแซตบยอล จากกรณีที่มีรูปและคลิปของเขากับแซจบยอลหลุดออกมาสู่สาธารณะ

แดฮยอนตัดสินใจที่ไปทำงานที่สำนักงานใหญ่ในฐานะที่ปรึกษา ตามคำชวนของยอนจู

จีอุคไปหาแซตบยอลที่ร้าน และขอโทษแซตบยอลที่มาหาไม่ได้ตอนที่เกิดเรื่อง แซตบยอลเข้าใจจีอุคดีและอวยพรให้จีอุคประสบสำเร็จ และบอกว่าเธอจะคอยให้กำลังใจเขา …

EP.14

ถึงวันสอบเทียบของแซตบยอล และสิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น เมื่อข้อสอบออกตรงเป๊ะตามที่แดฮยอนติวให้ ด้วยความดีใจ ทันทีที่สอบเสร็จแซตบยอลจึงรีบไปหาแดฮยอนที่โรงพยาบาล ซึ่งนอนป่วยเพราะโหมงานหนัก แต่ …

ที่โรงพยาบาล แซตบยอลได้เจอกับยอนจู ทั้งคู่ได้คุยกัน ยอนจูบอกว่า การที่แดฮยอนได้กลับไปทำงานที่สาขาใหญ่ ถือเป็นความฝันของแดฮยอน แต่เธอต้องการให้แดฮยอนวางมือจากร้านก่อน เพื่อที่จะได้ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง

แซตบยอลนึกถึงคำพูดของยอนจูที่อยากให้สาขาใหญ่มาช่วยที่ร้านของแดฮยอน เพื่อแดฮยอนจะได้ทำงานที่สำนักงานอย่างเต็มที่ หากแต่จริง ๆ แล้ว ยอนจูได้วางแผนที่จะส่งคนของเธอมาอยู่ที่ร้านของแดฮยอน และที่ยอนจูทำไปทั้งหมดก็เพื่อเป้าประสงค์เดียว คือ หาทางเขี่ยแซตบยอลออกไปจากร้านของแดฮยอน

แดฮยอนพาแซตบยอลไปเลี้ยงฉลองที่สอบเสร็จ หลังจากนั้นเขาพาแซตบยอลไปบนดาดฟ้าที่ ๆ เป็นความทรงจำของแซตบยอล

แดฮยอนได้มอบดอกทิวลิปให้แซตบยอล และสารภาพความในใจที่มีต่อแซตบยอล เขาบอกกับเธอว่า แซตบยอลเป็นคนพิเศษที่สุดสำหรับเขา และเขาก็อยากให้แซตบยอลคิดว่าเขาเป็นคนพิเศษสำหรับเธอด้วยเช่นเดียวกัน …

EP.15

แซตบยอล หนีออกจากบ้านแดฮยอน เพราะว่าเธอรู้สึกเสียใจที่เป็นสาเหตุให้แดฮยอนทะเลาะกับแม่ แม้ว่าแม่ของแดฮยอนจะรักแซตบยอลเหมือนคนในครอบครัวก็ตาม ก่อนไป แซตบยอลยังได้ทิ้งจดหมายเอาไว้ฉบับหนึ่งด้วย …

EP.16 (ตอนจบ)

หลังแซตบยอลหนีออกไปจากบ้านแดฮยอนอย่างเงียบ ๆ กลางดึก โดยไม่บอกใคร ทิ้งไว้เพียงแค่จดหมายฉบับหนึ่งเท่านั้น เมื่อแดฮยอนตื่นมาในตอนเช้า และไปหาแซตบยอลก็เจอจดหมายที่มีข้อความว่า เธออยู่แล้วเหมือนเป็นตัวปัญหา การที่เธอออกมาจากที่นั่นโดยไม่บอกใคร เพราะไม่ต้องการสร้างปัญหาให้ใครอีก

แซตบยอลเดินแบกกระเป๋าพะรุงพะรังอยู่บนถนนแถบชนบทแห่งหนึ่ง เธอพึมพำว่า “ฉันชอบบรรยากาศแบบนี้ก็เพราะว่า ที่นี่ไม่มีร้านสะดวกซื้อ”

แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความพยายาม แดฮยอนก็ตามหาแซตบยอลจนเจอ และพบว่าแซบยอลมาทำงานเป็นชาวสวนชาวไร่ ทั้งสองเจอกัน แซตบอลบอกว่า “มันจบแล้ว” แต่แดฮยอนก็บอกว่า “ไม่เป็นไร … ฉันจะรอจนกว่าเธอจะรู้สึกสบายใจกว่านี้ ฉันรอได้ เพราะว่าเธอเป็นคนในครอบครัวของฉัน … แล้วก็ไม่ต้องหนีไปไหนอีกนะ อยู่ที่นี่แหละ เพราะฉันจะไม่มาวุ่นวาย ไม่โทร. และไม่ส่งข้อความมารบกวน ฉันจะตอบเฉพาะที่เธอส่งมาหาฉันเท่านั้น”

ด้านยอนจูตัดสินใจจะไปอยู่สหรัฐอเมริกา เธอบอกแม่ของเธอว่าจะไปทำ Startup ที่ Silicon Valley เพราะต้องการความท้าทายใหม่ ๆ ในเวทีที่ยิ่งใหญ่กว่าที่อยู่ตอนนี้

ตัดภาพมาที่ร้านสะดวกซื้อของแดฮยอน … สภาพของเขาตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับซอมบี้ เพราะต้องเข้ากะทำงานที่ร้านมาต่อเนื่องเกือบ 40 ชั่วโมงแล้ว …

ในขณะที่ แซตบยอลก็คิดได้ว่า จริง ๆ เธอไม่ควรหนีมาแบบนี้ เธอจึงไปหาแดฮยอนที่ร้าน แต่ …

ดูเหมือนว่า แดฮยอนตอนนี้สติจะไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเพราะไม่ได้นอนเลยเกือบ 40 ชั่วโมง เมื่อเขาเห็นแซตบยอลมาที่ร้าน ถึงกับออกอาการเหวอ และคำแรกที่เอ่ยคือ “คิดถึงเหลือเกิน” แล้วทั้งคู่ก็เข้าสวมกอด และทำท่าโน้มตัวจะจูบกันด้วยความโรแมนซ์ แต่ทันใดนั้นเอง ทั้งคู่ก็หัวเราะลั่นออกมาซะอย่างนั้น 🤣

จบบริบูรณ์

Photos : SBS