Refresh

This website www.online-idol.com/2020/07/13/air-phantila-16745/ is currently offline. Cloudflare's Always Online™ shows a snapshot of this web page from the Internet Archive's Wayback Machine. To check for the live version, click Refresh.

Skip to content

แอร์ ภัณฑิลา บอก “ไม่ต้องซูม” แต่ดูเหมือนผลลัพธ์จะตรงกันข้าม

แอร์ ภัณฑิลา โชว์แซ่บในชุดว่ายน้ำทริปเกาะสมุย
พร้อมกับดักคอไว้ก่อนเลย บอก “ไม่ต้องซูม”
แต่เหมือนยิ่งยุ ชาวเน็ตพากันซูมยันเม็ดพิกเซล

แอร์ ภัณฑิลา ชุดว่ายน้ำ

แอร์ ภัณฑิลา ในมุมหนึ่งเธอเป็นสาวไซส์มินิที่ดูน่ารัก มีความตลกที่ทำให้คนรอบ ๆ ข้างยิ้มได้ไม่มีหยุด แต่ในอีกมุมหนึ่งเธอคือสาวแซ่บ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อมาจับธุรกิจชุดว่ายน้ำ นอกจากจะส่งให้เพื่อน ๆ ดาราใส่เพื่อโปรโมตแบรนด์แล้ว ตัวเจ้าของอย่างเธอก็ต้องใส่โชว์ด้วยเหมือนกัน เพราะหุ่นเอยอะไรเอยของสาวบันนีแอร์ก็ใช่ว่าจะธรรมดาเสียเมื่อไร

อย่างล่าสุด เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมลากยาวมาเป็นสิบ ๆ วัน กับทริปเที่ยวเกาะสมุยกับเพื่อน ๆ สาวแซ่บ โดยมีหัวหน้าแก๊งอย่าง ดิว อริสรา นำทีม ระหว่างนั้นก็เผยความเซ็กซี่ภายใต้ชุดว่ายน้ำหลากสไตล์มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นชุดวันพีซสีฟ้า หรือสีขาวแบบไฮคัตเปิดข้างเปิดหลัง แต่ …

ดูเหมือนว่า แอร์จะจับทางชาวเน็ตหนุ่ม ๆ ที่แอบมาซูมเข้าซูมออกรูปในไอจีได้ เธอจึงจัดการดักคอเสียเลย

“ทุกอย่างเรียบร้อย … ไม่ต้องซูมค่ะ 5555”

แอร์ ภัณฑิลา
แอร์ ภัณฑิลา บิกินีไฮคัต

แต่เมื่อเข้าไปส่องต่อในคอมเมนต์กลับพบผลลัพธ์ที่ตรงกันข้าม เพราะเจอแต่คนบอกว่า “กำลังซูม” หรือ “ช่วยด้วยจอแตก” บ้างก็แซวว่า “ซูมยันเห็นเม็ดพิกเซล” เยอะแยะเต็มไปหมด

คืออย่างผู้เขียนปกติก็ไม่ได้ซูม พอเจอหนูแอร์ทักว่าไม่ต้องซูม เลยพาซูมหมดทุกรูปเลยทีนี้ ด้วยความอยากรู้ เรียกว่าใช้ทุกเม็ดพิกเซลบนหน้าจออย่างคุ้มค่าเลยล่ะ

บางทีก็งง ๆ นะว่า นุ้งแอร์ประสงค์จะให้ซูม หรือไม่ต้องซูมกันแน่เนี่ย 😁

แอร์ ภัณฑิลา ชุดว่ายน้ำ
แอร์ ภัณฑิลา เกาะสมุย
แอร์ ภัณฑิลา ดิว อริสรา เกาะสมุย