Skip to content
อ๋อม สกาวใจ กับชุดว่ายน้ำทรงไฮคัต ที่เว้าสูงเท่าไรก็ไม่เคยพอ

อ๋อม สกาวใจ กับชุดว่ายน้ำทรงไฮคัต ที่เว้าสูงเท่าไรก็ไม่เคยพอ

อ๋อม สกาวใจ ไปเที่ยวหัวหินกับครอบครัว นุ่งบิกินีสีสันสดใส แต่ก็ไม่ทิ้งเอกลักษณ์ความเว้าสูงปรี๊ด สกัดความเซ็กซี่ออกมาให้เห็นชัดเจน … บอกเลยถ้าไม่มั่นจริงใส่ไม่ได้นะชุดแบบนี้

ดูเหมือนว่าจะเป็นเวย์ที่ใช่จริง ๆ สำหรับ อ๋อม สกาวใจ ในฐานะคุณแม่น้องจอมทัพ และภรรยาสาวสวยของ เอ อาทิตย์ เพราะมีโอกาสไปเที่ยวทะเลเมื่อไร คุณแม่ก็จัดชุดว่ายน้ำหลากแบบหลายสไตล์เอามาโชว์ความเซ็กซี่ แต่เอกลักษณ์ที่ขาดไม่ได้เลยคือ ความเว้าสูงปรี๊ด สูงชนิดที่เรียกว่า นั่งอยู่ตึกเอ็มไพร์ยังต้องแหงนหน้ามอง 👀

อย่างล่าสุด อ๋อม สกาวใจ ก็ยกครอบครัวไปเที่ยวทะเลหัวหิน แน่นอนว่าเธอไม่ลืมพกเอาบิกินีสีสันสดใสมาด้วย โดยชุดแรกเป็นแบบวันพีซสีชมพูที่ดูเหมือนธรรมดาในเบื้องหน้า แต่จริง ๆ แล้วถ้าส่องจากด้านหลังและด้านข้าง จะเห็นได้ในทันทีเลยว่าเปิดหมด โดยเฉพาะความเว้าที่สูงมาก ๆ ยิ่งทำให้ขาที่ยาวอยู่แล้ว ยิ่งยาวเข้าไปอี๊ก …

ส่วนชุดที่สองเป็นแบบทูพีซสีเหลืองอ่อน ๆ ให้สังเกตการโพสต์ของเธอ ที่พยายามทำให้ขาออกมาย๊าวยาว ด้วยขาที่ยาวอยู่แล้วผสานความเว้าของบิกินีเป็นตัวเสริม การเอียงตัว แถมยังไม่ลืมที่จะฟุตพอยต์เท้าทั้งสองข้างเข้าไปอีก นี่ยังไม่นับการใช้แบ็กกราวด์เป็นแนวตรงหลอกตาช่วยอีกด้วยนะ เลยทำให้ขาของเธอออกมาดูยาวมาก ๆ

สาว ๆ ลองเอาเทคนิคของคุณแม่อ๋อมไปใช้ถ่ายภาพได้ …

เอาเป็นว่าชุดว่ายน้ำทรงนี้ ถ้าสาวคนไหนไม่มั่นอย่าได้ริ เพราะต้องพกความมั่นใจแบบสุด ๆ แต่อย่างที่บอก เวย์นี้มันเป็นเวย์ของคุณแม่จริง ๆ นะเธอ





Photos : IG @oomsakaojai