Skip to content
เรื่องย่อหนัง Train To Busan 2: Peninsula (2020) ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง

เรื่องย่อหนัง Train To Busan 2: Peninsula (2020) ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง

Train to Busan: Peninsula (2020) ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง : เล่าเรื่องราวความหายนะในคาบสมุทรเกาหลี 4 ปีให้หลังจากเหตุการณ์ในหนัง Train to Busan …

แนว : ซอมบี้ ระทึกขวัญ
ผู้เขียนบท : ยอนซังโฮ, พัคยูซุก (Train to Busan)
ผู้กำกับฯ : ยอนซังโฮ (Train to Busan)
นักแสดงนำ : คังดงวอน และ อีจองฮยอน
ผู้จัดจำหน่าย : MONGKOL CINEMA
กำหนดฉาย : วันที่ 23 กรกฎาคม 2020
Train To Busan 2: Peninsula

เรื่องย่อ Train to Busan: Peninsula

เล่าเรื่องราวความหายนะในคาบสมุทรเกาหลี 4 ปีให้หลังจากเหตุการณ์ในหนัง Train to Busan เมื่อความคลั่งของเหล่าซอมบี้ยังไม่ยุติ ! และดูเหมือนมันยิ่งทวีคูณความโหดมากขึ้นเป็นเท่าทวีคูณตัว !

เชื้อซอมบี้แพร่กระจายอย่างรุนแรง จนแผ่นดินแห่งนี้กลายเป็นดินแดนนรกอันรกร้างไร้ซึ่งผู้คน การดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอดอีกครั้งจึงเริ่มขึ้น มีเพียงสิ่งเดียวที่ทุกคนต้องทำ คือ อย่าตาย !

เมื่อเชื้อซอมบี้ระบาดกวาดล้างประเทศ จองซอก (คังดงวอน) เกือบจะหนีออกจากเกาหลีใต้ไม่พ้น ขณะที่เขาใช้ชีวิตแบบไร้จุดหมายในฮ่องกง เขาได้รับข้อเสนอให้กลับมาเหยียบคาบสมุทรเกาหลีที่ตอนนี้กลายเป็นเขตกักกันเชื้ออีกครั้ง ภารกิจของเขา คือ ต้องไปกู้ซากรถบรรทุกที่จอดทิ้งอยู่ใจกลางกรุงโซลกลับมาให้ได้ในเวลาที่จำกัด แต่แผนกลับล้มเหลวเมื่อกองกำลังไม่ทราบฝ่ายที่เรียกตัวเองว่า หน่วยพิเศษที่ 631 เข้าจู่โจมทีมของจองซอก ขณะเดียวกับที่ต้องรับมือฝูงซอมบี้คลั่ง

ในช่วงเวลาแห่งความเป็นความตาย มินจอง (อีจองฮยอน) และครอบครัว ได้ช่วยชีวิตเขาไว้ ทำให้ความหวังสุุดท้ายที่เขาจะหนีไปจากคาบสมุทรแห่งนี้ยังคงอยู่ !

Source : Facebook MONGKOL CINEMA