Skip to content
10 ละครล็อตใหม่ ช่อง 3 ลงจอครึ่งปีหลัง 2020 มีเรื่องอะไรบ้าง เช็กเลย

10 ละครล็อตใหม่ ช่อง 3 ลงจอครึ่งปีหลัง 2020 มีเรื่องอะไรบ้าง เช็กเลย

หลังต้องหยุดพักกันยาวไปหลายเดือน ตอนนี้ค่ายละครต่าง ๆ ก็กลับมาร่วมด้วยช่วยกันเร่งสร้างผลงานออกมา เพื่อป้อนให้กับช่อง 3 HD หลายเรื่องแคสต์นักแสดงได้แล้ว ก็เริ่มฟิตติ้งทันที หลายเรื่องก็อยู่ในช่วงของการถ่ายทำ

เรามาดูกันดีกว่าว่า ครึ่งปีหลังของช่อง 3 มีละครอะไรมากระตุ้นต่อมความฟินกันบ้าง …

1 – คือเธอ

เรื่องนี้ต้องบอกว่ามาแรงเป็นกระแสตั้งแต่ภาพฟิตติ้งภาพแรกกันเลยทีเดียว กับผู้จัด แอน ทองประสม ภายใต้บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จากผลงานล่าสุด อกกือบหักแอบรักคุณสามี ที่แม้จะมีเสียงบ่นออกมาจากแฟนนิยาย เรื่องบทในตอนท้าย ๆ แต่ภาพรวมก็ถือว่าเกณฑ์สอบผ่าน

มาวันนี้ คว้าเอา 2 ดาราแม่เหล็กอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ญาญ่า อุรัสยา มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก ในละคร คือเธอ ไม่เท่านั้น ผู้จัดแอนยังได้เทียบเชิญ ออกแบบ ชุติมณฑน์ มาร่วมงานในละครเรื่องใหม่นี้อีกด้วย โดย นนทรีย์ นิมิบุตร จะมารับหน้าที่ผู้กำกับฯ

คือชื่อเสียงแต่ละคนมากับความคาดหวังของผู้ชม แต่งานของจริงจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องรอดูกัน

2 – กะรัตรัก

คือเรื่องนี้ ต้องบอกเลยว่าเซอร์ไพรส์มาก เพราะใครจะไปคาดคิดว่า แอน ทองประสม จะกลับมาเล่นละครอีกครั้ง หลังหายไปนานกว่า 6 ปี อีกทั้งยังเป็นการประกบคู่กับ
พระเอกรุ่นน้อง เจมส์ จิรายุ อีกด้วย

จะอย่างไรไม่รู้ล่ะ แต่หลายคนก็คาดว่า เคมีของทั้งคู่ปฏิกิริยาน่าจะออกมาลงตัว

3 – สร้อยสะบันงา

เรื่องนี้เป็นละครแนวพีเรียดย้อนยุคของผู้จัด นก จริยา ค่าย Maker J ได้นางเอกเป็น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งงใช่ไหมล่ะ ว่ามาได้ไง เพราะนี่เป็นการร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก

ใบเฟิร์นต้องประกบคู่กับ นาย ณภัทร ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง Friend Zone จะเด็ดดวงชวนฟินแค่ไหน ต้องรอดูกัน

4 – เกมปรารถนา

อาเล็ก ธีรเดช และ ณิชา ณัฏฐณิชา มาประกบคู่กันอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในเรื่อง สะใภ้จ้าว มาแล้ว

5 – Help Me คุณผีช่วยด้วย

ละครแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี Help me คุณผีช่วยด้วย ของผู้จัด ปิ่น ทีวีซีน ที่จับ เต๋อ ฉันทวิชช์ มารับบทเป็นคุณผีสุดหล่อจอมกวน โดยมี 2 สาวสวย เดียร์น่า ฟลีโป และ ปราง กัญญ์ณรัณ มาร่วมความสนุก

6 – ยมทูตกับภูติสาว

ยมทูตกับภูติสาว เป็นผลงานของผู้จัด อุ๊ พัชนี จารุจินดา จากค่าย สเต็ปออนเวิร์ด มีพระนางอย่าง ออกัส วชิรวิชญ์ คู่กับ อาย กมลเนตร อีกครั้ง จากที่เคยเล่นซีรีส์ Notification เตือนนัก.. รักซะเลย ด้วยกันมาก่อนหน้านี้

7 – ซ่อนกลิ่น

พรีม รณิดา ประกบคู่ ปั้นจั่น ปรมะ เป็นครั้งแรกในละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ มีผีหลอกด้วยล่ะ งานนี้ฮากันท้องแข็งอีกแล้ว

8 – แม่ครัวคนใหม่

แม่ครัวคนใหม่ กลับมารีเมกใหม่อีกครั้ง คว้าพระเอกดาวรุ่ง ออกัส วชิรวิชญ์ ประกบคู่ นางเอกน้องใหม่ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

9 – พฤษภา ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน

พฤษภา ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ได้พระนาง ริว วชิรวิชญ์ และ แยม มทิรา มาประกบคู่กันครั้งแรก ร่วมด้วย บอม ธนิน และ ชาคริต แย้มนาม

10 – แค้นรักสลับชะตา

อ้อม พิยดา จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ กับละครแนวโรแมนติก ดราม่า แอ็กชั่น แฟนตาซี เรื่อง แค้นรักสลับชะตา โดยได้ 4 นักแสดงนำ อาเล็ก ธีรเดช, น้ำตาล พิจักขณา, บัว นลินทิพย์ และ กระทิง ขุนณรงค์ ร่วมประชันฝีมือ

Source : ch3thailand.com