Skip to content

เป้ย ปานวาด เล่าชีวิตในวัยเด็ก ซาบซึ้งพระคุณแม่ ที่ทำให้รู้จักความอดทน

เป้ย ปานวาด เล่าชีวิตในวัยเด็ก ซาบซึ้งพระคุณแม่ ที่ทำให้รู้จักความอดทน

เป็นเรื่องเป็นราวคาราคาซังที่ทำให้แฟน ๆ ที่ติดตามพากันเอาใจช่วยอย่างใจจดใจจ่อ สำหรับ เป้ย ปานวาด ที่โดนจับตามองอย่างหนัก หลังมีข่าวเม้าท์ที่ว่า นางร้ายลูกสองจับได้อีกครั้งว่าสามียังไม่เลิกเจ้าชู้ ยิ่งเมื่อวันก่อน (13 กรกฎาคม 2020) เป้ยไปพบกับ ทนายเจมส์ นิติธร แม้ต่อมาทนายชื่อดังจะออกมาบอกว่า เป็นเพียงการมาขอคำปรึกษาเท่านั้น ยังไม่ได้มีการดำเนินคดีแต่อย่างใด แต่ก็ทำให้คนที่ติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดคิดไปไกล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (14 กรกฎาคม 2020) เป้ย ปานวาด ได้เผยข้อความแชตที่เป็นคำอวยพรจากคุณแม่ว่า “ใจเป็นสุขนะคุณลูก สุขกาย สุขใจ โชคดีมีทรัพย์ สุขภาพเป็นทรัพย์สมบัติที่มีค่ามากที่สุดในชีวิต สุขภาพดี หน้าที่การงานและดูแลครอบครัวก็จะตามมาด้วยดีตลอดเวลา ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง”

และคุณแม่น้องโปรดก็ได้เล่าเรื่องชีวิตในวัยเด็ก โดยขอบคุณคุณแม่ที่ทำให้เธอรู้จักความลำบาก รู้จักอดทน

“รักแม่ที่สุดในโลก … ดีใจที่ได้เกิดเป็นลูกแม่ เป้ยไม่ได้เกิดมาบนครอบครัวที่มีเงินทองมากมาย แต่แม่สอนให้เป้ยรู้จักทำงานตั้งแต่เด็ก ๆ ด้วยการทำขนมขาย ทุกเย็นกลับมาจากเลิกเรียนเป้ยต้องนั่งปอกมะพร้าวประมาณ 30 ลูกทุกวัน ตื่นเช้ามาก็ต้องหยอดขนม ตกเย็นต้องนั่งเรียงถ้วย ตอนนั้นก็แอบน้อยใจแม่นะ ว่าทำไมเป้ยถึงต้องเหนื่อยไม่ได้วิ่งเล่นเหมือนเพื่อน ๆ คนอื่น

“อยากจะได้ชุดหม้อข้าวหม้อแกงซักชุดแม่ก็ไม่เคยซื้อให้ แต่ตอนนี้มานั่งคิดรู้สึกดีใจมากที่แม่สอนให้เรารู้จักลำบาก รู้จักอดทน ดีใจที่แม่เลี้ยงเป้ยมาแบบนี้ เป้ยสัญญากับตัวเองจะเก่งให้ได้ซักครึ่งนึงของแม่ เป้ยจะสอนลูกเป้ยให้ดีที่สุดเท่าที่เป้ยจะทำได้นะคะ ขอบคุณที่ได้เกิดเป็นลูกแม่”

อัลบั้มรูป เป้ย ปานวาด 14 ภาพ

Source : IG @ppanward