Skip to content

อาเล็ก ธีรเดช แปลงร่างเป็นเด็กอ้วน หน้าพัง สิวเขรอะ ในละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋

อาเล็ก ธีรเดช - มิ้นต์ ชาลิดา ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋

อื้อหือ อ้วนได้พุงพลุ้ยมาก น้ำหนักรวมกว่า 100 กิโลกรัม ยังไม่นับรวมหนังหน้าที่เขรอะเปรอะไปด้วยสิว โอ้ว ไม่นะ อาเล็ก ธีรเดช ของช้านนน … จากหนุ่มหล่อหน้าใส หุ่นซิกแพ๊ก ทำไมกลายเป็นแบบนี้ !

นั่นก็เป็นเพราะบทในละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ละครเรื่องใหม่ของเขา ที่ประกบคู่กับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา โดยทั้งคู่คบหาเป็นแฟนกันตอนเรียนอยู่มหาวิทยาลัย แต่ด้วยเหตุที่ว่าสาวเจ้าเป็นคนที่เชื่อเรื่องดวงยิ่งกว่าเชื่อใจตัวเองเสียอีก ทำให้เธอเลิกกับเขา เพราะหมอดูทักว่าเขาเป็นตัวซวย … แบบนี้ก็ได้เหรอ ?

โดยผู้ที่เนรมิตความพังให้กับพระเอกหน้าตี๋ของเราก็คือ ทีมงานเอฟเฟกต์จาก QFX WORKSHOP คือบอกเลยว่า กว่าจะทำให้หน้าหล่อ ๆ ของอาเล็กกลายเป็นหน้าพังได้ต้องใช้เวลานานหลายชั่วโมงทีเดียว แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ และเพื่องานออกมาให้ความสมจริงมากที่สุด

ขั้นตอนการแปลงโฉมก็เริ่มตั้งแต่การหล่อชิ้นซิลิโคน เพื่อให้ได้ไซส์ตามที่ต้องการ จากนั้นก็เป็นขั้นตอนการลงสีชิ้นเนื้อในส่วนต่าง ๆ เพื่อให้ได้ความสมจริงมากที่สุด คือ จะบอกว่านับถือความอดทนของอาเล็กจริง ๆ เพราะระหว่างขั้นตอนที่บอกไปนั้น เขาต้องนั่งนิ่ง ๆ อยู่แบบนั้นเป็นเวลานานนับชั่วโมง ๆ เลยทีเดียว

ไม่เพียงเท่านั้น อาเล็กต้องแบกน้ำหนักซิลิโคนอันหนักอึ้ง ไปพร้อมกับเสื้อผ้าไซส์ใหญ่พิเศษ ท่ามกลางอากาศร้อน แถมยังต้องใส่แอ็กติ้งความเป็นเด็กอ้วนไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นท่าทางการเดิน กิริยาท่าทางต่าง ๆ ที่สำคัญต้องเล่นให้ฮาด้วยนะ แต่งานนี้ไม่ใช่ปัญหา เพราะอาเล็กเข้าใจในความเป็นคนอ้วนมาก ๆ เพราะตัวเองเคยอ้วนมาก่อน

เห็นความทุ่มเทขนาดนี้ แฟน ๆ อย่าลืมติดตามชมผลงานละครเรื่องใหม่ของเขาล่ะ ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ออกอากาศทุกวันจันทร์ และอังคาร 20.20 น. ทางช่อง 3 HD เริ่มตอนแรก 28 กรกฎาคม 2020

อัลบั้มรูป อาเล็ก ธีรเดช – ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋

Source : ch3thailand.com