Skip to content

เรื่องย่อซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกง Bad Genius The Series | ช่อง one31

เรื่องย่อซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกง Bad Genius The Series | ช่อง one31

ชื่อ : ฉลาดเกมส์โกง Bad Genius The Series
ผู้กำกับฯ : พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์
ผู้ผลิต : GDH
ดูสด : ช่อง one31
ดูย้อนหลัง : แอป WeTV
ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร 20:15 น.
ตอนแรกเริ่ม 3 สิงหาคม 2020

เรื่องย่อซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกง

เรื่องราวทั้งหมดมันมีจุดเริ่มต้นมาจากการโกงข้อสอบในห้องเรียน และลุกลามบานปลายจนกลายเป็นขบวนการโจรกรรมข้อสอบระดับประเทศ (หรืออาจจะระดับโลก ?) พวกเขาเหล่านี้ไม่ใช่แค่นักเรียนมัธยมธรรมดา ๆ แต่พวกเขาคือสัญลักษณ์ที่ถูกใช้เป็นตัวแทน ที่สะท้อนการโกงในทุกระดับชั้นของสังคมไทย

ลิน (จูเน่ เพลินพิชญา) เด็กสาวหัวอัจฉริยะที่โกงสอบเพื่อแก้แค้นโรงเรียน เธอหวังเอาเงินค่าแป๊ะเจี๊ยะคืน จากการที่พ่อของเธอ (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) จ่ายให้กับผู้อำนวยการโรงเรียน (อุ๋ม อาภาศิริ)

แบงค์ (เจ้านาย จินเจษฎ์) เด็กหนุ่มสุดเนิร์ดที่มีความกตัญญูต่อแม่(รัชนก แสงชูโต) แต่ต้องเข้ามาข้องเกี่ยวกับการโกง เพราะโชคชะตากลั่นแกล้งหรืออาจจะเป็นฟ้าลิขิตไว้แล้ว

พัฒน์ (ไอซ์ พาริส) ลูกสาวของมหาเศรษฐี ที่ต้องโกงเพราะความกดดันจากครอบครัวที่มีพ่อ (วิลลี่ แมคอินทอช) เป็นผู้ปกครองจอมบงการ

เกรซ (นาน่า ศวรรยา) เด็กสาวที่บางทีเธอก็ยังไม่รู้เหตุผลตัวเองเลยว่า เธอโกงเพราะอะไร … โกงตามเพื่อน โกงเพื่อคนที่เธอรัก หรือโกงเพื่อตัวเอง ?

ซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกง จะมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ทั้งเรื่องความดราม่าที่เกิดขึ้นในครอบครัวของลิน ระหว่างเธอกับแม่ (ออร์แกน ราศี) ที่ทิ้งเธอไปมีครอบครัวใหม่ ร่วมไปถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่รักคู่แค้น ลิน-แบงค์

พร้อมทั้งบทสรุปที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์ !

ติดตามชมซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกง Bad Genius The Series ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:15 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันที่ 3 สิงหาคม 2020

ซีรีส์ฉลาดเกมส์โกง ตัวอย่าง

อัลบั้มรูป ซีรีส์ฉลาดเกมส์โกง

Source : Facebook GDH