Skip to content
มูฟออนพรีวิว It's Okay to Not Be Okay EP.9 : พระราชาผู้มีหูเป็นลาac

มูฟออน (พรีวิว) It’s Okay to Not Be Okay EP.9 : พระราชาผู้มีหูเป็นลา

พรีวิว It’s Okay to Not Be Okay EP.9 : เราจะได้เห็นความสวีตของมุนคังแทกับโกมุนยอง ระหว่างที่พวกเขาหนีไปเที่ยวเล่น โดยทิ้งพี่ซังแทไว้เบื้องหลัง …

ตอนจบของซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay EP.8 มุนคังแท (คิมซูฮยอน) ตอบรับข้อเสนอของ โกมุนยอง (ซอเยจี) ที่จะหนีไปเที่ยวเล่นด้วยกัน และใน EP.9 เราจะได้เห็นความใกล้ชิดสวีตหวานแหววของทั้งคู่มากขึ้น หากแต่ พี่ซังแท (โอจองเซ) กลับรู้สึกว่าตัวเองถูกแย่งน้องชายไป และอาจกลายเป็นปัญหาต่อความสัมพันธ์ของพวกเขาในอนาคต ?

สิ่งที่ทำให้คนดูอย่างเรา ๆ สังเกตเห็นว่า ตัวละครในซีรีส์กำลังตกอยู่ในห้วงช่วงเวลาของการตกหลุมรัก นั่นก็คือ การแสดงความหึงหวงออกมา ซึ่งใน EP.8 มุนคังแทได้แสดงออกมาอย่างชัดเจน เมื่อโกมุนยองให้ความสนิทสนมกับแฟนคลับผู้ชาย (ชเวแดเนียล) มากเกินพอดี

และเราก็ได้เห็นกำแพงเหล็กแห่งความอดทนและความเย็นชาของมุนคังแทพังทลายลง ด้วยการระเบิดอารมณ์ใส่แขกของโรงพยาบาล ที่ได้เข้ามาทำร้ายโกมุนยองจนทำให้เธอลงไปกองอยู่กับพื้น

ก่อนหน้านั้น คังแทได้เผยความจริงอย่างหนึ่งออกมา ความอดทนที่มากเกินมนุษย์จนทำให้เขากลายเป็นคนเย็นชานั้น เป็นสิ่งที่เขาจำเป็นต้องมี เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้เขาดูแลพี่ซังแทได้ คือพูดง่าย ๆ ก็คือ เขาไม่ได้มีชีวิตอยู่เพื่อใช้ชีวิตของตัวเอง แต่อยู่เพื่อดูแลพี่ชาย ทุก ๆ สิ่งในชีวิตของเขาล้วนแล้วแต่เชื่อมโยงกับพี่ซังแท ทว่า ตอนนี้เขาได้ทำลายกำแพงเหล็กแห่งความอดทนทิ้งไปเสียแล้ว

ใน It’s Okay to Not Be Okay EP.9 ที่มีชื่อตอนว่า พระราชาผู้มีหูเป็นลา เราจะได้เห็นความเปราะบางของความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องคู่นี้มากขึ้น เมื่อพี่ซังแทค้นพบว่า น้องชายของเขาได้หายไปเที่ยวเล่นกับนักเขียนโกมุนยอง ท่ามกลางโมเมนต์สวีตหวานแหววของ คังแทและมุนยอง หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างปลดล็อกบาดแผลในใจของตัวเองได้แล้ว แต่ …

มุนคังแทกลับต้องเผชิญกับคำพูด 2 ประโยคจาก 2 คนที่เขารัก และเป็นคำพูดที่เขาน่าจะหาคำตอบได้ยากที่สุดในชีวิต … จากพี่ซังแท “นายชอบใครมากกว่ากัน ระหว่างมุนซังแทกับนักเขียนโกมุนยอง ?” และจากโกมุนยอง “ฉันไม่ต้องการให้ชีวิตของคุณ ผูกติดกับพี่ชายไปตลอดชีวิต !”

ยิ่งไปกว่านั้น ใน EP.9 ปริศนาเรื่องแม่ของโกมุนยองจะคลี่คลาย และเผยความจริงออกมามากขึ้น ที่มุนคังแทสงสัยว่า แท้ที่จริงแล้ว เธอยังไม่ตาย !

และมุนคังแทฝันเห็นตัวเองกำลังวิ่งหนีจากตัวตนของเขาเองไปที่ไหนสักที่หนึ่ง ที่ ๆ ซึ่งมีแต่ความวุ่นวายรออยู่เบื้องหน้า …

Photos : tving.com