Skip to content
เรื่องย่อ พรหมพิศวาส เรื่องย่อละครช่อง 7 HD

เรื่องย่อ พรหมพิศวาส เรื่องย่อละครช่อง 7 HD

เรื่องย่อ พรหมพิศวาส เรื่องย่อละครช่อง 7 HD : บางครั้งโชคชะตาก็มักจะเล่นตลก พรหมลิขิตนำพาให้คนสองคนมาเจอและรักกัน แต่ก็ได้สร้างเงื่อนปมความลับบางอย่างซ่อนเอาไว้ และเมื่อมันถูกเปิดเผย ความรักของทั้งสองก็พังทลายลงไปต่อหน้าต่อตา !

  • บทประพันธ์ : เทพิตา
  • บทโทรทัศน์ : แบมบู
  • ผู้กำกับฯการแสดงโดย : กฤษณะ แสงสร้อย
  • ผู้ผลิต : บริษัท เมจิก อีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ 2 จำกัด
  • ผู้จัด : เจี๊ยบ โสภิตนภา และ พิมพ์ พิมพ์มาดา
  • ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร 20.30 น. ทางช่อง 7 HD เริ่ม 20 กรกฎาคม 2020

เรื่องย่อ พรหมพิศวาส

ปพล (บูม กิตตน์ก้อง) ทายาทนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ เขาเป็นลูกชายคนเดียวของ ปราการ (บี๋ ธีรพงศ์) นักธุรกิจไทยที่ต่อสู้ฝ่าฟันทำธุรกิจในประเทศเกาหลีใต้จนประสบความสำเร็จ ปราการนั้นแยกทางหย่าขาดกับนันทิตา (แอน สิเรียม) ภรรยาสาว ตั้งแต่ปพลอายุได้เพียงแค่ 6 ขวบ โดยไม่เอาทรัพทย์สินใด ๆ ติดตัวไปเลยแม้สักแดงเดียว เพราะปราการมีความเชื่อมั่นในความสามารถ และศักยภาพของตัวเองว่าสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ด้วยตัวเอง และมันก็เป็นเช่นนั้นจริง ๆ

วันเวลาผ่านไป จนกระทั่งปราการประกาศแต่งงานใหม่กับ รพีพร (เจี๊ยบ โสภิตนภา) ทำให้ปพลทะเลาะกับปราการอย่างหนัก เพราะรู้ว่ารพีพรเป็นแค่ผู้หญิงบาร์ชั้นต่ำ ที่คิดจะมาปอกลอกปราการ ทำให้ปพลหนีกลับมาอยู่เมืองไทยกับนันทิตาผู้เป็นแม่ ด้วยหัวใจอันเจ็บปวดและความกดดันที่ต้องทำงานตามความฝันให้สำเร็จ เขาจึงมุ่งมั่นและตั้งใจมากที่จะเปิดค่ายเพลงร่วมกับเพื่อนรักคือ อานนท์ (เกรท สพล) หนุ่มหล่อลูกชายเจ้าของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของเมืองไทย

และแล้วโชคชะตาก็พา ปานตะวัน (พิม พิมประภา) ให้มาพบกับปพล ครั้งแรกที่พบกันปพลรู้สึกรังเกียจปานตะวัน เพราะคิดว่าเป็นนักร้องค็อกเทลเลาจ์ที่วัน ๆ คอยแต่จะยั่วยวนหนุ่ม ๆ เพื่อหลอกเอาเงินเข้ากระเป๋า เหมือนกับว่าเป็นผู้หญิงที่ใช้รูปร่างหน้าตาแลกกับเงินเท่านั้น โดยที่ปพลไม่รู้เลยว่า แท้จริงแล้วปานตะวันเป็นหญิงสาวสู้ชีวิต ที่ต้องทำงานทุกอย่างเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเอง และต้องคอยใช้หนี้ให้ จันทนี (พิมพ์ พิมพ์มาดา) ผู้เป็นแม่ที่ติดการพนัน กับ ปัทมา (ชิงชิง คริษฐา) น้องสาวที่เอาแต่เที่ยวกับพวกแก๊งเด็กแว๊น

ในทุก ๆ วันปานตะวันจะไปเล่นดนตรีในผับร่วมกับเพื่อน ๆ คือ ตั้ม (ตั้ว เสฎฐวุฒิ) มือกลองที่แอบหลงรักปานตะวันมาตั้งแต่เด็ก คอยดูแลปานตะวันในทุก ๆ เรื่อง และอีกคนคือ เดี่ยว (ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์) มือคีย์บอร์ดผู้มองโลกสวย

การคัดเลือกนักร้องของบริษัทปพลเริ่มขึ้น ปนิตา (สา อนิสา) ญาติผู้น้องของอานนท์ ที่นันทิตาหมายมั่นอยากได้มาเป็นลูกสะใภ้เพราะความร่ำรวยของครอบครัว ปนิตาส่งเด็กสาววัยรุ่นเสียงดี มาออดิชั่น แต่ก็ยังไม่ถูกใจปพล ทำให้อานนท์ไปตามหาตัวของปานตะวันและเพื่อนมาออดิชั่นให้ได้ แต่จนแล้วจนรอดก็ตามหาวงของปานตะวันไม่เจอ

จนในที่สุดโชคชะตาก็นำพาทั้งคู่ให้มาเจอกัน เมื่อวงของปานตะวันปรากฏตัวขึ้นในการออดิชั่น แต่ความไม่พร้อมของปานตะวันก็ทำให้ปพลไม่พอใจอีกครั้ง แต่แล้วก็ต้องมาสะดุดที่ทำงานของปานตะวันที่ได้ลงในประวัติไว้ว่า เธอทำงานอยู่ที่ค็อคเทลเลาจ์แห่งหนึ่ง ปพลตามไปดูปานตะวันทันที ปพลยอมรับว่าการแสดงโชว์ของปานตะวันดูมีเสน่ห์มากกว่าที่เขาเคยเห็นในผับ แต่กลับรู้สึกแย่เมื่อเห็นปานตะวันรับเงินจาก เสี่ยทวีศักดิ์ (ดีเจแมน) ทำให้ปพลนึกถึงรพีพรที่กําลังจะมาเป็นแม่เลี้ยงของตัวเองก็นึกโกรธปานตะวันขึ้นมา

ในที่สุดวงของปานตะวันก็มีโอกาสได้เข้ามาทำงานที่ค่ายเพลงอานนท์ ที่แอบชอบปานตะวันอยู่แล้ว และคอยเอาใจใส่ดูแลปานตะวันเป็นพิเศษ มิหนำซ้ำยังคอยเป็นที่ปรึกษาในเรื่องต่าง ๆ ให้กับปานตะวันได้เป็นอย่างดี ผิดกับปพลที่ชอบหาเรื่องกวนประสาทปานตะวันได้ทั้งวัน แต่แล้วความใกล้ชิดก็ทำให้ทั้งสองรู้ใจตัวเองในที่สุด จนก่อตัวเป็นความรักในเวลาอันรวดเร็ว

แล้วสิ่งที่เหนือความคาดหมายก็เกิดขึ้น … ปานตะวันกับปพลจะแต่งงานกัน แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะทั้งปนิตาและนันทิตาต่างคัดค้านการแต่งงานครั้งนี้ แต่ปานตะวันและปพลก็ฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ มาได้จนได้แต่งงานกันในที่สุด

ทุกอย่างดูเหมือนทุกอย่างที่กำลังไปได้สวย หากเพียงแต่ต้องเจอความจริงบางอย่างที่ซุกซ่อนอยู่ ที่มันร้ายแรงขนาดที่ทำให้ความรักของทั้งสองพังทลายลงไปต่อหน้าต่อตา !

ติดตามชมละคร พรหมพิศวาส ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2020

รายชื่อนักแสดงนำ

บูม กิตตน์ก้อง แสดงเป็น ปพล
พิม พิมประภา แสดงเป็น ปานตะวัน
เกรท สพล แสดงเป็น อานนท์
ชิงชิง คริษฐา แสดงเป็น ปัทมา
ตั้ว เสฎฐวุฒิ แสดงเป็น ตั้ม
แอน สิเรียม แสดงเป็น นันทิตา
เจี๊ยบ โสภิตนภา แสดงเป็น รพีพร
พิมพ์ พิมพ์มาดา แสดงเป็น จันทนี
บี๋ ธีรพงศ์ แสดงเป็น ปราการ
ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ แสดงเป็น เดี่ยว
สา อนิสา แสดงเป็น ปนิตา
ดีเจแมน แสดงเป็น เสี่ยทวีศักดิ์

อัลบั้มรูป พรหมพิศวาส

Photos : IG @magicif_lakorn